Mitsubishi Xpander trở thành tâm điểm tại VMS 2018

Xuất hiện tại gian hàng của Mitsubishi trong VMS 2018, mẫu Xpander đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

Tâm điểm của gian hàng Mitsubishi tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018 chính là mẫu MPV Xpander. Cho đến nay, đây chính là cái tên có sức hút nhất của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Ngay từ thời điểm mới ra mắt đầu tháng 8, Xpander được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cuốn hút, không gian rộng rãi cho 7 người, nhiều tiện ích thiết thực theo triết lý Omotenashi, cùng mức giá chỉ hợp lý chỉ từ 550 triệu đồng. Chính việc đánh trúng tâm lý người dùng hướng về một mẫu xe giá rẻ, nhiều tiện ích và rộng rãi nên đơn đặt hàng của Xpander đã kín hết tháng 4/2019.

Mitsubishi Xpander trở thành tâm điểm tại VMS 2018

Xpander là tâm điểm của gian hàng Mitsubishi

Hiện, Mitsubishi Xpander có 2 phiên bản số sàn và tự động, cả hai đều sử dụng chung loại động cơ MIVEC DOHC, dung tích 1,5 lít, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng hệ dẫn động cầu trước.

Ngoài ra, tại triển lãm Vietnam Motor Show, Mitsubishi cũng đưa đến mô hình model-cut sinh động của Xpander nhằm giúp khách tham quan có thể dễ dàng hình dung về thiết kế, không gian sử dụng của mẫu crossover MPV này.

Mô hình model-cut của Xpander tại gian hàng

Bên cạnh Xpander, Outlander cũng là mẫu xe được Mitsubishi chú trọng. Kể từ khi chuyển sang lắp ráp, thị trường ô tô trong nước chứng kiến sự tăng trưởng chưa từng có của Mitsubishi Outlander. Outlander phiên bản 'nội' vẫn giữ được chất lượng của xe 'nhập', giá bán hợp lý hơn. Mới đây, xe cũng được trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế thứ hai càng làm tăng sức cạnh tranh của mẫu xe này trong phân khúc. Hiện xe có 3 phiên bản cùng sức mạnh động cơ đạt 167 mã lực và 222 Nm mô-men xoắn trên phiên bản cao nhất.

Ngoài ra Misubishi tiếp tục đưa đến một loạt các mẫu xe quen thuộc hiện đang bán tại thị trường như Pajero Sport, Mirage, Attrage và Triton thay vì những mẫu concept như trước.

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton Athlete được trang bị động cơ chạy dầu diesel 2.4L MIVEC có công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Ông vua địa hình Pajero Sport

Đây cũng là điều dễ hiểu khi ở kỳ triển lãm này, Mitsubishi muốn tập trung vào việc giới thiệu tới người xem những thay đổi mới về nhận diện thương hiệu và sự đột phá trong thiết kế thong qua ngôn ngữ Dynamic Shield trên hai mẫu xe Outlander, Pajero Sport và sự tiếp bước thế hệ thứ hai của ngôn ngữ thiết kế này trên dòng xe mới Xpander.

Nguồn : http://autobikes.vn/video-mitsubishi-xpander-khuay-dong-vms-2018-6769.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán mẫu MPV giá rẻ Xpander. Cụ thể, phiên bản số sàn MT vẫn giữ nguyên giá tạm tính như thời điểm ra mắt là 550 triệu đồng. Phiên bản AT được giảm 30 triệu so với giá tạm tính, còn 620 triệu đồng. Đây

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế