Đại gia Minh "nhựa" chi tổng cộng 47 tỷ đồng để tậu Pagani Huayra

'Thần gió' Pagani Huayra của đại gia Minh 'nhựa' luôn là tiêu điểm gây chú ý với giới mê xe ở Việt Nam, mới đây, lại có thêm một vài thông tin khá bất ngờ khác về siêu xe hàng hiếm này.

Đại gia Minh "nhựa" chi tổng cộng 47 tỷ đồng để tậu Pagani Huayra

Theo một vài giấy tờ bị rò rỉ khi đăng kiểm, siêu xe Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh - Minh 'nhựa' đã được mua với giá tổng cộng 'chỉ' 47 tỷ VNĐ, thay vì 78 tỷ VNĐ như những tin đồn trước đây.

Chiếc Huayra độc nhất Việt Nam về nước từ tháng 6/2016 tuy nhiên siêu xe này chỉ vừa mới có biển trắng Sài Gòn hồi cuối tháng 10 vừa qua - sau 3 lần lận đận. 

Cũng nhờ lần đăng ký thành công này chúng ta mới có cơ hội biết số tiền thực sự mà đại gia Minh 'nhựa' bỏ ra để tậu 'thần gió'. Một bức ảnh chụp tờ khai hải quan cho thấy siêu xe này thuộc đời 2013, đã qua sử dụng, có nguồn gốc từ đại lý Alain Class Motors ở Dubai.

Và doanh nhân trẻ Nhật Minh 'chỉ' tiêu tốn 720.000 USD (tương đương 16 tỷ VNĐ) để rước 'thần gió' về nước, bằng khoảng 50% so với giá xuất xưởng 1,5 triệu USD từ hãng Pagani tại Ý. 

Tất nhiên, giá trên chưa bao gồm các loại thuế: thuế nhập khẩu 10 tỷ VNĐ, thuế TTĐB 15,7 tỷ VNĐ và thuế GTGT 4 tỷ VNĐ, như vậy, tổng số tiền đại gia Minh 'nhựa' phải bỏ ra là 47 tỷ VNĐ.

Được biết, việc siêu xe Ý đã được cập cảng trước ngày 1/7/2016 - ngày luật sửa đổi, bổ sung một số điều của thuế TTĐB bắt đầu có hiệu lực: - cũng đã giúp giảm bớt khá nhiều chi phí, bởi vì Pagani Huayra có dung tích xi-lanh tới 6 lít. Nếu để sau ngày 1/7 thì thuế TTĐB sẽ bị tăng từ 60% lên 130%.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/thuc-te-tay-choi-minh-nhua-da-bo-ra-bao-nhieu-tien-de-mua-pagani-huyara.html

TIN LIÊN QUAN

Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" được sang tên cho bạn thân Nguyễn Quốc Cường?

Mới đây, chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã được vận chuyển bằng xe cứu hộ đến nhà Nguyễn Quốc Cường. Điều này khiến nhiều người cho rằng Minh 'Nhựa' đã bán lại Huayra cho người bạn thân của mình.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3

Đại gia Minh 'nhựa' sẽ tiếp tục đưa chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi bấm biển số vào ngày 10/10 tới. Thông tin này đã được chính tay chơi khét tiếng đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Muốn bảo dưỡng cho “Thần gió” Pagani Huayra, Minh Nhựa phải chi trả hơn 1 tỷ đồng

Hôm qua (ngày 9/7) doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đăng lên facebook của mình bức ảnh chụp bảng báo giá chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cho siêu xe...

Đại gia Minh "Nhựa" rao bán siêu xe Pagani Huayra với giá 114 tỷ đồng

Không thành trong việc đưa siêu xe hàng hiếm độc nhất Việt Nam ra biển số, doanh nhân Minh 'Nhựa' đã quyết định rao bán Huayra.

"Thần gió" Pagani Huayra của Minh Nhựa lần thứ 3 đi bấm biển không thành

Dù đã chọn 'ngày lành tháng tốt' nhưng siêu xe hàng khủng của đại gia Minh 'nhựa' vẫn tiếp tục không được đeo biển số về, đại gia Minh 'nhựa' đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân một bức ảnh chụp Pagani Huayra đang nằm trên xe chuyên dụng cùng

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.