Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam đã được bán về Hà Nội

Được 'gả' vào Sài Gòn từ tháng 6 năm nay nhưng mới đây siêu xe Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam lại được bán về Hà Nội, siêu ngựa 'hàng hot' này hay được bắt gặp đỗ ở một hầm để xe ở một khu đô thị nằm ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam đã được bán về Hà Nội

Ảnh: Quang Huy

Về nước từ năm 2010 dưới dạng nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia này từng thuộc sở hữu của đại gia Phan Thành, tuy nhiên sau đó chiếc xe thể thao đã được bán lại cho ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, Tp.HCM. 

Ảnh: Tạ Xuân Tùng

Tại đây, siêu ngựa chồm đã được lên đời với gói độ bodykit Limited Edition 458 của Misha Designs, trải qua gần 1 tuần thi công, 458 Italia trở nên hấp dẫn và hầm hố hơn rất nhiều với các vòm bánh xe mở rộng, nẹp sườn làm bằng sợi carbon, các cản va trước/sau tinh chỉnh hay nắp ca-pô sửa đổi. 

Phần sau xe là bộ phận được thay đổi nhiều nhất trên siêu xe Ý khi được bổ sung thêm lưới tản nhiệt cỡ lớn trải dài hết đuôi xe, bổ sung thêm cánh gió mới, bộ khuếch tán cỡ lớn, thanh carbon chạy ngang thân xe, ngoài ra hệ thống ống xả cũng được ốp cùng màu với màu ngoại thất, đây là loại thuộc hãng FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1 nghe mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Chưa hết, diện mạo dữ dằn của xe còn tiếp tục được củng cố qua bộ la-zăng 21 inch đa chấu của PUR, được hoàn thiện trong màu sơn đen bóng cá tính tương phản với tổng thể thân xe đỏ tươi. 

Ngoài những làm mới về ngoại thất, siêu xe Ferrari 458 Italia mới chuyển 'hộ khẩu' về Hà Nội không có thay đổi nào về nội thất cũng như hệ truyền động. Xe vẫn sử dụng động cơ V8 4,5 lít nguyên bản, cho ra công suất 562 mã lực và 540Nm mô-men xoắn cực đại, giúp siêu xe thể thao chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 320 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-458-italia-do-misha-designs-doc-nhat-viet-nam-tim-duoc-chu-moi-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam chính thức đeo biển Hà Nội

Vì sở hữu bodykit quá hầm hồ, với bộ tách gió phía trước và bộ khuếch tán sau đều được làm từ sợi carbon với kích thước khổng lồ, nên việc gắn biển cho siêu xe Ferrari 458 Italia này khá khó khăn. Tấm biển kiểm soát phải đặt lệch hẳn sang phía bên

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam

Cùm phanh loại gốm carbon hiệu năng cao của Ferrari. Toàn bộ phần đuôi thiết kế mới, bổ sung các cánh khuếch tán. Cụm 3 ống xả thay thế của FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1. Ống xả này được sơn đỏ cách điệu với các chi tiết carbon gia

Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs độc nhất Việt Nam nổi bật trên phố

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs đầu tiên và độc nhất của Việt Nam vừa xuất hiện tại một khách sạn lớn ở TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian “ở ẩn”. Với vẻ hầm hố, táo bạo, siêu ngựa đã khiến tất cả những người xung quanh phải chú ý.

Misha Designs tự tin có thể tạo ra hai bản Ferrari 488 hung hăng và dữ tợn hơn

Pista mới hiện đang là phiên bản mạnh mẽ nhất của Ferrari 488, tuy nhiên hãng độ Misha Designs tự tin có thể tạo ra không chỉ một mà tới hai bản 488 hung hăng và dữ tợn hơn.

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design siêu hầm hố tại Việt Nam

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban

Ferrari 488 GTB độ độ độc đáo trưng bày lần đầu tại SEMA Show 2017

Danh sách nâng cấp của gói độ từ Misha dành cho Ferrari 488 GTB bao gồm các thanh cản va trước / sau mới, cánh gió lớn phía sau, các cửa sổ màu trong, dán decal đặc biệt và bánh xe hợp kim Savini bọc gọn trong các lốp Toyo.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa