Lộ diện thêm nhiều hình ảnh chính thức của Aston Martin Valkyrie

Ở thời điểm này, không sai khi nói rằng Aston Martin Valkyrie đang là mẫu siêu xe được mong đợi nhất của thương hiệu Anh Quốc. Chiếc xe được tạo ra dựa trên sự hợp tác giữa Aston Martin và Red Bull.

Lộ diện thêm nhiều hình ảnh chính thức của Aston Martin Valkyrie

Hiện tại, Aston Martin đang sử dụng sức hút của Valkyrie để tăng cường truyền thông quảng bá thương hiệu. Hãng xe Anh luôn biết cách khiến các fan phải đứng ngồi không yên vì Valkyrie.

Aston Martin không lựa chọn cách tung rất nhiều ảnh về Valkyrie cùng một lúc, thay vào đó hãng chỉ hé lộ nhỏ giọt. Gần đây nhất, hãng đã đăng tải ba bức ảnh mới về Valkyrie, tất nhiên, các bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý đông đảo của những người yêu xe.

Siêu xe Valkyrie mới sở hữu thân xe hai tông xanh blue tương phản độc đáo - phần đầu là màu xanh dương nhạt sau đó nó chuyển dần thành màu đậm về phía đuôi, đem đến cho xe một diện mạo thú vị. 

Nhưng đó không phải điểm nhấn của chiếc xe, điều quan trọng hơn mà các bức ảnh lần này tiết lộ chính là chi tiết khoang cabin bên trong Aston Martin Valkyrie. Đúng như mong đợi, buồng lái của Valkyrie là một bản giao hưởng giữa sợi carbon, Alcantara và công nghệ lấy cảm hứng từ xe đua.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất là vô lăng kiểu F1 tích hợp tất cả các chức năng điều khiển cần thiết với một màn hình đặt chính giữa hiển thị tốc độ mặt đất, tốc độ động cơ và nhiều thông số khác.

Ngoài ra, bảng táp-lô của Aston Martin Valkyrie còn có hai màn hình nữa, một ở trung tâm và một bên phía hành khách - cả hai đều được thiết kế trồi hẳn lên và hướng về phía người lái.

Quan sát kỹ hơn chúng ta cũng có thể nhận ra rằng vị trí ghế lái của xe rất tương đồng với những chiếc xe đua F1. Tài xế sẽ thoải mái hơn nhờ các bàn đạp nâng chân, đảm bảo cung cấp cho lái xe một trải nghiệm thú vị. 

Không chỉ được xây dựng dựa trên cảm hứng chủ đạo từ những chiếc xe đua F1 mạnh mẽ, khí động học cao, siêu xe Valkyrie còn sở hữu cấu trúc trọng lượng nhẹ và hệ truyền động hút khí tự nhiên mạnh mẽ nhất thế giới được sử dụng trên một mẫu xe thương mại.

Đó là cỗ máy V12 6,5 lít được thiết kế bởi Cosworth, sản sinh ra công suất 1.130 mã lực, đặc biệt, khối động cơ này còn được hỗ trợ thêm bởi hệ thống phục hồi năng lượng Kinetic Energy Recovery System (KERS) do Rimac phát triển. Aston Martin tuyên bố, kết hợp hệ truyền động ấn tượng kể trên với tỷ lệ công suất/trọng lượng 1:1 đáng mơ ước, Valkyrie có được tốc độ phi thường.

Thương hiệu Anh Quốc dự định sẽ đưa các nguyên mẫu của Valkyrie ra đường phố trước Giáng sinh năm nay. Được biết, trên thế giới sẽ chỉ có 150 chiếc được chế tạo, mỗi chiếc có giá 3,2 triệu USD (74,6 tỷ VNĐ) và toàn bộ xe đều đã được bán sạch sẽ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-valkyrie-he-lo-them-nhieu-hinh-anh-chinh-thuc-buong-lai-thuc-su-an-tuong.html

TIN LIÊN QUAN

Xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro ra mắt với sức mạnh ấn tượng, lên đến 1.000 mã lực

Aston Martin chính thức cho ra mắt mẫu siêu xe dành riêng cho đường đua có tên gọi Valkyrie AMR Pro được chia sẻ thiết kế với chiếc xe đua Le Mans Hypercar. Ở phiên bản AMR Pro này, xe được trang bị thêm cánh gió đuôi cỡ lớn hơn so với bản tiêu

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Sờ tận tay "Thần Trinh Nữ" Aston Martin Valkyrie giá siêu đắt

Ngay trước thêm Geneva Motor Show 2017 đang diễn ra, Aston Martin đã chính thức công bố tên cho hypercar AM-RB 001 đình đám của mình là 'Valkyrie' - tên gọi được lấy theo những tiểu nữ thần phục vụ vị thần tối cao Odin trong thần thoại.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực

Với nguồn động lực chính là khối máy V12 6.5l nạp khí tự nhiên, hypercar Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực.

Aston Martin Valkyrie Spider mới xuất hiện, số lượng chỉ 85 chiếc toàn cầu

Aston Martin Valkyrie Spider mới được ra mắt tại một sự kiện chỉ dành cho những người được mời độc quyền tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance, và là chiếc xe mui trần nhanh nhất mà Aston Martin đã chế tạo cho đến nay. Việc sản xuất sẽ giới

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro