Subaru triệu hồi những xe có thể bị lỗi lò xo Xú-Páp và màn hình hiển thị đa thông tin

Ngày 1 tháng 11 năm 2018 vừa qua, tập đoàn Subaru (SBR) đã thông báo chính thức hai đợt triệu hồi cho những xe có thể bị lỗi Lò xo Xú-Páp và những xe bị lỗi màn hình hiển thị đa thông tin.

Subaru triệu hồi những xe có thể bị lỗi lò xo Xú-Páp và màn hình hiển thị đa thông tin

Triệu hồi xe bị ảnh hưởng Lò xo Xú-Páp

Đợt triệu hồi liên quan đến lò xo Xú-Páp, bao gồm các xe sản xuất từ ngày 16 tháng 01 năm 2012 đến 14 tháng 05 năm 2013. Các mẫu bị ảnh hưởng bao gồm xe BRZ đời 2013, Legacy/Outback đời 2013-2014, Forester đời 2012-2014, và Impreza/XV đời 2012-2014 được trang bị động cơ FA20 hoặc FB20.

Đây là một sự phòng ngừa về việc dưới áp lực cao, các lò xo Xú-páp trên động cơ của những xe bị ảnh hưởng có khả năng bị gãy. Việc này khiến cho tiếng ồn bất thường phát ra từ động cơ, xe có thể sẽ chết máy và không thể khởi động lại được. 

Subaru Forester 2.0i-S hoàn toàn mới tại triển lãm VMS 2018

Khách hàng của Motor Image tại các khu vực, bao gồm Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan, Thailand, và Vietnam sẽ được thông báo về đợt triệu hồi này. Subaru sẽ liên hệ đến các khách hàng bị ảnh hưởng để tiến hành thay thế miễn phí các Lò xo Xú-Páp và những bộ phận có liên quan.

Triệu hồi các xe bị ảnh hưởng về hệ thống hiển thị đa thông tin

Cùng lúc đó, Subaru cũng thông báo đợt triệu hồi các mẫu xe Legacy/Outback đời 2018, được sản xuất trước ngày 1 tháng 8 năm 2018, về các vấn đền liên quan đến màn hình hiển thị đa thông tin. 

Một vấn đề về lập trình có thể dẫn đến sự không chính xác trong việc hiển thị thông tin về lượng nhiên liệu còn trong xe, và quãng đường có thể chạy được. Subaru đang thực hiện phương pháp ngăn ngừa để đảm bảo rằng thông tin trên đồng hồ chỉ báo mực nhiên liệu và quãng đường xe còn có thể chạy được là chính xác.

Khách hàng Motor Image tại các khu vực bao gồm Hong Kong, Malaysia, Philipines, Singapore, Taiwan, Thailand, và Việt Nam sẽ được thông báo về đợt triệu hồi này. Subaru cũng sẽ liên hệ với khách hàng để cập nhật miễn phí phần mềm trong hệ thống hiển thị đa thông tin.

Đồng thời trong thông cáo báo chí, Motor Image cũng cam kết mang đến những tiêu chuẩn an toàn cao nhất và các trải nghiệm lái tuyệt vời cho khách hàng.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/subaru-trieu-hoi-nhung-xe-bi-anh-huong-boi-lo-xo-xu-pap-va-man-hinh-hien-thi-da-thong-tin.html

TIN LIÊN QUAN

Subaru triệu hồi hàng loạt xe bị lỗi ở chi tiết lò xo xupap và màn hình hiển thị đa thông tin

Đợi triệu hồi xe lần này của tập đoàn Subaru liên quan đến hai nguyên nhân chính là ảnh hưởng đến chi tiết lò xo Xupap và hệ thống hiển thị đa thông tin. Cụ thể, Ở nguyên nhân đầu tiên là do ảnh hưởng đến lò xo xupap trong hệ thống động cơ của

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

24 xe Subaru Legacy và Outback bị triệu hồi về xưởng vì lỗi túi khí

Theo Cục Đăng Kiểm Việt Nam, cơ cấu bơm thổi phồng túi khí ghế phụ phía trước do Hãng Takata Nhật Bản sản xuất có khả năng bị hơi ẩm xâm nhập.

Hình ảnh của Subaru Forester 2019 bị rò rỉ trên khắp các diễn đàn yêu xe

Hình ảnh bị rỏ rỉ cho thấy nó được chụp từ một cuốn tạp chí của Nhật Bản. Mặc dù có chất lượng thấp, nhưng hai bức ảnh này phần nào đã chỉ ra được sự tiến hóa trong thiết kế của Forester 2019.

Subaru Forester Wilderness 2022 lộ diện với thiết kế hầm hố hơn

Tương tự Outback Wilderness, Subaru Forester Wilderness 2022 cũng ra đời nhằm thu hút những khách hàng thích trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

Subaru Forester 2019 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Đài Loan

“Nhờ sự cải tiến toàn diện về công nghệ, nội thất và ngoại thất, Forester thế hệ mới là một chiếc xe SUV sở hữu hiệu suất ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và an toàn tối đa”, Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành, Tập đoàn Tan Chong chia

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.