85 học bổng tài năng âm nhạc Toyota 2018 đã được trao tại Việt Nam

Ngày 23/10 vừa qua, công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (VHTT & DL) tổ chức lễ trao học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2018. Chương trình thường niên này được triển khai nhằm nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em sinh viên, góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo - phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung.

85 học bổng tài năng âm nhạc Toyota 2018 đã được trao tại Việt Nam

Học bổng tài năng âm nhạc Toyota 2018.

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VHTT & DL, bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.

Bên cạnh đó, nhằm góp phần bảo tồn và phát huy di sản văn hóa dân tộc, TMV tiếp tục trao tặng mỗi trường đào tạo âm nhạc nói trên các nhạc cụ truyền thống với tổng giá trị 90 triệu đồng, nhằm hỗ trợ tốt hơn công tác giảng dạy và học tập loại hình âm nhạc truyền thống đặc sắc này.

Đặc biệt, năm nay, các sinh viên tham dự Lễ trao học bổng có cơ hội giao lưu với vận động viên (VĐV) bơi Nguyễn Thành Trung, người được lựa chọn là “Hero of Change” – tạm dịch là “Người hùng của sự thay đổi” của Chiến dịch “Start Your Impossible” - tạm dịch là “Hãy bắt đầu điều không thể” tại Việt Nam.

Các sinh viên tham dự Lễ trao học bổng có cơ hội giao lưu với vận động viên (VĐV) bơi Nguyễn Thành Trung.

Trải qua 10 năm triển khai, Chương trình đã trao tặng tổng số 900 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên âm nhạc xuất sắc. Chương trình đã tạo điều kiện cho các em có cơ hội tập luyện và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp tại các chương trình âm nhạc lớn như Đêm nhạc cổ điển Toyota và Hòa nhạc Toyota. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên nhận học bổng Toyota cũng đã giành được những giải thưởng cao quý tại các cuộc thi âm nhạc quốc tế cũng như các học bổng du học tại các quốc gia có nền âm nhạc tiên tiến trên thế giới.

Nguồn : http://autobikes.vn/toyota-trao-85-hoc-bong-cho-tai-nang-am-nhac-tre-viet-nam-6712.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota trao tặng 115 suất học bổng cho 115 sinh viên xuất sắc

Chiều 1/11, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo đã trao Học bổng Toyota 2017 dành cho sinh viên chuyên ngành ô tô, cơ khí, kỹ thuật và môi trường của các trường...

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017 mở đầu với đêm diễn đầu tiên tại Thái Lan

Toyota công bố tiếp tục tổ chức Chương trình Đêm nhạc cổ điển Toyota lần thứ 28 tới các quốc gia khu vực Châu Á. Theo đó, đêm diễn đầu tiên sẽ diễn ra vào hôm nay tại Trung tâm Văn hóa Thái Lan,...

Nghệ sỹ nhạc Rap Suboi khuyến cáo hiểm họa khi sử dụng phụ tùng giả

Ngày 09/07/2018 – Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu loạt phim ngắn về “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” với sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sỹ nhạc Rap Suboi – đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam. Đây là một hoạt động

Sắp diễn ra Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2017

Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2017 (Toyota Classics 2017) sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h00 ngày 04/11 tại Nhà Hát lớn Hà Nội.

Quỹ Toyota Việt Nam tặng 15 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu tiêu chuẩn cho bệnh viện tại Cao Bằng

Với mục tiêu góp phần giải quyết những vấn đề y tế trong cộng đồng; đồng thời hỗ trợ giảm tỉ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và trẻ em tại các tỉnh nghèo miền núi phía Bắc, Quỹ TVF phối hợp với tổ chức VCF quyết định trao tặng 15 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Toyota Việt Nam triển khai chương trình Monozukuri (Bí quyết Thành công) 2018

Đây là năm thứ 14 Chương trình được thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam và sinh viên kỹ thuật tiếp cận và hiểu sâu hơn về Hệ thống sản xuất Toyota (Toyota Production System – TPS) cũng như chia sẻ những bí quyết thành công của Toyota.

Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng thiết bị y tế tại Cao Bằng

Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, dù đời sống người dân đang được cải thiện, song còn tồn tại nhiều khó khăn tại các tỉnh nghèo, đặc biệt là các tỉnh miền núi như Cao Bằng. Do vậy, các Quỹ xã hội như TVF nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.