Bắt gặp siêu coupe Rolls-Royce Wraith với diện mạo lịch thiệp và "nghiêm túc"

Khác với chiếc mang phong cách Panda đeo biển Sài Gòn, chiếc Wraith mới được bắt gặp gần đây có diện mạo lịch thiệp và 'nghiêm túc' hơn.

Bắt gặp siêu coupe Rolls-Royce Wraith với diện mạo lịch thiệp và "nghiêm túc"

Dòng sản phẩm Rolls-Royce Wraith chính thức được đưa về Việt Nam từ tháng 9/2014 và gần như ngay lập tức nó tạo nên cơn sốt trong giới nhà giàu Việt mặc dù nó rất đắt đỏ. Kể từ đó tới nay, đã có khá nhiều chiếc Rolls-Royce Wraith được cập cảng và bán ra cho những tay chơi sành điệu. 

Tuy nhiên, chiếc Wraith vừa được trông thấy gần đây lại khác với những chiếc còn lại đang định cư ở Việt Nam, nó mang biển ngoại giao. Chiếc coupe siêu sang sở hữu chương trình sơn trắng và xanh dương đậm đối lập, đi kèm là bộ mâm 7 chấu đơn mạ crôm sáng bóng.

Được coi như bản coupe của Ghost với những đường nét mềm mại, quyến rũ, Wraith có ngoại hình trẻ trung hơn nên cũng được những người trẻ giàu có yêu thích hơn dòng sedan Phantom. 

Một vài tính năng đáng chú ý trên Wraith có thể kể đến là đèn hậu LED, viền mạ crôm sáng bóng, không gian rộng rãi, cao cấp với da bọc đắt tiền, trang trí bằng gỗ quý được chế tác thủ công hoàn toàn. Chưa hết, chiếc coupe còn có cốp sau rộng tới 470 lít, đủ sức chứa những chiếc va ly da sang trọng hay các bộ dụng cụ chơi golf...phục vụ các thú vui tiêu khiển đẳng cấp của chủ nhân. 

Sức mạnh của Rolls-Royce Wraith đến từ khối động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6,6 lít, cho ra công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 800Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Thiết lập này giúp chiếc xe siêu sang có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 4,6 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 250 km/h. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-can-canh-sieu-coupe-rolls-royce-wraith-tha-dang-tren-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Ngắm trước Rolls-Royce Wraith thế hệ mới qua bản dựng của Evren Milano

Phantom thế hệ thứ 8 đã có màn trình làng thành công khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng, và có vẻ như Rolls-Royce cũng sẽ giới thiệu Wraith mới trong một vài năm nữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá