Range Rover Autobiography LWB 2018 được rao bán với giá 14 tỷ đồng

Một chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 vừa được công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội rao bán với giá 14 tỷ VNĐ, đắt hơn gần 4 tỷ so với chiếc chính hãng đã được bán ngay tại VMS diễn ra tuần trước.

Range Rover Autobiography LWB 2018 được rao bán với giá 14 tỷ đồng

Trong năm nay, đã có khá nhiều mẫu Range Rover đời mới được nhập khẩu tư nhân về nước để phục vụ nhu cầu mua sẵm của các đại gia Việt, tuy nhiên ấn tượng nhất có lẽ chính là chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 vừa được một công ty ở Hà Nội rao bán với giá 14 tỷ VNĐ - đắt hơn gần 4 tỷ VNĐ so với chiếc chính hãng đã được bán ngay tại VMS 2018. 

Việc có giá chênh lệch cao đến vậy một phần nằm ở hình thức nhập khẩu - tư nhân và chính hãng - phần còn lại nằm ở hệ truyền động. Chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 14 tỷ VNĐ được trang bị khối động cơ siêu nạp V8 5.0L mạnh mẽ nhất của dòng SUV nhà Range Rover, cỗ máy này cho ra 518 mã lực và 625Nm mô-men xoắn cực đại. 

Trong khi đó, chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 đã được trưng bày ở VMS và bán với giá 10,009 tỷ VNĐ chỉ được trang bị động cơ siêu nạp V6 3.0L, sản sinh ra 380 mã lực và 460Nm. 

Cả hai bản động cơ này đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, nhưng nhờ sức mạnh lớn hơn nên những chiếc Autobiography LWB 2018 14 tỷ chỉ cần 5,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, còn chiếc chính hãng hơn 10 tỷ cần tới 7,4 giây để làm điều tương tự. Tốc độ tối đa của cả hai đều là 225 km/h. 

Về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất, cả hai chiếc xe không có gì khác biệt, cả hai cùng sở hữu tấm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, đèn pha Pixel-Laser LED hiện đại có chức năng tự điều chỉnh góc chiếu, cản trước mới, hốc gió làm lại cụm đèn hậu và cản sốc phía sau được thiết kế lại. 

Chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 nhập khẩu tư nhân có màu sơn đen bên ngoài và nội thất bọc da bò sang trọng. Là phiên bản trục cơ sở dài, Range Rover Autobiography LWB 2018 tự hào với một không gian bên trong vô cùng rộng rãi và đẳng cấp với khoang lái gọn gàng, ít nút bấm vật lý hơn, thay vào đó là sự xuất hiện của màn hình kép rộng 10 inch thuộc hệ thống Touch Pro Duo, trong đó có 1 màn hình tích hợp các chức năng điều khiển tiện nghi xe và cái còn lại dành cho thông tin giải trí. 

Các tính năng đáng chú ý khác của xe gồm có đồng hồ kỹ thuật số qua màn hình LCD 12 inch, vô lăng đa chức năng cảm ứng, hệ thống âm thanh vòm Meridian 19 loa, màn hình giải trí riêng biệt cho hàng ghế sau, điều hòa tự động, sưởi / làm mát ghế, camera 360 cùng hệ thống kiểm soát hành trình ATPC, bộ phát Wifi và đặc biệt, xe có tới 17 cổng kết nối khác nhau như USB, HDMI hay cổng sạc 12V. 

 
 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đinh Phúc Lộc

Nguồn : https://xehay.vn/range-rover-autobiography-lwb-2018-manh-me-nhat-viet-nam-duoc-chao-ban-14-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên đặt lốp tới Việt Nam

Vì không thể ngồi yên chờ đợi nên các đại gia Việt cũng đã kịp tậu về một vài chiếc Land Rover Range Rover 2018 từ sớm, tất nhiên là thông qua những công ty nhập khẩu tư nhân.

Hà Nội: Cô gái đi xe máy điện bị cuốn vào gầm xe Range Rover Autobiography

Tối qua (6/9/2017), đã xảy ra vụ tai nạn giữa Range Rover Autobiography và xe máy điện. Cô gái điều khiển xe máy điện bị cuốn vào gầm của chiếc SUV hạng sang này đã được người dân giải cứu và đưa vào...

Land Rover Range Rover Autobiography LWB 2019 về Việt Nam sở hữu mâm 22 inch ấn tượng

Trong số không nhiều Range Rover Autobiography LWB 5.0L nhập về Việt Nam thì chiếc xe ở Hà Nội mới nhất gây sự chú ý bởi bộ mâm 22 inch thay vì loại 21 inch trước đó.

Range Rover Autobiography LWB P400E 2018 động cơ xăng và điện đầu tiên về Việt Nam

Đây được xem là chiếc SUV hạng sang Range Rover LWB P400E 2018 sử dụng động cơ lai đầu tiên tại Việt Nam. Được biết xe được một khách hàng giấu tên đặt mua thông qua một showroom nhập khẩu xe ôtô tư nhận tại Sài Gòn, quá trình “khui công” mẫu xe

Range Rover Autobiography LWB đầu tiên tại Việt Nam được bàn giao cho doanh nhân Bình Dương

Siêu SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB phiên bản mới chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã được bàn giao cho một doanh nhân ở Bình Dương. Giá trị của xe này sau khi lăn bánh lên đến hơn 12 tỷ VNĐ.

Range Rover Autobiography P400e 2018 đầu tiên về Việt Nam giá 9,3 tỷ

Vào ngày 16/8/2018 vừa qua, chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography P400e 2018 sử dụng động cơ lai xăng và điện đã được một công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước theo đơn đặt hàng. Đây là chiếc Range Rover P400e đầu tiên tại Việt Nam tính đến

Chiêm ngưỡng Range Rover Autobiography 5.0 2014 độ lên bản 2018

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đã có một chiếc Range Rover 2018 được đưa về theo diện không chính hãng. Sau khi hoàn thành đăng kiểm, xe đã được bán cho một đại gia ở Hải Phòng. Giá bán được tiết lộ vào khoảng hơn 8,4 tỷ đồng mặc dù chỉ là bản

Bắt gặp Range Rover đeo biển biển "tứ quý" 5 ở Kon Tum

Ở Việt Nam, các đại gia không chỉ có niềm đam mê với siêu xe, xe sang mà còn có 'thú chơi' biển số 'khủng', vì vậy, việc chiếc Range Rover mang biển Kon Tum này đeo biển 'tứ quý' 5 không có gì quá bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời