Các đại lý sẽ trưng bày Hyundai Santa Fe thế hệ mới cho khách xem trước

Các đại lý sẽ trưng bày mẫu chiếc Hyundai Santa Fe thế hệ mới cho khách xem trước. Lịch trình bao gồm các tỉnh, thành phố lớn. 

Các đại lý sẽ trưng bày Hyundai Santa Fe thế hệ mới cho khách xem trước

Theo dự kiến, Hyundai Santa Fe 2019 sẽ đưa ra các đại lý sớm từ đầu tháng 11 trước khi chính thức ra mắt. Xe thuộc dạng trưng bày mẫu, chưa được mở bán. Sự kiện ra mắt được Hyundai Thành Công lên lịch vào khoảng đầu tháng 12.

Santa Fe thế hệ mới sẽ xuất hiện tại các tỉnh thành trên cả nước để khách hàng xem thực tế trước. Tư vấn bán hàng đại lý Hyundai Long Biên cho biết sẽ trưng bày xe trong 2 ngày 6-7/11. Trong khi đó, một đại lý Hyundai tại TP. HCM đã lên lịch trưng bày trong 2 ngày 5-6/11. Thời gian từ 8 giờ sáng đến 19 giờ tối. 

Chiếc Hyundai Santa Fe bản nhập khẩu Hàn Quốc từng được trưng bày mẫu tại Hà Nội.

Giá tạm tính được công bố cho 4 phiên bản là từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng. Mức giá này được cho là để thăm dò thị trường và sau đó sẽ được Hyundai Thành Công (HTC) điều chỉnh lại một chút khi xe ra mắt.

Sẽ không ngạc nhiên khi HTC định giá Santa Fe mới lên tới 1,3 tỷ đồng. Thế hệ Santa Fe cũ từng có giá niêm yết từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng, sau đó được giảm mạnh vào tháng 10/2017, còn từ 898 triệu đến 1,07 tỷ đồng. Có khả năng HTC sẽ áp dụng chiến lược giá này lên mẫu mới. 

Hiện tại, thông số kỹ thuật chi tiết và một số hình ảnh thực tế xe Santa Fe 2019 tại nhà máy đã được hé lộ trước. Mẫu xe này vẫn duy trì 2 loại động cơ xăng và diesel nhưng có một số thay đổi nhỏ. Thiết kế nội, ngoại thất lột xác hoàn toàn.

Động cơ xăng có dung tích 2,4 lít, công suất 188 mã lực, kết hợp số tự động 6 cấp. Đông cơ diesel dung tích 2,2 lít mạnh hơn trước với công suất 202 mã lực, mô-men xoắn 441 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh HTRAC trên bản cao cấp và dẫn động cầu trước ở bản thường.

Nội thất có màn hình giải trí đặt nổi mới và thêm sạc không dây cho điện thoại. Ghế da của xe được thiết kế lại, sang trọng hơn. Trang bị an toàn bổ sung hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo người ngồi ghế sau. Bộ khung xe cũng được cho biết là cứng hơn trước. 

Nội thất chiếc Hyundai Santa Fe mới được trưng bày mẫu tại Hà Nội.

Những chiếc Santa Fe 2019 lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình đã được hoàn thiện. Thế hệ cũ bị ngừng sản xuất từ tháng 10. Hiện các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe mới.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn : http://topcarvn.com/hyundai-santa-fe-2019-ruc-rich-ra-dai-ly-gia-tam-tinh-tu-11-ty-dong/

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe 2019 ồ ạt về đại lý trước ngày ra mắt: Xe nhiều nhưng vẫn kênh giá 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công đang vận chuyển mẫu Santa Fe 2019 về các đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày bán ra chính thức. Cho đến nay, hầu hết các đại lý đều đã nhận được xe nhưng số lượng khác nhau. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Cận cảnh Hyundai Santa Fe Sport mang phong cách Off-Road

Hyundai đã trang bị cho chiếc crossover hệ thống treo coilover mới. Mẫu xe còn được trang bị những bộ phận truyền động được cải tiến…

Chiêm ngưỡng loạt ảnh chi tiết nhất của Hyundai Santa Fe 2019

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Santa Fe 2019 có giá bán khởi điểm chỉ từ 28,15 triệu won (~595 triệu VNĐ). Đây cũng là yếu tố giúp chiếc SUV của Hyundai chinh phục được nhiều khách hàng hơn. Phiên bản thiết kế lại của Santa Fe đã nhận được khá

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển máy tính từ xa thông qua iPhone, iPad

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng phần mềm TeamViewer thông qua iPhone, iPad.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Khôi phục dữ liệu trên iPhone

Người dùng iPhone khi đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị và máy tính thông qua iTunes có thể vô tình bị xóa tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của bạn, trong đó bao gồm cả các dữ liệu quan trọng được. Tuy nhiên,

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.