Kia Sorento sẽ trang bị hộp số mới cho bản động cơ diesel

Sorento phiên bản mới vừa được giới thiệu trên website của Kia tại Malaysia cho thấy mẫu SUV 7 chỗ này có một số chi tiết mới về hình thức và hộp số mới cho bản động cơ diesel. 

Kia Sorento sẽ trang bị hộp số mới cho bản động cơ diesel

Danh mục 4 phiên bản Sorento trước đây đã được đơn giản hóa, giờ chỉ còn một bản máy xăng và một bản máy dầu – 2.4 EX và 2.2D SX. Giá bán được niêm yết trên website là 169.888 ringgit (945 triệu đồng).

Thay đổi về hình thức gồm: lưới tản nhiệt vẫn kiểu mũi hổ, nhưng đã được thiết kế lại, cùng với các hốc gió mới, đèn pha LED chủ động nằm trong cụm 3 đèn dạng chiếu. Đèn sương mù cũng có thiết kế LED hình viên đá trước đây chỉ có ở một số thị trường. 

Ở phía sau, cụm đèn hậu LED có các chi tiết bên trong được thiết kế lại, cùng với cản sau kiểu mới, tích hợp các hốc gió giả ở bên dưới đèn sương mù.

Bản EX có bộ vành hợp kim hai màu, còn bản SX dùng vành 19 inch.

Bên trong xe, Sorento phiên bản mới có vô-lăng đa chức năng 4 chấu mới, hình họa trên màn hình 7 inch của cụm điều khiển, và nhiều chi tiết bằng da hơn, chất liệu nhựa mềm hơn…

Một nâng cấp nữa là ghế lái có tính năng nhớ vị trí, hệ thống sạc không dây Qi cho smartphone, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto ở cả bản EX và SX.

Về cơ bản, trang thiết bị trên bản EX và SX giống nhau, gồm khóa không chìa, nút bấm khởi động, đèn và cần gạt nước tự động, điều hòa hai vùng có cửa gió cho hàng ghế sau và điều chỉnh nhiệt độ ở hàng ghế thứ 3, ghế trước chỉnh điện 8 kiểu, chắn nắng cửa sổ bên phía sau, gương chiếu hậu chống chói tự động, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng và tính năng mở cửa hậu rảnh tay. 

Về trang bị an toàn, cả hai phiên bản đều có 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh chủ động – EBD, hỗ trợ khởi động ngang dốc, chống trôi xe trên dốc, móc khóa ghế trẻ em chuẩn ISOFIX ở hàng ghế sau, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, camera lùi, cảm biến đỗ cả trước và sau.

Trang bị động cơ vẫn như hiện tại, đó là một bản máy xăng 4 xy-lanh Theta II MPI 2.4L, cho công suất 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, bản turbodiesel R dung tích 2.2L có công suất 198 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn 442 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút.

Hộp số tự động 8 cấp mới sẽ thay thế hộp số 6 cấp hiện tại trên bản diesel, và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn. 

 
 
 
 
 
 
 
 

Nhật Minh/Theo Paultan

Nguồn : http://topcarvn.com/kia-sorento-co-trang-bi-hop-8-cap-moi/

TIN LIÊN QUAN

Kia Sorento facelift chuẩn bị ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Về thẩm mỹ, Kia Sorento nâng cấp sở hữu đèn pha LED mới trên các cấu hình cao, dải đèn LED định vị ban ngày nằm dưới bóng chính của cụm đèn pha thay vì ở trên như trước cùng tản nhiệt với kết cấu lưới mới. Đèn sương mù LED có thiết kế kiểu viên đá

Kia Sorento 2019 “nhá hàng” tại Đông Nam Á

Kia Sorento phiên bản nâng cấp nổi bật với thiết kế đậm nét trẻ trung và thể thao vừa được ra mắt tại thị trường nội địa hồi tháng 7 vừa qua. Hãng xe Hàn Quốc sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ này đến khách hàng Đông Nam Á thông qua thị trường

Sorento 2019 lặng lẽ xuất hiện trên trang web chính thức của Kia tại Malaysia

Tương tự như hai người anh em còn lại, Kia Sorento 2019 cũng sở hữu một diện mạo mới với loạt thay đổi đáng giá, ngoài ra chiếc SUV 7 chỗ của Hàn Quốc còn có thêm hộp số mới cho bản động cơ dầu diesel.

Kia Sorento 2018 – phiên bản nội địa tại Hàn Quốc trình làng, giá từ 562 triệu VNĐ

Hãng Kia đã tung ra phiên bản nâng cấp của Sorento tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với thiết kế nội, ngoại thất cao cấp hơn. Tại đây...

Cận cảnh Kia Sorento 2019 vừa ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Phiên bản nâng cấp Kia Sorento 2019 vừa chính thức ra mắt thị trường Mỹ tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017.

Kia Sorento 2018 – phiên bản nội địa tại Hàn Quốc trình làng, giá từ 562 triệu VNĐ

Hãng Kia đã tung ra phiên bản nâng cấp của Sorento tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với thiết kế nội, ngoại thất cao cấp hơn. Tại đây xe có 2 phiên bản và có giá khởi điểm từ 27,85 triệu Won...

Kia Sorento 2022 phiên bản chỉ tiêu thụ 3 lít xăng/100 km trình làng

Sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, đây chính là phiên bản tiết kiệm xăng nhất của dòng Kia Sorento 2022 ở thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch