Ford Ranger Raptor 2018 có giá lăn bánh khoảng 1,6 tỷ VNĐ tại Việt Nam

'Hàng hot' Ford Ranger Raptor 2018 lại tiếp tục dính phải tình trạng: muốn nhận hàng sớm phải mua thêm phụ kiện. Như vậy, tính cả các chi phí bắt buộc, thì một chiếc Ranger Raptor 2018 muốn lăn bánh trên đường phố Việt Nam cần khoảng 1,55 đến gần 1,6 tỷ VNĐ.

Ford Ranger Raptor 2018 có giá lăn bánh khoảng 1,6 tỷ VNĐ tại Việt Nam

Mẫu xe Ranger Raptor 2018 vừa được ra mắt khách hàng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam vừa diễn ra trong tuần qua, giá niêm yết của xe theo công bố là 1,198 tỷ VNĐ.

Tuy nhiên, tổng chi phí lăn bánh của dòng xe bán tải hiệu suất này lại cao hơn khá nhiều. Hiện các đại lý chính hãng của Ford đã chính thức nhận đặt cọc dành cho Ford Ranger Raptor 2018 với số tiền cọc 20 triệu VNĐ. 

Bảng báo giá Ford Ranger Raptor 2018 của một đại lý ở TP. Hồ Chí Minh

Một nguồn tin chia sẻ, giá bán thực của Ford Ranger Raptor đời mới ở khu vực TP. Hồ Chí Minh thực tế lên tới 1,398 tỷ VNĐ - hơn 200 triệu so với giá niêm yết, số tiền này được cho là để khách hàng mua phụ kiện kèm theo xe, bao gồm dán kính, phủ bóng và bảo hiểm thân vỏ.

Thế nhưng số tiền mà khách hàng phải bỏ ra nếu muốn nhận Ranger Raptor chưa dừng lại ở đó, ngoài giá thực 1,398 tỷ VNĐ, người mua tại khu vực TP. Hồ Chí Minh còn cần chi thêm 158.398.700 VNĐ cho các chi phí đăng ký. 

Cụ thể, thuế trước bạ 10% là 119,8 triệu VNĐ; phí đăng ký biển số tại Tp. Hồ Chí Minh là 11 triệu VNĐ; bảo hiểm dân sự 530.700 VNĐ; bảo hiểm thân xe 1,6% là 19,168 triệu VNĐ; phí đăng kiểm là 340.000 VNĐ; phí bảo trì đường bộ 12 tháng (công ty) là 2,16 triệu VNĐ; dịch vụ đi đăng ký, đăng kiểm xe là 5 triệu VNĐ; và mika biển số 400.000 VNĐ. 

Như vậy, tổng số tiền để Ford Ranger Raptor 2018 lăn bánh trên đường đối với khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh sẽ rơi vào 1,556 tỷ VNĐ, còn với các khách hàng ở khu vực Hà Nội, con số này là gần 1,6 tỷ VNĐ.

Ranger Raptor là mẫu bán tải hiệu năng cao cỡ trung của Ford, được ra mắt vào đầu tháng 2 năm nay. Ranger Raptor là sự kết hợp giữa những công nghệ và đặc trưng riêng của các Dòng xe Hiệu Năng Cao của Ford và di sản bền bỉ của Dòng xe bán tải Ranger vốn đã rất thành công trên toàn cầu, bởi vậy nó sẽ xác lập những chuẩn mực mới về khả năng lái địa hình tốc độ cao tại Việt Nam.

Ford Ranger Raptor sở hữu động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo mới mạnh mẽ kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp, đạt công suất tối đa 213 mã lực (157kW) và mô-men xoắn cực đại 500Nm. 

Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và độc đáo; nội thất tỉ mỉ, chất lượng; hệ thống giảm xóc thể thao FOX thiết kế riêng; lốp địa hình chuyên dụng BFGoodrich 285/70 R17; sáu chế độ địa hình khác nhau bao gồm cả offroad tốc độ cao trên sa mạc; cùng hàng loạt các công nghệ an toàn và thông minh vốn đã có sẵn trên các phiên bản cao nhất của Ford sẽ khiến chiếc Ranger Raptor trở thành chiến binh toàn diện dành cho các khách hàng ưa chinh phục.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ford-ranger-raptor-2018-co-gia-lan-banh-khoang-1-6-ty-vnd-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ngắm Ford Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật tại đại lý

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, chúng ta mới chỉ được ngắm cận cảnh chiếc Ranger Raptor màu xanh dương và bây giờ là cơ hội để chiêm ngưỡng chiếc Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật. Chiếc xe này xuất hiện ở một đại lý chính hãng của

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

Khách hàng phải bỏ ra thêm 150-200 triệu đồng để sở hữu Ford Ranger Raptor

Tình trạng loạn giá Ranger Raptor xuất phát từ việc mỗi đại lý áp dụng một chính sách bán hàng khác nhau. Giống nhiều mẫu xe nhập khác, Ford Ranger Raptor được bán theo dạng 'bia kèm lạc'. Gói phụ kiện đại lý yêu cầu khách hàng mua kèm xe có giá

THỦ THUẬT HAY

Cách Xóa file Windows.old đơn giản nhất dành cho bạn

Nếu bạn nâng cấp từ Windows 7 hoặc 8 lên Windows 10, chương trình cài đặt sẽ giữ một bản sao của phiên bản Windows trước đó của bạn, chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở lại. Tuy nhiên, những tệp đó, nằm trong một

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.