Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với sở thích chơi xe khác hẳn với hầu hết phụ nữ khác

Siêu mẫu, ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người bất ngờ khi nói về phong cách và sở thích chơi xe của cô, khác hẳn với hầu hết phụ nữ khác.

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với sở thích chơi xe khác hẳn với hầu hết phụ nữ khác

Khi một người phụ nữ sở hữu một chiếc ô tô, những tiêu chí khiến các chị em cảm thấy thích thú và gắn kết bạn đồng hành 4 bánh của mình thường là thiết kế, màu sắc hay một số chi tiết tiện ích nhỏ và rất “phụ nữ” bên trong nội thất xe. Có thể kể ra như gương trang điểm có đèn chiếu sáng, hộc đựng điện thoại thông minh tích hợp sạc không dây, hộp đựng đồ trang điểm… 

Hồ Ngọc Hà thể hiện là một tay lái đam mê tốc độ (Ảnh Huy Thắng)

Tuy nhiên, siêu mẫu, ca sỹ Hồ Ngọc Hà lại khác hẳn với thế giới phụ nữ khi cô đã khiến khách tham quan Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 phải bất ngờ khi nói về chiếc xe của mình.

Cô cho biết: “Hà là một khách hàng thân thiết của Maserati và đang sở hữu chiếc một xế hộp thuộc dòng Ghibli. Tôi ấn tượng nhất với động cơ mạnh mẽ, sự tinh tế trên từng đường nét thiết kế và trình độ thủ công bậc thầy đến từ nước Ý. Chiếc xe Maserati là người bạn đồng hành mỗi ngày của tôi trong suốt một năm qua. Là một phụ nữ, đồng thời cũng đam mê tốc độ, các dòng xe của Maserati nói chung đã đáp ứng được nhu cầu của tôi về sức mạnh. Tiếng nổ máy của chiếc xe khiến tôi cảm thấy thích thú và hào hứng để di chuyển trên đường”. 

Chiếc xe Maserati của Hồ Ngọc Hà trị giá khoảng 7 tỷ đồng (Ảnh: Xe đời sống)

Ngay khi nghe lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, nhiều người đàn ông tại sự kiện thậm chí không thể tin nổi một cô gái lại thích tốc độ, tiếng nổ của ống xả, sức mạnh động cơ – những thứ gắn với sở thích của một gã đàn ông mạnh mẽ. Một số nguồn tin cho biết chiếc xe Maserati Ghibli của Hồ Ngọc Hà được cô “tậu” hồi tháng 10 năm 2017 với giá khoảng gần 7 tỷ đồng.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, nhà nhập khẩu chính thức thương hiệu Maserati tại Việt Nam – Auto Modena – đã chính thức giới thiệu mẫu Ghibli mới trước công chúng. 

Maserati Ghibli 2018 mang đậm phong cách thể thao, vẫn giữ DNA thiết kế từ thế hệ trước, tuy nhiên chiếc xe góc cạnh hơn, tạo cảm giác táo bạo và mạnh mẽ. Điểm thay đổi đáng chú ý nằm ở đầu xe, với cụm đèn pha LED thích ứng với đèn chiếu xa Matrix, cung cấp tầm nhìn tốt hơn 200%, tăng 55m độ dài chiếu sáng trên mặt đường, đồng thời công nghệ này cũng giúp tăng gấp đôi tuổi thọ đèn pha. Lưới tản nhiệt mạ chrome góc cạnh hơn, hốc gió dưới được tái thiết kế. Tính khí động học của Maserati Ghibli 2018 cũng được cải thiện tốt hơn 7%, hệ số lực cản giảm xuống 0,29 so với 0,31 ở thế hệ cũ.

Maserati Ghibli GranSport 2018 trang bị động cơ V6 3.0L cho công suất tối đa 350 mã lực, tốc độ tối đa 267km/h và mô-men xoắn cực đại 500Nm, đi kèm cùng hộp số tự động ZF 8 cấp. 

Ngoài chiếc xe thể thao đậm chất Ý kể trên, gian hàng Maserati tại sự kiện năm nay còn có mẫu thể thao Quattroporte GTS giá 16,423 tỷ đồng, mẫu SUV Levante giá 7,910 tỷ đồng và xe thể thao mui gập GranCabrio giá 17,256 tỷ đồng.

Việt Quang

Nguồn : http://topcarvn.com/ho-ngoc-ha-khac-han-voi-gioi-phu-nu-ve-phong-cach-choi-xe/

TIN LIÊN QUAN

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về bạn đồng hành Maserati Ghibli trong video "Be Beautifully Bold"

Hồ Ngọc Hà táo bạo lên ý tưởng mượn hình ảnh người phụ nữ đồng hành với chiếc Maserati Ghibli S Q4 hiệu suất cao để diễn đạt những dấu ấn quan trọng trong cuộc sống của mình.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lái Maserati GranCabrio 2018 trình làng khách Việt

Ngày 21/7/2018, Maserati Việt Nam đã khá 'âm thầm' tổ chức ra mắt mẫu xe mui trần Maserati GranCabrio 2018 ngay tại showroom của hãng ở Quận 1, TP.HCM. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chọn làm tâm điểm khi cô cầm lái chiếc GranCabrio 2018 lên sân khấu sự

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện bên Maserati Quattroporte “hàng độc”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại khu trưng bày Maserati tại Saigon Centre và chiêm ngưỡng mẫu Maserati Quattroporte 'hàng độc'.

Maserati Ghibli S Q4 xuất hiện xuyên suốt video “Be Beautifully Bold” của Hồ Ngọc Hà

Sở hữu ngoại hình tỏa sáng, thành công với nhiều vai trò, cũng không ít những sóng gió thăng trầm trong cuộc đời, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là minh chứng cho hình ảnh người phụ nữ đẹp đậm khí chất, đa tài, mạnh mẽ và đầy ý chí.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Bắt gặp Audi R8 V10 Plus đổi "áo" màu trắng ngọc trai trang nhã

So với các đối thủ cùng phân khúc như Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB, Audi R8 V10 Plus cũng tạo nên cơn sốt tại Việt...

Bắt gặp Audi R8 V10 Plus đổi "áo" màu trắng ngọc trai trang nhã

So với các đối thủ cùng phân khúc như Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB, Audi R8 V10 Plus cũng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Mới đây, một chiếc R8 đã được chủ...

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.