Lexus RX 350L 7 chỗ chính thứ làm quen với khách hàng Việt tại VNS 2018

Được Lexus Việt Nam giới thiệu trực tuyến từ đầu tháng 10 này, nhưng cho tới bây giờ RX 350L 7 chỗ mới chính thức có cơ hội làm quen với khách hàng Việt, chiếc crossover thể thao đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

Lexus RX 350L 7 chỗ chính thứ làm quen với khách hàng Việt tại VNS 2018

Ngay từ khi được công bố hồi đầu tháng, RX 350L nhanh chóng gây chú ý với khách hàng Việt Nam bởi không chỉ kế thừa thiết kế lôi cuốn, sang trọng, đặc điểm ưu việt của thế hệ trước mà còn được mở rộng với hàng ghế thứ 3, đem lại sự linh hoạt và cảm giác ngồi vô cùng thoải mái cho hành khách. 

Đặc biệt hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50 khi không được sử dụng, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn nhằm mở rộng khoang hành lý lên tới 652L, sự linh hoạt đáng chú ý của mẫu SUV đa dụng hạng sang. Hàng ghế thứ 3 này cũng được tích hợp thêm vào hệ thống điều hòa thông minh, tự động 3 vùng. 

Lexus RX 350L hoàn toàn mới sở hữu nội thất tiện nghi cao cấp với triết lý lấy người sử dụng làm trung tâm: bảng táp lô ốp gỗ shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp với vô lăng ba chấu thể thao được trang bị nhiều phím bấm tiện ích, màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn, hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, đường chỉ khâu kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn trần và hắt cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối. 

Về phong cách bên ngoài, RX 350L thực chất vẫn là một chiếc RX tiêu chuẩn nhưng chiều dài tổng thể đã tăng thêm 11cm về phía đuôi. Bên cạnh đó, phần mui xe cũng được kéo dài ra và dốc hơn ở phía sau chứ không thoai thoải như RX thường.

Các đặc trưng nổi bật của Lexus RX 350L gồm có lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ L, vành xe hợp kim nhôm 20 inch 5 chấu kép (khi xe được nâng cấp với gói tùy chọn Luxury), ống xả kép thể thao và cánh hướng gió phía sau lớn làm nổi bật thiết kế thể thao và tối ưu hóa tính khí động học. 

Động cơ của RX 350L 2018 không có sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, chiếc crossover đời mới vẫn sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5L và hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, giúp xe dễ dàng tăng tốc trong thời gian ngắn. 

Về công nghệ an toàn, tương tự như phiên bản RX trước, Lexus RX 350L được trang bị Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp TPWS, Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control...cùng nhiều công nghệ tiên tiến nữa. 

Một tính năng quan trọng khác trên RX 350L mới là hệ thống treo tự động thích ứng AVS, ngoài ra xe còn có nhiều thay đổi trong khung gầm và thân vỏ giúp giảm độ trễ và tăng khả năng xử lý chính xác khi xe vào cua mà vẫn giữa nguyên sự yên tĩnh và êm ái vốn có của RX. 

 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/muc-so-thi-lexus-rx-350l-7-cho-co-gia-4-090-ty-vnd-dang-trung-bay-tai-vms-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 350L màu đỏ sở hữu trang bị cao cấp về Việt Nam

Những trang bị khác biệt so với chiếc RX 350L màu bạc mới thông quan cách đây vài ngày của chiếc Lexus RX 350L màu đỏ này gồm: La zăng thiết kế kiểu vành xoáy.

Teaser chính thức nhá hàng về cặp đôi Lexus RX 350L và RX 450hL mới

Những tin đồn về một mẫu Lexus RX sang trọng hơn và lớn hơn đã xuất hiện từ cách đây khá lâu.

Lexus RX 350L 7 chỗ giá từ 4,1 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam có gì nổi bật?

Việc RX 350L có thêm hàng ghế thứ 3 được đánh giá là một thay đổi căn bản của dòng RX năm nay bởi mẫu crossover hạng sang của Lexus vốn chỉ gắn bó với cấu hình 5 chỗ ngồi. Tất nhiên, để làm được điều này, kết cấu của RX tiêu chuẩn đã được chỉnh sửa

Lexus RX 450hL 2018 sẽ rẻ hơn 35,2 triệu VNĐ so với phiên bản 350L AWD

Tương tự như 350L, 450hL cũng nhận được hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian từ đầu, chiếc crossover hybrid tiếp tục được hưởng lợi với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, hàng ghế thứ ba có thể gấp gọn dễ dàng và các ghế thương gia tiện nghi ở hàng

Lexus RX 2018 phiên bản 7 chỗ giá hơn 4 tỷ đồng được trang bị những gì?

Ngày 1/10, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu RX 2018 mới gồm phiên bản RX 350L và RX 450h, với những thay đổi đột phá trong thiết kế, khả năng vận hành và công nghệ. Đáng chú ý, Lexus RX 2018 sẽ có thiết kế 7 chỗ thay vì 5 chỗ như thế hệ trước.

Lexus RX L trục sở sở dài 2018 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay

RX L mới 2018 được công bố toàn cầu lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 diễn ra vào cuối năm ngoái, và sắp tới chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này sẽ chính thức được phân phối về Việt Nam, khách hàng sẽ không còn phải mua qua các

Có hàng trở lại, Lexus RX chốt giá từ 4,09 tỉ đồng

Việc có được một loại giấy chứng nhận VTA của một cơ quan nước ngoài, có thể không phải là nước sản xuất nhưng có kí kết thỏa thuận với Việt Nam về việc thừa nhận lẫn nhau trong lĩnh vực chứng nhận xe cơ giới, là hướng đi của Lexus Việt Nam để đưa

Trải nghiệm Lexus: Phong cách sống và công nghệ Hybrid tiên tiến

Tại VMS 2018, bên cạnh những mẫu xe mới thì khách tham quan còn bị lôi cuốn bởi phong cách sống và công nghệ Hybrid tiên tiến của Lexus.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có