Volkswagen Touareg 2019 chính thức vén màn tại VNS 2018

Volkswagen Touareg 2019 vừa được vén màn tại sự kiện ô tô lớn nhất Việt Nam, tuy nhiên, mẫu SUV đỉnh cao nhất nhà Volkswagen vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại thị trường Việt.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo. 

Hiện tại, Touareg 2019 đang là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất của Volkswagen, đồng thời, chiếc SUV cao cấp hàng đầu cũng được lột xác toàn diện từ thiết kế ngoại thất cho tới trang bị bên trong xe. 

Phần đầu của Touareg 2019 được thiết kế lại, lấy cảm hứng chủ đạo từ mẫu sedan Arteon, nổi bật là cụm đèn pha kết nối trực tiếp với tản nhiệt đã được nâng lên công nghệ LED ma trận thay vì full LED như trước đây, mỗi đèn pha mới bao gồm 128 bóng LED hoạt động độc lập giúp xe có khả năng chiếu sáng đa năng và có tầm chiếu sáng cực xa, rộng. 

Phong cách thể thao vững chắc của Volkswagen Touareg thế hệ mới tiếp tục được thể hiện qua đường gờ nổi chạy dọc thân (phía trên tay nắm cửa), cùng các bánh xe 18 inch trên các biến thể tầm thấp và 21 inch ở các bản cao cấp hơn. 

Làm phép so sánh với đời trước thì Touareg thế hệ thứ 3 dài hơn 77mm, rộng hơn 44mm nhưng lại thấp hơn 7mm, sự gia tăng kích thước này giúp không gian bên trong xe được cải thiện đáng kể, bao gồm cả khoang hành lý được tăng thêm 113 lít, đạt mức tiêu chuẩn 810 lít. 

Như đã nói ở trên, Touareg 2019 được đi kèm với toàn bộ tính năng tiên tiến nhất đến từ Tập đoàn xe Đức, bao gồm một công nghệ chưa từng được xuất hiện trên bất kỳ chiếc xe nào của Volkswagen, đó bảng điều khiển Innovision Cockpit - bao gồm bảng đồng hồ 12 inch và một màn hình cảm ứng 15 inch khổng lồ hoạt động như hệ thống thông tin giải trí Discover Premium, tích hợp các lệnh kiểm soát hệ thống điều hòa tự động. Tính năng này chỉ có trên các phiên bản đắt tiền hơn của Touareg 2019. 

Một số tính năng thú vị khác trên chiếc SUV hạng sang là hàng ghế trước có chức năng làm mát/massage, vô lăng đánh lái toàn phần, hệ thống hỗ trợ tầm nhìn trong đêm, hệ thống treo 4 góc với giảm xóc điều khiển điện tử, điều hòa tự động 4 vùng, hệ thống âm thanh cao cấp 14 loa Dynaudio và cửa sổ trời siêu lớn. 

Về truyền động, vì được xây dựng trên khung gầm MLB Evo tương tự như Audi Q7, Porsche Cayenne và Lamborghini Urus, Touareg mới tại châu Âu cũng sử dụng một động cơ dầu diesel tăng áp V6 3.0 lít sản sinh từ 231 tới 286 mã lực tùy cấu hình; và một động cơ xăng V6 cho công suất 340 mã lực. 

Ngoài hai động cơ trên, Touareg 2019 còn có thể được bán ra với động cơ dầu diesel V8 4.0 lít mạnh mẽ nhất với 421 mã lực, và bản plug-in hybrid với 367 mã lực trong tương lai gần. 

Mặc dù chưa được công cố ngày ra mắt chính thức nhưng các đại lý Volkswagen Việt Nam đã chốt lịch mở bán Touareg thế hệ thứ 3 vào quý III năm sau, giá bán tất nhiên cũng chưa được hé lộ. Ở châu Âu, Volkswagen Touareg 2019 có giá khởi điểm từ 42.990 Euro (~ 1,21 tỷ VNĐ) với bản V6 TDI 231 mã lực và 59.900 Euro (~ 1,68 tỷ VNĐ) đối với bản V6 TDI 286 mã lực. 

 
 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/volkswagen-touareg-2019-chinh-thuc-trinh-dien-khach-hang-viet.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Touareg 2019 được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS 2018

Touareg 2019 có kích thước lớn hơn “đàn em” Tiguan với chiều dài tổng thể 4.878 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.702 mm. So với Tiguan, Touareg 2019 được hưởng nhiều lợi thế hơn khi sở hữu khá nhiều công nghệ từ các mẫu xe hạng sang của Porsche, Audi hay

Volkswagen Touareg 2019 chính thức được vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức cập cảng, chuẩn bị ra mắt tại VMS sắp tới

Xuất hiện tại gian hàng của Volkswagen trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 sắp diễn ra ở Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), từ ngày 24/10, Touareg 2019 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của khách tham quan.

Công nghệ hay của Volkswagen Touareg 2019: Xe thông minh hơn nhờ Traffic Jam Assist

Trong đó, Hệ thống Hỗ trợ Kẹt xe được Volkswagen gọi là Traffic Jam Assist với khả năng bán tự động đánh lái và giữ làn đường, tăng tốc và phanh trong dải tốc độ tới 55km/h, giúp cho quá trình lái xe thoải mái và an toàn hơn.

Volkswagen Touareg thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Gần đây, một chiếc Volkswagen Touareg ngụy trang đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường cao tốc Autobahn, Đức. Chỉ sau vài ngày, VW đã lên tiếng xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của...

Volkswagen Touareg 2019 trình làng Trung Quốc: Lột xác hoàn toàn

Chiếc Volkswagen Touareg thế hệ thứ ba có thiết kế rất ấn tượng, lấy cảm hứng từ mẫu concept Volkswagen T-Prime GTE từ Triển lãm ô tô quốc tế Trung Quốc 2016. Volkswagen cho biết Touareg 2019 có kích thước lớn hơn, trang bị công nghệ hơn so với

Volkswagen Touareg thế hệ 3 sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018

Touareg mới nhất đang là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất của Volkswagen, và có thể chiếc SUV hạng sang mới sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam, để chiến đấu với các tên tuổi nổi bật như Lexus RX và Porsche Cayenne.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Cách chặn Windows 10 tự động cập nhật nhanh chóng, đơn giản

Ứng dụng miễn phí mang tên StopUpdates10 sẽ giúp bạn làm điều đó. Đầu tiên hãy tải StopUpdates10 ở link dưới, rồi khởi động ứng dụng.

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân