Terra sẽ là "át chủ bài" của Nissan tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Nissan Việt Nam vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên mô phỏng về gian hàng của mình tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/10 tới.

Terra sẽ là "át chủ bài" của Nissan tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Không gian gian hàng được Nissan Việt Nam hé lộ trước ngày khai cuộc

Đáng chú ý, trong số danh sách các xe được giới thiệu tại triển lãm lần này sẽ có sự xuất hiện của mẫu SUV hoàn toàn mới Terra.

Là mẫu xe đang gây chú ý ở nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Philippines hay Thái Lan, Nissan Terra 2019 hứa hẹn là một trong những 'bom tấn' tại VMS 2018 với nhiều chế độ vận hành, công nghệ an toàn hiện đại và khoảng sáng gầm lớn nhất trong phân khúc (225 mm).

Terra sẽ là 'át chủ bài' của Nissan tại VMS 2018

Nissan Terra sử dụng động cơ Xăng 2.5 lít 4 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 169 mã lực. Hộp số tự động 7 cấp tiêu chuẩn, tùy chọn dẫn động một cầu hoặc hai cầu 4x4i. Ngoài ra, ở các thị trường khác sẽ có thêm phiên bản Terra máy dầu (diesel) dẫn động 1 cầu 4x2 đi kèm hộp số sàn 6 cấp cho công suất 190 mã lực.

Tại Thái Lan, mẫu xe này có giá bán 1,316 triệu đến 1,427 triệu Bath (920 - 998 triệu đồng). Còn tại Việt Nam, giá bán chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ vào khoảng 900 - 1,2 tỷ đồng tùy phiên bản.

Ngoài ra, khu trưng bày Nissan tại VMS 2018 sẽ còn có thêm nhưng mẫu xe khác như X-Trail, Sunny và Navara. Khu vực này được thiết kế hiện đại với tông màu đỏ, trắng và đen. Thể hiện thông điệp chủ đạo “Chuyển động thông minh – Nissan Intelligent Mobility” - định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan nhằm biến chiếc xe trở thành người bạn đồng hành thông minh và thú vị hơn 3 yếu tố: Lái xe thông minh – Năng lượng thông minh – Kết nối thông minh. Định hướng này sẽ được thể hiện qua những mẫu xe mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau được trưng bày tại gian hàng của Nissan năm nay.

Nguồn : http://autobikes.vn/nissan-terra-moi-se-ra-mat-tai-trien-lam-o-to-viet-nam-2018-6666.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường châu Á là Terra đã chính thức đặt chân tới Thái Lan sau khi được ra mắt vào hồi đầu năm. Lần này, Nissan Terra được cung cấp thêm phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép, cho công

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to

Nissan Terra đang gấp rút chuẩn bị về Việt Nam, giá có thể từ 1,1 tỉ đồng

Có 3 bản động cơ đang được dùng cho mẫu SUV 7 chỗ này, gồm động cơ xăng 2.5L 4×2 (mã QR25 tương tự phiên bản Terra tại Trung Quốc) đi kèm hộp số tự động 7 cấp, động cơ 2.5L diesel 4×4 (mã YR25- tương tự trên chiếc Navara) với hộp số sàn 6 cấp, và

Nissan Terra dự kiến sẽ trình làng Việt Nam tháng 10 với giá không dưới 1 tỷ đồng

Sau Indonesia và Philippines, Nissan Terra vừa ra mắt tại Thái Lan với nhiều tùy chọn động cơ mới. Đây là mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, được phát triển chung với xe bán tải NP300 Navara, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest,

Nissan Terra tràn ngập công nghệ dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 10

Hiện tại, các đại lý ở Việt Nam đã mở cửa nhận đặt cọc Nissan Terra, dự kiến Terra nhập khẩu sẽ có mặt vào tháng 10/2018, đủ kịp để Nissan trưng bày mẫu SUV mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018.

Nissan Terra 2019 có giá lăn bánh dao động từ 1,117-1,416 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Nissan Terra 2019 dao động từ 1,117-1,416 tỷ đồng với 3 phiên bản tùy chọn.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp