Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Ford Ranger được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng. Mẫu bán tải mới nhất sẽ có giá khởi điểm từ 24.300 USD. 

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa). 

Ford Ranger XL 2019 bản cơ sở có giá khởi điểm 24.300 USD (566,2 triệu đồng), được trang bị nghèo nàn với ghế ngồi bọc vải, hệ thống âm thanh bốn loa, cụm lưới tản nhiệt và cản trước màu đen. 

Biến thể XLT SuperCab (hai cửa) có giá khởi điểm từ 27.940 USD (651 triệu đồng) và tất nhiên được trang bị nhiều hơn XL. Xe sở hữu cản trước cùng màu thân xe, lưới tản nhiệt với đường viền mạ chrome, mâm hợp kim nhôm 17 inch và đèn sương mù. Bên trong xe xuất hiện hệ thống thông tin giải trí SYNC và hỗ trợ lái Co-Pilot 360. 

Bản cao cấp Ranger Lariat (32.210 USD (750,5 triệu đồng)) được chăm chút kỹ càng với đèn LED, bộ mâm nhôm 18-inch và nhiều chi tiết thiết kế bắt mắt. Nội thất của Ranger Lariat được nâng cấp với vô lăng bọc da, màn hình thông tin giải trí 8 inch, ghế trước bọc da có tính năng sưởi và chỉnh điện tám hướng. Xe còn có đèn cảm ứng môi trường, điều hòa tự động hai vùng độc lập và hệ thống hỗ trợ lái Co-Pilot 360. 

Ford Ranger 2019 bản Mỹ dùng động cơ bốn xi-lanh EcoBoost, dung tích 2.3L cho công suất 270 mã lực (201 kW) và mô-men xoắn cực đại 419 Nm. Xe trang bị hộp số tự động 10 cấp, tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Tổng trọng lượng xe lên tới 3.410 kg. 

Ford Ranger mới được sản xuất tại nhà máy Michigan Assembly Plant ở Wayne (Mỹ). Ford đã đầu tư 850 triệu USD cho cơ sở này để xây dựng và lắp ráp dòng bán tải mới cùng mẫu SUV hầm hố Bronco 2020. Thực chất cơ sở này đã sản xuất dòng xe Bronco từ năm 1996 và gần đây được nâng cấp thêm. 

Và như vậy, Michigan Assembly Plant sẽ là nơi xuất xưởng Ford Ranger (bản Mỹ) và Bronco. Đầu năm vừa rồi, nhà máy này ngừng sản xuất Focus và định chuyển dây chuyền sang Mexico nhưng sau đó hủy bỏ ý định này. Thay vào đó, Ford Mỹ sẽ định nhập khẩu Focus từ Trung Quốc và châu Âu.

Theo Zing/Ảnh: Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/ford-ranger-2019-dang-duoc-san-xuat-ban-dau-nam-2019/

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ford Ranger 2019 giá từ 567 triệu đồng, trang bị thể thao hơn

Thị trường đầu tiên nhận được Ford Ranger thế hệ mới chính là Mỹ, dự kiến, giá bán của dòng xe sẽ dao động từ khoảng 24.300 USD (tương đương 567 triệu đồng).

Ford Ranger 2019 dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 565 triệu đồng

Được đăng tải trên Off-Road.com, chương trình tự cấu hình Ford Ranger trên trang web của Ford cho thấy một loạt các chi tiết mới về Ford Ranger 2019, bao gồm cả biến thể SuperCab có giá bán khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ).

Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Ford cuối cùng cũng quyết định đưa Ranger trở lại với Bắc Mỹ, mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một vài thông tin mới của Ranger 2019.

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

Ford chính thức phát hành bộ cấu hình trực tuyến dành cho Ranger 2019

Dự kiến, Ford Ranger 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ), đắt hơn đáng kể so với các đối thủ như Chevrolet Colorado, GMC Canyon và Nissan Frontier.

Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ 2.3 lít EcoBoost

Theo thông tin trên trang tin ô tô Carbuzz, hãng xe Mỹ Ford vừa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2019, dự kiến bản thương mại sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.