Mitsubishi Motors Việt Nam mang thông điệp “Dẫn lối khát vọng” tại VNS 2018

Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) sẽ mang đến một không gian đầy năng lượng, mạnh mẽ và khát khao khám phá chinh phục mọi cung đường với thông điệp “Dẫn lối khát vọng” tại Vietnam Motor Show 2018.

Mitsubishi Motors Việt Nam mang thông điệp “Dẫn lối khát vọng” tại VNS 2018

Đây là bước đột phá của Mitsubishi Motors Việt Nam và nó không chỉ thể hiện qua thiết kế gian hàng, đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng đến việc giới thiệu các sản phẩm chiến lược mang thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng đầy thiết thực như Mitsubishi XPANDER – mẫu xe với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới vừa ra mắt tháng 8, bên cạnh mẫu xe Outlander và Pajero Sport - hai dòng xe đầu tiên áp dụng thiết kế “DYNAMIC SHIELD” tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, với cam kết đầu tư phát triển lâu dài và khẳng định những bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý mới với tiêu chuẩn showroom toàn cầu, tăng cường dịch vụ bán hàng, hậu mãi, cung ứng phụ tùng,… nhằm đáp ứng và nâng cao sự hài lòng dành cho mọi khách hàng. 

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, sự tiên phong và tinh thần khám phá của thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ được thể hiện trọn vẹn qua các dòng sản phẩm trưng bày nổi bật của Mitsubishi: Mẫu xe Outlander lịch lãm với khả năng vận hành và cách âm vượt trội; Pajero Sport mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp; các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc như Attrage, mẫu pick-up sở hữu nội thất rộng rãi và vận hành mạnh mẽ đáng tin cậy Triton Athlete. 

Đặc biệt, mẫu xe Mitsubishi XPANDER đang thu hút sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng Việt Nam cũng sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng. Ngay từ thời điểm mới ra mắt đầu tháng 8, XPANDER được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cuốn hút, không gian rộng rãi cho 7 người, nhiều tiện ích thiết thực theo triết lý Omotenashi, cùng mức giá chỉ hợp lý chỉ từ 550 triệu đồng. Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi XPANDER đã nhận giải thưởng “Xe của năm – Car of The Year” do Otomotif - tờ báo uy tín của Indonesia bình chọn. Không chỉ đạt danh hiệu “Xe của năm”, Mitsubishi XPANDER còn chiến thắng tại hai hạng mục giải thưởng “Xe MPV tốt nhất - Best of the Best MPV” và “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất - Best of Small MPV”. Đặc biệt, trong vòng 7 tháng đầu năm 2018, XPANDER tiếp tục gặt hái thành công khi đứng đầu thị trường Indonesia, với doanh số đạt gần 48.000 xe. Tại triển lãm Vietnam Motor Show lần này, khách hàng có thể trải nghiệm sự rộng rãi và linh hoạt của XPANDER với mô hình model-cut sinh động tại gian hàng Mitsubishi. 

Ngoài ra, Outlander – mẫu xe với khả năng cách âm vượt trội hàng đầu phân khúc cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ với tông màu nội thất mới sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, MMV cũng trưng bày Pajero Sport phiên bản với động cơ Diesel MIVEC tiên tiến, trang bị sang trọng đẳng cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ, cách âm hoàn hảo với giá bán hợp lý cạnh tranh.

Đến với gian hàng của Mitsubishi Motors Vietnam, khách hàng sẽ được trực tiếp lái thử xe các dòng xe Mitsubishi để trải nghiệm khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Đặc biệt, MMV giới thiệu đến khách hàng bài hát chủ đề “Khát Vọng dẫn lối” truyền tải tinh thần phiêu lưu, khơi nguồn cảm hứng khám phá chinh phục trong những chặng đường tương lai.

Từ 24 – 28/10/2018, gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ sẵn sàng đón tiếp khách tham quan tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mitsubishi-motors-viet-nam-truyen-cam-hung-bang-thong-diep-dan-loi-khat-vong-tai-vms-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Motors Việt Nam mang gì tới triển lãm ô tô Việt Nam 2016?

Sau sự kiện đổi tên từ Vina Star Motors thành Mitsubishi Motors Việt Nam, hãng xe Nhật đang ấp ủ nhiều dự định mà chắc hẳn giới yêu xe rất nóng lòng trông đợi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 lần này.

VMS 2018: Yếu tố gây bất ngờ trong gian hàng mới nổi Mitsubishi

Xe cắt mui để trưng bày vốn không còn là mô hình xa lạ với nhiều người khi tham dự các triển lãm ô tô, nhưng mô hình Xpander lần này thực sự có ý nghĩa quan trọng do chiếc MPV hot còn khiến nhiều người hoài nghi về không gian.

Mitsubishi Triton 2019 ra mắt mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng cùng hàng loạt cải tiến

Sáng nay ngày 09/11/2018, tại Bangkok, Thái Lan, Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton mới mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield kết hợp triết lý thiết kế J-Line đặc trưng của dòng xe này. Sự

Mitsubishi Motors Việt Nam – sẵn sàng cho hành trình mới cùng VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, MMV lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept. Thừa hưởng sự thành công từ ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield”, XM concept tiếp tục nâng tầm với thế hệ “Dynamic...

Mitsubishi Motors Việt Nam – sẵn sàng cho hành trình mới cùng VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, MMV lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept. Thừa hưởng sự thành công từ ngôn ngữ thiết kế...

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Pajero Sport Premium hoàn toàn mới ra mắt với giá đắt gấp rưỡi mẫu cũ

Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe thu hút sự chú ý trong gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, bởi đây là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện và ra mắt tại Việt Nam. Mang thiết kế hoàn toàn mới với ngôn ngữ

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...