Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất Việt Nam chính thức được thông quan

Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất Việt Nam đã chính thức được thông quan sau một tháng cập cảng, hiện chiếc xe cơ bắp đời mới đã có mặt ở công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội.

Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất Việt Nam chính thức được thông quan

Ở Việt Nam, trước Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất thì đã có khoảng 4 chiếc Mustang bản nâng cấp mới được nhập về, trong đó có 2 chiếc đã tìm thấy chủ nhân, điều này cho thấy dòng xe cơ bắp đình đám đến từ Mỹ rất được các tay chơi Việt yêu thích. 

Hiện tại, chiếc Mustang này đang được công ty tư nhân Hà Nội rao bán với giá hơn 2,7 tỷ VNĐ - đắt hơn 4 lần so với giá bán của Mustang 2018 bản tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ. 

Ngoài bộ cánh màu xanh dương có một không hai tại Việt Nam, ngoại thất của xe còn cuốn hút người nhìn bởi một số bộ phận được sơn đen tương phản như lưới tản nhiệt sơn đen bóng, cánh lướt gió phía trước, nẹp sườn... 

So với đời trước, Ford Mustang 2018 có khá nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất, chủ yếu ở phần đầu xe, có thể kể đến như mui xe được hạ thấp 20mm, cụm lưới tản nhiệt và đèn pha cũng được được thiết kế lại. 

Vòng ra phía sau, chiếc Mustang 2018 hàng độc tiếp tục thu hút ánh nhìn với cụm đèn hậu mới và 3 dải đèn LED hình chữ C, bộ khuếch tán sau hoàn thành với màu sơn nhám cùng những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ cũng như ống xả phủ crôm đặt hai bên. Chiếc xe cơ bắp cưỡi trên các vành 5 chấu đơn sơn 2 tông nổi bật - crôm và xám nhám. 

Đối với nội thất, bản nâng cấp mới nhất của Ford Mustang cũng sở hữu đáng kể cải tiến ở bên trong, như nội thất màu đen, đi kèm với một số chi tiết bọc chất liệu giả sợi cacbon như bảng táp-lô và ốp cửa gió điều hoà. Vô lăng kim loại 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số phong cách thể thao. 

Xe có cần số thiết kế đơn giản, phanh tay cơ, màn hình trung tâm nhỏ thay vì tùy chọn loại 12 inch vẫn tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cùng với dàn âm thanh Shaker Pro và ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh cơ, cấu hình 2 + 2 chỗ ngồi. 

Về truyền động, Mustang đời 2018 màu xanh dương độc nhất Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ Ecoboost 2.3 lít, 4 xi-lanh quen thuộc cho công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 474Nm. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp tiên tiến (bản cũ chỉ có số tự động 6 cấp). 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Sầm Huệ Minh

Nguồn : http://xehay.vn/ford-mustang-2018-mau-xanh-duong-doc-nhat-viet-nam-tha-dang-tren-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang đời 2018 đầu tiên được chủ cho ra biển số

Chiếc Mustang đời 2018 đầu tiên được nhập tịch Việt Nam từ đầu tháng 6 năm nay, chủ sở hữu của chiếc xe cơ bắp Mỹ là một dân chơi ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Sau gần 3 tháng cập cảng, cuối cùng đơn vị bán và chủ xe cũng hoàn tất xong các thủ tục để xe

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford Mustang 2018 ấn tượng hơn với la-zăng mới và vòm bánh xe loe rộng

Ford dường như đã chưa làm trọn trách nhiệm của mình đối với một chiếc xe cơ bắp như Mustang thế hệ thứ sáu. Và đó là lý do đã có rất nhiều gói điều chỉnh từ nhiều hãng...

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.