Genesis giới thiệu công nghệ hiển thị màn hình 3D lần đầu tiên được áp dụng trên xe ô tô

Chính thức tách khỏi Hyundai để hoạt động độc lập từ đầu năm nay, Genesis vừa gây bất ngờ khi giới thiệu công nghệ hiển thị màn hình 3D lần đầu tiên được áp dụng trên xe ô tô.

Genesis giới thiệu công nghệ hiển thị màn hình 3D lần đầu tiên được áp dụng trên xe ô tô

Genesis G70 sẽ là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ 3D đặc biệt này, cụ thể, những chiếc G70 bản nội địa Hàn Quốc sẽ được đi kèm với một bảng đồng hồ kỹ thuật số 3D qua màn hình 12,3 inch thay vì loại truyền thống.

Tất nhiên, nếu không thích kiểu hiển thị 3D, khách hàng vẫn có thể chọn loại 2D thông thường qua các cài đặt mà Genesis tích hợp vào hệ thống của màn hình 12,3 inch nói trên.

Genesis cho biết công nghệ tiên phong này sẽ có khả năng theo dõi ánh mắt của tài xế và sử dụng một màn hình lập thể để hiển thị hiệu ứng 3D mà không cần đến kính chuyên dụng.

Bên cạnh đó, bảng tín hiệu kỹ thuật số của hệ thống này có 3 chủ đề 3D khác nhau, đó là: Hiện đại, Không gian và Sắc cạnh. Mẫu xe sang Genesis G70 trông hiện đại và tương lai hơn rất nhiều nhờ cụm công cụ mới. 

Công nghệ hiển thị mới tạm thời sẽ là trang bị độc quyền trên phiên bản cao cấp nhất là G70 3.3T Sports Prestige, tuy nhiên, trong tương lai, thương hiệu Genesis rất có thể sẽ mở rộng thêm phạm vi sử dụng công nghệ này, có thể là ở các biến thể thấp hơn và ở các thị trường quốc tế khác.

Công nghệ 3D đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống thường nhật của chúng ta, nó được áp dụng cho ti vi lẫn điện thoại thông minh, và giờ là lúc nó len lỏi vào lĩnh vực xe ô tô.

Genesis chia sẻ rằng bảng đồng hồ tín hiệu 3D của hãng sẽ giúp cải thiện hiệu suất công nghệ thông tin cũng như tính tiện ích. Hãy cùng chờ xem liệu sự tiên phong của Genesis có được người yêu xe đón nhận.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/genesis-g70-di-dau-the-gioi-voi-bang-dong-ho-cong-nghe-hien-thi-3d.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis GV60 sở hữu cần số dạng quả cầu pha lê độc đáo

Mẫu SUV hạng sang chạy điện Genesis GV60 vừa mới ra mắt không chỉ nổi bật ở tính năng sạc pin không dây đầu tiên trên thế giới mà còn gây chú ý khi sở hữu cụm cần số dạng quả cầu pha lê bên trong khoang lái. Cụm cần số này khi xe không vận hành

Bất ngờ Hyundai Genesis G90 nhận danh hiệu "Xe sang của năm 2017"

Hyundai Genesis G90 vừa được nhận danh hiệu ' Xe sang của năm 2017' do nhật báo Okaz tại Arap Saudi bình chọn.

Tesla và Genesis đứng đầu top 10 hãng xe được lòng khách hàng nhất 2017

Đứng đầu bảng xếp hạng top 10 hãng xe làm hài lòng khách hàng nhất năm nay là Tesla với số điểm 90. Đứng thứ hai là hãng xe Porsche với 85 điểm và vị trí thứ ba thuộc về Genesis với 81 điểm.

Xem trước SUV cỡ nhỏ Genesis GV60 với thiết kế mềm mại đầy sang trọng

Mới đây, hãng xe sang Hàn Quốc đã chính thức tung ra thiết kế của mẫu SUV cỡ trung Genesis GV60.Theo thông tin, mẫu xe này sẽ dùng chung khung gầm E-GMP thuần điện được tập đoàn Hyundai - Kia phát triển cho Hyundai Ioniq 5/Kia EV6. Tuy nhiên, là

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Genesis G90 mới lộ diện khoang nội thất hiện đại

Mới đây, các tay săn ảnh vừa ghi lại được hình ảnh chiếc Genesis G90 xuất hiện tại đường đua Nurburgring. Đặc biệt, khoang nội thất của mẫu xe này cũng đã lộ diện. Genesis G90 bản thử nghiệm Dựa vào những hình ảnh ghi lại có thể thấy ngoại hình

Xe sang Genesis G90 2018 có gì hay?

Mệnh danh chiếc xe thỏa mãn nhất tại Mỹ, Genesis G90 2018 đã tiết lộ những thông tin đầu tiên.

Genesis và Hyundai đứng Top bảng xếp hạng về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021

Kết quả phân tích dữ liệu của J.D. Power cho thấy thương hiệu xe Hàn Quốc Genesis và Hyundai lần lượt đứng ở vị trí đầu phân khúc xe sang và xe phổ thông về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.