Volkswagen Touareg 2019 được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS 2018

Mới đây, một số hình ảnh xe Touareg 2019 đang được “trau chuốt” tại kho xe Volkswagen trước thềm VMS 2018 được tiết lộ. Được biết, mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này được nhập khẩu theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho triển lãm sắp tới.

Volkswagen Touareg 2019 được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS 2018

Touareg 2019 đang được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS

Touareg 2019 có kích thước lớn hơn “đàn em” Tiguan với chiều dài tổng thể 4.878 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.702 mm. So với Tiguan, Touareg 2019 được hưởng nhiều lợi thế hơn khi sở hữu khá nhiều công nghệ từ các mẫu xe hạng sang của Porsche, Audi hay kể cả Lamborghini.

Volkswagen Toureg 2019 có phần đầu xe mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt mở rộng, cản trước thanh mảnh hơn, nhưng vẫn duy trì thiết kế chủ đạo qua các đường cắt ngang đầu xe, tạo cho xe một dáng vẻ trau chuốt, tinh tế nhưng không mất đi vẻ sang trọng đặc trưng trên các mẫu xe Châu Âu. Ngoài ra, đầu xe còn được tạo điểm nhấn hiện đại với cụm đèn pha Full-LED.

Touareg 2019 có kích thước lớn hơn “đàn em” Tiguan

Khoang nội thất ít nhiều chịu ảnh hưởng từ thiết kế của thương hiệu hạng sang Audi. Xe trang bị hệ thống giải trí 14 loa với màn hình lớn 15 inch, ghế chỉnh điện tích hợp chức năng massage, điều hòa tự động 4 vùng độc lập và cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.

Nội thất của Touareg 2019

Tại châu Âu, Touareg 2019 có 3 tùy chọn động cơ. Trong đó, động cơ diesel V6 dung tích 3.0L tăng áp cho công suất cực đại từ 231 tới 286 mã lực tùy từng phiên bản; động cơ xăng V6 có công suất cực đại 340 mã lực; động cơ diesel V8 tăng áp dung tích 4.0L cho công suất cực đại 421 mã lực. Còn tại thị trường Việt Nam, nhiều khả năng Touareg 2019 sẽ chỉ có các phiên bản trang bị động cơ V6 xăng và dầu tại thị trường Việt Nam.

Mức giá của Touareg 2019 vẫn chưa được công bố

Hiện tại, mức giá của Touareg 2019 vẫn được giữ kín, dự đoán sẽ là con số khoảng 2,7 tỷ đồng.

Nguồn : http://autobikes.vn/volkswagen-touareg-2019-san-sang-cho-man-ra-mat-tai-vietnam-motor-show-6648.html

TIN LIÊN QUAN

Đã có hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc Touareg 2019

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó,

Volkswagen Touareg 2019 chính thức vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức được vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Công nghệ hay của Volkswagen Touareg 2019: Xe thông minh hơn nhờ Traffic Jam Assist

Trong đó, Hệ thống Hỗ trợ Kẹt xe được Volkswagen gọi là Traffic Jam Assist với khả năng bán tự động đánh lái và giữ làn đường, tăng tốc và phanh trong dải tốc độ tới 55km/h, giúp cho quá trình lái xe thoải mái và an toàn hơn.

Volkswagen Touareg 2019 trình làng Trung Quốc: Lột xác hoàn toàn

Chiếc Volkswagen Touareg thế hệ thứ ba có thiết kế rất ấn tượng, lấy cảm hứng từ mẫu concept Volkswagen T-Prime GTE từ Triển lãm ô tô quốc tế Trung Quốc 2016. Volkswagen cho biết Touareg 2019 có kích thước lớn hơn, trang bị công nghệ hơn so với

Volkswagen Touareg 2019 chính thức cập cảng, chuẩn bị ra mắt tại VMS sắp tới

Xuất hiện tại gian hàng của Volkswagen trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 sắp diễn ra ở Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), từ ngày 24/10, Touareg 2019 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của khách tham quan.

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị trên điện thoại

Mọi người có thể gửi những lời chúc giáng sinh chỉ bằng chiếc điện thoại của mình. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị...

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.