Khách hàng mua Terra 2018 sẽ được giao xe dự kiến trong khoảng tháng 11 hoặc 12 năm nay

Hiện tại, đã có một vài chiếc Nissan Terra 2018 được đưa về nước để chuẩn bị cho buổi ra mắt ở VMS diễn ra từ ngày 24/10 tới. Khách hàng mua Terra sẽ được giao xe dự kiến trong khoảng tháng 11 hoặc 12 năm nay.

Khách hàng mua Terra 2018 sẽ được giao xe dự kiến trong khoảng tháng 11 hoặc 12 năm nay

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng Nissan Terra hiện đã được các đại lý nhận đặt cọc với mức giá tạm tính từ 980 triệu VNĐ cho bản cơ sở nhất là bản máy dầu MT 2,5 lít.

Hai phiên bản còn lại cũng sẽ được phân phối tại Việt Nam là: máy dầu 2,5 lít số tự động có giá tạm tính khoảng 1,05 tỷ VNĐ và máy xăng 2,5 lít có giá 1,2 tỷ VNĐ - đây cũng là bản được mở bán sớm nhất, hai bản máy dầu có lẽ phải đợi tới đầu năm sau.

Như vậy, các động cơ của Terra 2018 tại Việt Nam không giống hoàn toàn giống với bản Terra tại Thái Lan (dung tích động cơ chỉ 2,3 lít) - nơi sản xuất và xuất khẩu Nissan Terra cho các quốc gia cùng khu vực.

Mặt khác, có vẻ Nissan Terra bản Việt sẽ giống với phiên bản ở thị trường Trung Quốc - máy xăng sản sinh 181 mã lực và máy dầu sản sinh 190 mã lực, đi kèm hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp, và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

Nissan Terra được xây dựng trên khung gầm rời của mẫu xe bán tải Navara. Do đó, về cơ bản, chiếc SUV 7 chỗ mới của Nissan chia sẻ nhiều điểm chung với người anh em Navara, bao gồm cả thiết kế nội, ngoại thất.

Rẻ hơn nhưng Terra mới vượt trội hơn hẳn so với Fortuner nhờ hàng loạt công nghệ an toàn tối tân, có thể kể đến như cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm sau, cùng phanh khẩn cấp tự động... (gần ngang ngửa các đối thủ như Trailblazer và Pajero Sport).

Chưa hết, nhờ có phần khung gầm tách biệt, Nissan Terra cũng có được khả năng cách âm tốt hơn cũng như vận hành vững chắc, ổn định hơn. Một số tính năng đáng chú ý khác của Nissan Terra gồm có hệ thống hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, camera lùi và 7 túi khí.

Ngoài ra, với 7 chỗ ngồi thoải mái, không gian khoang lái hạng nhất, Nissan Terra hoàn toàn mới sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt, mang đến sự tiện tích khi đi trong nội đô cũng như những chuyến phiêu lưu off-road cùng gia đình và bạn bè.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/nissan-terra-2018-se-duoc-giao-toi-tay-khach-hang-viet-som-nhat-vao-thang-11-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường châu Á là Terra đã chính thức đặt chân tới Thái Lan sau khi được ra mắt vào hồi đầu năm. Lần này, Nissan Terra được cung cấp thêm phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép, cho công

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Nissan Terra có 3 phiên bản, giá tạm tính từ 980 triệu, giao xe bắt đầu từ tháng 11

Hẹn ra mắt ở Việt Nam vào tháng 10 tới đây, nhiều đại lý đã nhận đặt hàng và báo giá tạm tính của Nissan Terra. Theo anh Tiến Đạt – nhân viên tư vấn bán hàng của Nissan Long Biên – Terra sẽ có 3 phiên bản với giá bán tạm tính lần lượt là 980 triệu

Nissan Terra giá từ 1 tỷ đồng được trang bị những gì để cạnh tranh với Toyota Fortuner?

Nissan cho biết, Terra bán ra tại Việt Nam được lắp ráp và nhập khẩu từ Thái Lan. Về Việt Nam, Terra sẽ bao gồm hai phiên bản máy xăng và một máy dầu, phiên bản xuất hiện tại triển lãm thuộc bản V máy xăng cao cấp nhất.

Nissan Terra tràn ngập công nghệ dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 10

Hiện tại, các đại lý ở Việt Nam đã mở cửa nhận đặt cọc Nissan Terra, dự kiến Terra nhập khẩu sẽ có mặt vào tháng 10/2018, đủ kịp để Nissan trưng bày mẫu SUV mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018.

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to

Nissan Terra đang gấp rút chuẩn bị về Việt Nam, giá có thể từ 1,1 tỉ đồng

Có 3 bản động cơ đang được dùng cho mẫu SUV 7 chỗ này, gồm động cơ xăng 2.5L 4×2 (mã QR25 tương tự phiên bản Terra tại Trung Quốc) đi kèm hộp số tự động 7 cấp, động cơ 2.5L diesel 4×4 (mã YR25- tương tự trên chiếc Navara) với hộp số sàn 6 cấp, và

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.