Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Nissan Sunny Q-Series dự kiến sẽ được bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 12, sớm nhất là tháng 11 năm nay. Trước đó, Sunny Q-Series sẽ có màn ra mắt tại VMS 2018 sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất. 

Phong cách bên ngoài của Sunny Q-Series thực ra không có thay đổi lớn so với bản hiện tại, các chi tiết trên thân xe chỉ được trau chuốt hơn một chút, đem đến cho xe một cái nhìn tổng thể gọn gàng hơn, tinh tế và thể thao hơn.

Cụ thể, đèn pha đã được tinh chỉnh, đèn định vị ngày đặt ở hốc gió hai bên, cản sốc cứng cáp có thêm viền đỏ đem lại cảm giác khỏe khoắn, năng động, viền đỏ tiếp tục được Nissan sử dụng ở quanh xe. Cuối cùng, chiếc sedan mới cưỡi trên bộ mâm đa chấu 15 inch. 

Đối với nội thất, Nissan Sunny Q-Series có một vài sửa đổi tích cực ở khoang lái như việc thay thế các núm vặn cũ bằng nút bấm hiện đại, nằm quanh màn hình LCD, ngay phía trên là màn hình TFT 6,9 inch hiển thị thông tin giải trí, có tương thích với Android. Xe có điều hòa một vùng và cửa gió cho hàng ghế sau. 

Về truyền động, Sunny mới được trang bị động cơ 1.5 lít 4 xi-lanh, cho ra 99,3 mã lực và 134Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. 

Với sự tham gia của Q-Series (có thể là vào khoảng tháng 11,12 năm nay), Nissan Việt Nam hy vọng Sunny sẽ thu về doanh số tốt hơn, hiện tại dòng sedan hạng B của Nissan đang rất yếu thế trước 3 đối thủ mạnh là Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent. Nissan Sunny phiên bản cũ đang được bán tại Việt Nam với giá niêm yết ở mức 448 - 493 triệu VNĐ. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nissan FUN

Nguồn : http://xehay.vn/nissan-sunny-q-series-da-ve-dai-ly-tai-viet-nam-doi-toi-vms-2018-de-ra-mat-chinh-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny Q-Series mới ra mắt tại VNS 2018 có những điểm gì hấp dẫn?

Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển của dòng xe sedan Nissan, Nissan Sunny luôn được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ đậm chất Nhật Bản, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan tung ra Sunny Q-Series kèm một số nâng cấp, giá từ 493 đến 568 triệu đồng

Về ngoại thất, Nissan Sunny Q-Series vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế tròn trịa bao quanh thân xe. Tuy nhiên, những thay đổi trên phiên bản mới Q-Series của Sunny sẽ tập trung vào các tiểu tiết, chẳng hạn như cụm đèn pha tái thiết kế rộng

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.