Những mẫu xe mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau của Nissan sẽ trưng bày ở VMS 2018

Nissan Việt Nam (NVL) và TCIE Việt Nam (TCIEV) vừa công bố sẽ mang tới những sản phẩm mới nhất, và vô cùng ấn tượng để giới thiệu tới khách hàng Việt trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) sắp tới. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 24 đến hết ngày 28/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Những mẫu xe mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau của Nissan sẽ trưng bày ở VMS 2018

Khu trưng bày Nissan tại VMS 2018 được thiết kế hiện đại và bố trí một cách tinh tế, rực rỡ với tông màu đỏ, trắng và đen cá tính, thể hiện thông điệp chủ đạo “Chuyển động thông minh – Nissan Intelligent Mobility”- định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan nhằm biến chiếc xe trở thành người bạn đồng hành thông minh và thú vị hơn 3 yếu tố: Lái xe thông minh – Năng lượng thông minh – Kết nối thông minh.

Định hướng này sẽ được thể hiện qua những mẫu xe mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau được trưng bày tại gian hàng của Nissan năm nay.

Khu trưng bày Nissan hiện đại và cá tính 

Điểm nhấn của khu trưng bày Nissan năm nay là mẫu X-Trail V-series - sản phẩm chiến lược của Nissan mang đậm dấu ấn “Chuyển động thông minh - Nissan Intelligent Mobility” với những công nghệ tiên phong trong phân khúc crossover như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC); Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I gồm 3 chế độ: chế độ 1 cầu (2WD), chế động tự động và chế độ khóa 2 cầu (4WD). 

Bên cạnh đó, Nissan cũng sẽ mang đến VMS 2018 năm nay một loạt sản phẩm mới: Nissan Sunny Q-series trẻ trung, năng động hơn; Navara Premium Z với thiết kế mạnh mẽ hơn, phong cách hơn và Nissan Terra hoàn toàn mới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Thông tin lịch biểu diễn tại khu trưng bày Nissan 

Cùng với các hoạt động trưng bày, những màn trình diễn ấn tượng, lôi cuốn, Nissan sẽ còn mang đến những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe tại sự kiện, thể hiện nỗ lực không ngừng của Nissan mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

LK (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nhung-mau-xe-nao-cua-nissan-se-xuat-hien-tai-vms-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện một chiếc xe mới trong phân khúc SUV hạng trung, đối thủ của Everest và Fortuner

Theo kế hoạch, Nissan Việt Nam (NVL) và TCIE Việt Nam (TCIEV) sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) diễn ra từ ngày 24 đến hết ngày 28/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Terra sẽ là "át chủ bài" của Nissan tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Là mẫu xe đang gây chú ý ở nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Philippines hay Thái Lan, Nissan Terra 2019 hứa hẹn là một trong những 'bom tấn' tại VMS 2018 với nhiều chế độ vận hành, công nghệ an toàn hiện đại và khoảng sáng gầm lớn nhất trong phân

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Tháng 7, mua Nissan X-Trail nhận quà tặng từ 20 - 40 triệu đồng

Từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/07/2017, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi tháng 7/2017 cho...

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.