6 xe có mặt tại vòng 2 giải “Xe của Năm dành cho Phụ nữ 2018"

Ban tổ chức giải Xe của năm dành cho phụ nữ 2018 (Women’s World Car of the Year 2018) vừa công bố danh sách 6 xe vượt qua vòng 1 để vào vòng 2. Đáng chú ý là trong danh sách này có tới 4 xe đang có mặt tại Việt Nam. 

6 xe có mặt tại vòng 2 giải “Xe của Năm dành cho Phụ nữ 2018"

Theo công bố, 6 xe lọt vào vòng 2 của giải 2018 Women’s World Car of the Year (theo thứ tự ABC) gồm có (1) BMW X2, (2) Jaguar E-Pace, (3) Jaguar I-Pace, (4) Peugeot 508, (5) Porsche Cayenne và (6) Volvo XC40.

Có thể thấy, ngoài Jaguar E-Pace và I-Pace, cả 4 mẫu xe còn lại đều đang bán tại thị trường Việt Nam.

Theo phương pháp bình chọn mới của năm nay, các giám khảo của WWCTY sẽ chọn ra 12 xe tốt nhất trong vòng đầu. Năm nay 33 giám khảo đến từ 27 nước khác nhau trong đó có Việt Nam đã binh chọn tổng cộng 151 xe và chấm điểm các tiêu chí theo thang điểm 10.

Các tiêu chí để bình chọn gồm có khả năng vận hành trên đường, tiện nghi và không gian nội thất, khả năng kết nối, độ an toàn, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, giá trị tiền bạc, và cuối cùng là phong cách và thiết kế.

Các xe được bình chọn thuộc phiên bản được tung ra thị trường từ ngày 30/9/2017 đến ngày 16/10/2018. Một số nữ giám khảo cho biết đã phải “tranh cướp” để thử xe vào phút cuối với những mẫu xe mới mà họ chưa thể đánh giá trước thời hạn bình chọn 16/10. Công ty Kiểm toán Grant Thornton là đơn vị tổng hợp những bình chọn của giải thưởng Women’s World Car of the Year từ khi giải thưởng này bắt đầu hoạt động.

Hiện nay, các giám khảo sẽ có 3 tuần để bình chọn mẫu xe tốt nhất từ top 6 và lái thử mẫu xe trong danh sách mà họ còn chưa lái. Top 3 mẫu xe và mẫu xe chiến thắng tuyệt đối sẽ được công bố vào ngày 12/11/2018.

Nguyễn Hòa

Nguồn : http://topcarvn.com/vong-2-giai-xe-cua-nam-danh-cho-phu-nu-2018-4-xe-co-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Xe điện Jaguar I-Pace đạt tiêu chuẩn 5 sao EURO NCAP về độ an toàn

Theo đó, I-Pace đạt 91% về sự bảo vệ an toàn dành cho người lớn, 81% cho trẻ em và 81% cho hỗ trợ an toàn. Đồng thời, I-Pace cũng ghi điểm tối đa cho cả 2 bài thử nghiệm về độ va chạm hông xe và độ va chạm hông xe trong điều kiện khắc nghiệt với sự

Jaguar J-Pace sẽ bán ra vào năm 2021, nhắm vào đối thủ Porsche Cayenne

Theo Autocar, một tờ báo của Anh, Jaguar J-Pace (tên gọi vẫn chưa được xác nhận) sẽ được bán ra vào năm 2021 và nó sẽ nhắm thẳng vào đối thủ chính là Porsche Cayenne.

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Jaguar I-PACE 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 63.495 bảng Anh

Jaguar vừa công bố chiếc xe điện I-PACE đầu tiên của hãng. I-PACE hứa hẹn là một chiếc xe hiệu suất tiên tiến với công nghệ AI thế hệ tiếp theo được kết hợp với tính thực tế của dòng SUV.

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

Cận cảnh SUV chạy điện Jaguar I-Pace 'bằng xương bằng thịt'

Hệ thống pin này cung cấp năng lượng cho xe di chuyển trong 386 km. Trường hợp hết điện, một bộ sạc nhanh công suất 100 kWh sẽ giúp bạn sạc đầy 80% trong 40 phút.

Jaguar F-Pace SVR nhận gói nâng cấp sức mạnh 670 mã lực

Chính vì vậy, Lister đã quyết định giúp Jaguar F-Pace SVR, bằng cách tạo ra một gói nâng cấp sức mạnh dành riêng cho chiếc crossover hiệu suất đến từ Anh. Nhờ sự trợ giúp của Lister, F-Pace SVR hoàn toàn có thể đánh bại siêu bò của Sant'Agata

THỦ THUẬT HAY

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta