Nissan Sunny mới đã có mặt tại kho, sẵn sàng ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Nissan Sunny 2018 có những thay đổi chủ yếu ở ngoại hình và nội thất. Trang bị và động cơ không có quá nhiều khác biệt. 

Nissan Sunny mới đã có mặt tại kho, sẵn sàng ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Theo dự kiến, Nissan Sunny facelift sẽ được trình làng tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018. Xe hiện đã về đại lý và chỉ chờ ngày ra mắt. Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về mẫu sedan hạng B này đã được hé lộ sớm.

Nissan Sunny mới không có quá nhiều khác biệt trong thiết kế. Đầu xe được trau chuốt hơn với cụm đèn chiếu sáng vát góc. Đèn định vị ban ngày LED gắn ở cụm đèn sương mù. Đèn hậu vẫn như bản cũ. Vành xe kích thước 15 inch kiểu mới. 

 

Nissan Sunny mới có mặt trong kho của đại lý.

Ngoài ra, Sunny 2018 còn có thêm bản XV Premium và XT với ngoại hình thể thao với bodylip xung quanh. Bộ lip này trông gần giống gói Nismo dành cho xe Almera (tên gọi khác của Sunny ở thị trường ngoài Việt Nam).

Nội thất xe Sunny có những thay đổi đáng kể ở bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống nút xoay trước đây thay bằng nút bấm, bố trí vòng quanh một màn hình tròn đơn sắc. Điều hòa tự động một vùng, có cửa gió ghế sau. Màn hình 6,9 inch tích hợp hệ điều hành Android. Hệ thống đề nổ bằng nút bấm. 

Nội thất xe có những thay đổi chủ yếu ở bảng điều khiển trung tâm.

Động cơ được cho biết giữ nguyên loại dung tích 1,5 lít, cho công suát 99,3 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Xe vẫn chưa có hệ thống cân bằng điện tử.

Giá xe vẫn chưa được công bố. Giá cho phiên bản hiện tại là từ 448 triệu đến 493 triệu đồng. Đại lý thông báo thời gian giao xe trong tháng 11, tức sau khi VMS kết thúc.

Nissan Sunny hiện là đối thủ của Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent. Từ đầu năm đến hết tháng 9, Nissan Việt Nam bán được 796 chiếc Sunny, trong đó chủ yếu là bản số tự động XV cao cấp. Doanh số các mẫu xe cùng phân khúc đang bỏ xa, ví dụ như Vios với 18.474 chiếc, Accent với 7.169 chiếc (bán ra từ giữa tháng 4) hay City với 7.522 chiếc.

Một số hình ảnh khác của xe Nissan Sunny facelift trước ngày ra mắt: 

 
 
 
 
 

Theo Trí thức trẻ/Ảnh: Đại lý

Nguồn : http://topcarvn.com/lo-dien-nissan-sunny-ban-nang-cap-moi-truoc-ngay-ra-mat-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá xe Nissan Sunny tại Việt Nam tăng giá 10 triệu đồng từ tháng 5

Nissan Sunny được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire giúp tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, mẫu sedan nhỏ gọn này đảm bảo việc vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ. Dù là đi trong

Nissan Sunny 2019 với biến thể S có giá từ 287 triệu đồng

Trong khi các đối thủ cùng phân khúc đã cách tân mạnh mẽ về kiểu dáng, Nissan vẫn giữ vững thiết kế xưa cũ, giống với phiên bản Sunny đang bán tại thị trường Việt Nam. Ưu thế duy nhất của mẫu xe Nissan Sunny 2019 tại Mỹ là giá bán rất rẻ, chỉ từ

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.