BMW 8-Series Coupe lên dây chuyền sản xuất, có thể sẽ trình làng vào năm 2019

BMW 8-Series 2018 là chiếc coupe mới nhất và tuyệt vời nhất của thương hiệu Bavarian, sau kiểu dáng coupe, dòng sản phẩm của 8-Series sẽ tiếp tục được mở rộng với một chiếc mui trần siêu thời trang và một phiên bản hiệu suất cao M8.

BMW 8-Series Coupe lên dây chuyền sản xuất, có thể sẽ trình làng vào năm 2019

BMW 8-Series Coupe lên dây chuyền sản xuất

Nhiều tin đồn gần đây đã cho rằng BMW M8 thế hệ mới sẽ sớm được giới thiệu trong tương lai gần với một phiên bản mạnh mẽ hơn nhiều so với biến thể V12 đã được loại khỏi danh sách truyền động của đội hình BMW.

Khối động cơ đó sẽ được BMW dành cho những chiếc M8 mới trang bị gói Competition, thông tin này được tiết lộ từ một độc giả của BMW Blog khi người này tham dự sự kiện đặc biệt của BMW diễn ra ở Paris cách đây không lâu. Tại đó, các khách hàng VIP của BMW được cung cấp thêm thông tin về những mẫu xe BMW tương lai, bao gồm cả M8 Competition.

Người này cho biết BMW M8 Competition mới sẽ được trang bị tiêu chuẩn phanh gốm carbon và gói thân xe sợi carbon. Sức mạnh xe đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít giống M8 “thông thường”, nhưng sẽ được cải tiến để cho ra công suất khoảng 620 mã lực. 

Nếu thông tin này chính xác, M8 Competition sắp tới sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với M850i xDrive - phiên bản mạnh nhất và nhanh nhất hiện nay của 8-Series, cũng sử dụng chung động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít 4 xi-lanh nhưng được hiệu chỉnh theo cách khác.

Trên M850i xDrive, cỗ máy V8 sản sinh ra 523 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép chiếc coupe hai cửa hàng đầu tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,6 giây. Như vậy, với sức mạnh đồn đoán, M8 Competition chắc chắn sẽ có thời gian chạy nước rút nhanh hơn so với M850i xDrive.

Khả năng cao BMW sẽ giới thiệu M8 Competition ngay sau khi ra mắt phiên bản M8 vào năm tới. Hãy cùng chờ đợi thêm nhiều thông tin về cặp đôi hiệu suất ấn tượng này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-m8-competition-co-the-se-trinh-lang-vao-nam-2019-voi-suc-manh-len-toi-620-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép

Là phiên bản cao cấp và thể thao nhất thuộc dòng coupe hạng sang 8 Series, BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép mạnh ít nhất 617 mã lực.

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition, theo Audi, đây là chiếc R8 thương mại hiệu suất cao nhất mà hãng sản xuất từ trước đến nay. Tất nhiên, phiên bản đặc biệt này được trang bị tất cả các thành phần hiệu suất từ bộ phận xe

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào 25/4 tới

Đầu tháng Một năm nay, BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào khoảng tháng Tư này, báo cáo gần đây nhất cho biết đó có thể là ngày 25/4 - thời điểm Triển lãm Bắc Kinh 2018 diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi