Mazda2 2018 về Việt Nam sẽ bổ sung thêm một phiên bản giá rẻ hơn trước

Mazda2 bản nâng cấp sẽ được bán tại Việt Nam dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, bổ sung thêm một phiên bản giá rẻ hơn trước.

Mazda2 2018 về Việt Nam sẽ bổ sung thêm một phiên bản giá rẻ hơn trước

Mazda2 facelift

Theo đó, Mazda2 2018 nhập khẩu sẽ được phân phối trong hai kiểu dáng sedan và hatchback, tổng cộng 4 phiên bản gồm 1 bản cơ sở cắt giảm Deluxe (sedan) và 3 bản cao cấp Premium - sedan Premium, hatchback Premium và hatchback Premium SE. Hiện tại, các đại lý chính hãng đã bắt đầu nhận cọc Mazda2 mới, xe sẽ được giao tới khách hàng trong tháng sau.

Về cơ bản, kiểu dáng của Mazda2 2018 vẫn giữ nguyên với bản cũ, chỉ khác là Mazda2 sedan mới được bổ sung đèn chiếu sáng LED kết hợp định vị LED, đèn sương mù LED (thay vì halogen) có trên cả 4 bản.

Riêng bản Deluxe sẽ được trang bị mâm xe 15 inch, trong khi 3 bản Premium còn lại vẫn sử dụng loại 16 inch như trước. Mazda2 2018 có thêm khá nhiều màu sơn ngoại thất mới, gồm xanh 44J, đỏ sẫm 45R và đỏ 46V.

Các màu sơn cũ trước đó tất nhiên cũng ở lại, đó là trắng, bạc, đen, xanh đen, nâu và xám xanh. Tuy nhiên, các bản sedan sẽ không có màu xanh đen 42M, bản Deluxe không có màu đỏ 46V và các bản hathcback không có tùy chọn sơn bạc 38P và đen 41W.

Nội thất là yếu tố giúp phân biệt các phiên bản của Mazda2 nâng cấp: Deluxe được cắt giảm tối đa nên chỉ còn ghế nỉ màu đen, trong khi đó hai bản Premium (sedan và hatchback) được trang bị ghế da màu đen và bản cao nhất Premium SE sử dụng ghế da màu be kết hợp một số chi tiết như ốp bảng điều khiển trước hay ốp cánh cửa cùng màu.

Là bản rẻ nhất, Mazda2 Deluxe 2018 chỉ sở hữu màn hình đơn sắc cỡ nhỏ, dàn âm thanh 4 loa, điều hòa chỉnh tay thay vì màn hình giải trí đa sắc có hệ thống giải trí Mazda Connect, 6 loa và điều hòa tự động như các bản Premium. Ngoài ra, Mazda2 mới còn có vô lăng tích hợp lẫy chuyển số ở phía sau và thiết kế giống với Mazda3 nâng cấp mới.

Về trang bị an toàn, bản Deluxe giảm còn 2 túi khí và không có camera lùi, còn lại đều có đủ các công nghệ hỗ trợ như 3 bản cao cấp, từ chống bó cứng phanh ABS với 4 đĩa, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho tới cảm biến lùi. Bên cạnh đó, chỉ Mazda2 sedan mới được tích hợp cảnh báo chống trộm theo tiêu chuẩn còn hatchback thì không.

Hệ truyền động của Mazda2 2018 vẫn được giữ nguyên như cũ, tiếp tục là khối động cơ 1,5 lít sản sinh 109 mã lực và 141Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm hộp số tự động 6 cấp cho cả 4 phiên bản.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda2 2018 nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá tạm tính từ 509 triệu đồng

Báo cáo trước đó cho biết Mazda2 2018 nhập khẩu sẽ được phân phối tại Việt Nam trong hai kiểu dáng sedan và hatchback, cùng 4 phiên bản gồm 1 bản cơ sở cắt giảm Deluxe (sedan) và 3 bản cao cấp Premium - sedan Premium, hatchback Premium và hatchback

Mazda2 về Việt Nam 4 phiên bản và đặc biệt có bản cắt giảm với giá rẻ hơn

Những chiếc Mazda2 2018 đầu tiên đã cập cảng. Thay vì lắp ráp trong nước, mẫu xe hạng B của Mazda được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Xe được phân phối với 4 phiên bản, 2 kiểu dáng hatchback và sedan, trong đó có 3 bản cao cấp (Premium) và 1 bản

Mazda2 2018 chính thức về Việt Nam với giá khởi điểm từ 509 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2 phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối với 4 phiên bản với mức giá từ 509 – 599 triệu đồng tuỳ từng phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Hoàn thiện giao nốt những chiếc xe cuối cùng lắp ráp tại nhà máy ở Chu Lai (Quảng Nam) để giao tới tay người tiêu dùng, tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Bản nâng cấp mới của Mazda2 có những thay đổi nhỏ, bổ sung trang bị và giá rẻ hơn

Bản nâng cấp mới của Mazda2 có những thay đổi nhỏ ở cả ngoại lẫn nội thất, bổ sung trang bị, đồng thời thêm lựa chọn cấu hình sedan “giá rẻ”.

Mazda2 sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam với bản cải tiến mới

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

Mazda2 giá rẻ trình lành, đối đầu trực tiếp vớiToyota Vios

Trong phân khúc sedan cỡ B, Toyota Vios luôn là mẫu xe dẫn đầu doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam theo từng tháng so với các đối thủ cạnh tranh khác. Lợi thế về doanh số của Vios một phần đến từ các hợp đồng bán theo lô cho các doanh nghiệp

Từ ngày 9/4, giá xe Mazda2 được điều chỉnh tăng 30 triệu đồng

Tính từ đầu năm 2018, giá xe Mazda luôn được điều chỉnh tăng, mở đầu là Mazda CX-5 được tăng giá vào tháng 1 với mức tăng cao nhất là 30 triệu đồng. Sang đến tháng 2, giá của Mazda3 được điều chỉnh tăng 10 triệu đồng, Mazda6 và CX-5 tăng cao nhất

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.