Subaru Forester 2.0i-S ES hoàn toàn mới ra mắt cùng nhiều hoạt động thú vị tại VMS 2018

Nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam - Motor Image sẽ tham dự Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2018 với hàng loạt chương trình hấp dẫn. Trong đó, nổi trội nhất là sự ra mắt mẫu xe Forester hoàn toàn mới đang được rất nhiều người mong đợi, tiếp đến là các buổi siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Russ Swift Stunt Show, chương trình lái thử và trải nghiệm Subaru Core Technologies, trưng bày vintage car mừng Subaru 60 năm tuổi và cuối cùng là hoạt động “đóng góp từ thiện – ký tên lên xe”.

Subaru Forester 2.0i-S ES hoàn toàn mới ra mắt cùng nhiều hoạt động thú vị tại VMS 2018

Subaru Forester 2.0i-S ES hoàn toàn mới:

Tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2018, Subaru sẽ ra mắt mẫu xe Subaru Forester 2.0i-S hoàn toàn mới tích hợp EyeSight, công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến nhất của Subaru hiện nay. Với việc đổi mới toàn diện từ động cơ đến thiết kế, và bổ sung một loạt các tính năng hiện đại, Forester thế hệ mới đem lại sự hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và cảm giác lái đỉnh cao. Một số tính năng nổi bật của Forester thế hệ mới có thể kể đến, như:

SGP - Chuẩn khung gầm Subaru Global Platform - cải thiện khả năng linh hoạt và truyền động mượt mà, mang lại sự ổn định trên cả sự mong đợi.
Động cơ Boxer 2.0l phun xăng trực tiếp cải tiến - cho khả năng xử lý tốt, tính ổn định cao hơn.

X-MODE – tính năng giúp tối ưu khả năng điều khiển động cơ, cùng với Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian S-AWD giúp lái xe an toàn trên hầu hết mọi địa hình.

Định Hướng Mômen Chủ Động - giúp dễ dàng điều khiển, tránh các chướng ngại vật trên đường.

EyeSight – Mắt Thần - công nghệ hỗ trợ người lái tiến tiến bao gồm các tính năng an toàn hiện đại như Phanh Phòng Chống Va Chạm, Hệ Thống Kiểm Soát Bướm Ga Trước Va Chạm, Cảnh Báo Xe Phía Trước Di Chuyển, Cảnh Báo Đảo Làn và Cảnh Báo Chệch Làn. 

Forester hoàn toàn mới - là mẫu xe của sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ vượt trội, thiết kế thông minh và động cơ tiên tiến – giúp mang lại sự thích thú cho người lái. Các Chương trình lái thử xe độc đáo được Subaru tổ chức sẽ giúp khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm tất cả các tính năng cải tiến vượt trội của các dòng xe Subaru.

Subaru Russ Swift Stunt Show:

Russ Swift – nhà trình diễn xe hơi nổi tiếng chuẩn xác nhất thế giới sẽ quay lại thành phố Hồ Chí Minh từ nước Anh - cùng với những màn siêu biểu diễn lái xe vô cùng mạo hiểm và hấp dẫn. Ông thực sự chinh phục khán giả bằng những pha mạo hiểm quen thuộc tưởng chừng như đơn giản nhưng đòi hỏi sự chuẩn xác hoàn hảo. Các màn trình diễn được mong chờ: đỗ xe song song, xoay vòng ngược tốc độ cao, lái xe hơi trên 2 bánh, và đặc biệt là màn xoay 10 vòng xe theo hình Doughnut trong thời gian ngắn nhất theo kỉ lục Guinness thế giới công nhận. 

Lịch biểu diễn của siêu trình diễn xe hơi Subaru Russ Swift:

  • Thứ Năm, Ngày 25 tháng 10 (11h, 13h, 15h, 17h)
  • Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 10 (11h, 13h, 15h, 17h)
  • Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 10 (11h, 13h, 15h, 17h)
  • Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 10 (11h, 13h, 15h, 17h)

Nhận vé xem biểu diễn tại quầy lễ tân gian hàng Subaru - SECC

Để nhận vé miễn phí, khách hàng có thể check in tại Booth Subaru, hoặc đóng góp số tiền nhỏ vào quĩ từ thiện “Hiểu Về Trái Tim”. Ngoài ra, trong mỗi suất biểu diễn sẽ có 07 khán giả được tham gia ngồi trên xe cùng với Russ Swift. Để trở thành khách mời ngồi cùng, khách hàng có thể đóng góp vào quĩ từ thiện “Hiểu Về Trái Tim”. Sau mỗi suất diễn, người hâm mộ cũng sẽ được trực tiếp gặp gỡ và giao lưu ký tên nhận quà tặng với Russ Swift tại khu vực gian hàng Subaru phía trong nhà triển lãm. 

Lái Thử & Trải Nghiệm Subaru Core Technologies:

Tất cả khách hàng và người yêu mến Subaru sẽ được lái thử và trải nghiệm tất cả các Tính Năng Cốt Lõi - Subaru Core Technology. Đặc biệt là những tính năng an toàn nổi bật của EyeSight – Mắt Thần như: Hệ Thống Xử Lý Bướm Ga Trước Va Chạm, và Phanh Phòng Chống Va Chạm.

Khi đăng ký tham gia,khách hàng sẽ có dịp tự cầm lái và trải nghiệm sự khác biệt của Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian -SAWD trứ danh với Subaru Outback và Subaru Forester – khi vượt qua các chướng ngại vật khó - ngay tại khu vực lái thử xe ngoài trời của Subaru phía trước nhà Triển Lãm. Khách có thể đăng ký lái thử tại lều ngoài trời Subaru hoặc tại quầy lễ tân Subaru trong nhà triển lãm. 

Những hoạt động thú vị khác tại booth Subaru:

Tham gia Giới thiệu mẫu xe Subaru Forester hoàn toàn mới tại khu vực trưng bày của Subaru có đại diện chủ tập đoàn Motor Image, Đại Diện Subaru Nhật Bản, và bốn quán quân bốn mùa của Chương Trình 'Siêu Mẫu Châu Á – Asia Next Top Model'.

Tại Booth Subaru, khách hàng cũng có thể tìm thấy hai mẫu xe của Subaru cũng đang được khách hàng yêu thích là Outback MY 2018 và XV MY 2018 được cải tiến và trang bị thêm nhiều tính năng mới không hề kém cạnh người anh em Forester ES1 của mình.

Bên cạnh đó, nhân dịp sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu Subaru, Subaru Việt Nam sẽ tổ chức trưng bày mẫu xe Subaru vintage car – mẫu xe đã thắng giải trong cuộc thi tìm kiếm xe đời sâu và trong tình trạng tốt nhất tại khu vực triển lãm để khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng và tìm hiểu kĩ hơn về lịch sử phát triển của Subaru cũng như sự bền bỉ đáng tin cậy của một dòng xe đến từ Nhật Bản.

Cuối cùng, tiếp nối thành công của hoạt động “Thử thách vì Từ Thiện” diễn ra vào tháng 8 vừa qua, tại gian hàng trong nhà của Subaru cũng sẽ dành riêng một khu vực dành cho khách hàng để cùng tham gia vào hoạt động đóng góp từ thiện vào quĩ « Hiểu Về Trái Tim - kí tên lên xe Subaru XV » và nhận những phần quà rất xinh xắn từ Subaru thay lời cảm ơn vì hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

PV (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Subaru Forester 2019 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Đài Loan

“Nhờ sự cải tiến toàn diện về công nghệ, nội thất và ngoại thất, Forester thế hệ mới là một chiếc xe SUV sở hữu hiệu suất ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và an toàn tối đa”, Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành, Tập đoàn Tan Chong chia

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

Hình ảnh của Subaru Forester 2019 bị rò rỉ trên khắp các diễn đàn yêu xe

Hình ảnh bị rỏ rỉ cho thấy nó được chụp từ một cuốn tạp chí của Nhật Bản. Mặc dù có chất lượng thấp, nhưng hai bức ảnh này phần nào đã chỉ ra được sự tiến hóa trong thiết kế của Forester 2019.

Subaru Forester Wilderness 2022 lộ diện với thiết kế hầm hố hơn

Tương tự Outback Wilderness, Subaru Forester Wilderness 2022 cũng ra đời nhằm thu hút những khách hàng thích trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Bức ảnh mới nhất từ Subaru cho thấy đây là một chiếc Forester phiên bản Touring với các đèn hậu thiết kế hình chữ C cách điệu và chương trình sơn ngoại thất màu xanh lục Cypress Green quen thuộc. Ngoài bức ảnh này, hiện tại, Subaru chưa cung cấp

[New York 2018] Subaru Forester 2018 lộ diện với 'mắt thần' EyeSight và động cơ Boxer 2.5L

Subaru Forester thế hệ thứ 4 đã xuất sắc giành giải thưởng Xe của năm vào năm 2014 nhưng từ đó đến nay, chiếc xe không có nhiều sự thay đổi, khá cũ kĩ so với các đối thủ. Do đó, để tăng sức cạnh tranh Forester cần được Subaru làm mới ở các khía

Subaru Forester 2019 chính thức ra mắt thị trường châu Á

Subaru Forester 2019 ra mắt tại châu Á sau gần 5 tháng được giới thiệu tại triển lãm New York hồi cuối tháng 3. Xe phát triển dựa trên nền tảng Subaru Global Platform (SGP), từng ứng dụng trên hai mẫu Impreza và XV của hãng xe Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều