Bắt gặp Bentley Bentayga màu trắng 4 chỗ hàng hiếm dạo phố

Là mẫu xe mở đầu trong phân khúc siêu SUV đầu tiên trên thế giới, Bentley Bentayga được bán với giá từ 232.000 đến 300.000 USD tại Mỹ. Tuy nhiên khi về đến Việt Nam, Bentayga có mức giá 'khủng' hơn rất nhiều, giá lăn bánh của mẫu siêu SUV này dao động từ 19 đến 27 tỷ đồng tùy từng phiên bản. 

Bắt gặp Bentley Bentayga màu trắng 4 chỗ hàng hiếm dạo phố

Chiếc Bentley Bentayga màu trắng này thuộc phiên bản 4 chỗ và là 1 trong 4 chiếc màu trắng hiện có ở Việt Nam. Dù bị mất danh hiệu siêu SUV nhanh nhất thế giới bởi tay Lamborghini Urus nhưng Bentayga vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng người yêu xe bởi sự sang trọng đặc biệt của mình. 

Mẫu SUV siêu sang nhà Bentley gây ấn tượng cho người nhìn ở vẻ bề ngoài với cụm lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế đặc trưng của hãng xe Bentley, chính giữa có 1 gân dập nổi chạy ngược lên trên hết nắp ca-pô. 

Đèn pha dạng LED được làm kiểu hình tròn cắt vát đặc trưng, đèn LED chạy ngày hình tròn có thiết kế ấn tượng. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu lớn được thiết kế kiểu nhiều hình chữ B xếp chồng đi kèm viền kim loại mạ chrome. Hệ thống ống xả kép có chụp đầu làm từ kim loại sáng bóng.

Nội thất của Bentayga chính là niềm tự hào của hãng xe sang Anh quốc với nhiều chi tiết được làm thủ công bằng gỗ cao cấp và hàng ghế trước có thể điểu chỉnh 22 hướng kèm với hệ thống sưởi, massage và thông gió. Bảng tap-lô, ghế ngồi được bọc da cao cấp, có rèm che nắng 2 bên cửa kính sau, cửa sổ trời kép phía trên. Một màn hình cảm ứng giải trí 8 inch với ổ cứng 64Gb, máy tính bảng Bentley rời sử dụng hệ điều hành Android 10.2 inch với kết nối Wifi, Bluetooth và 4G cho hành khách phía hàng ghế sau. Hệ thống âm thanh Naim 1950 Watt với 18 loa và một loạt các tính năng tiêu chuẩn cũng như tùy chọn khác. 

Cung cấp sức mạnh cho Bentley Bentayga là khối động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Kết hợp hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h. Bentayga được trang bị chế độ Drive Dynamics tiêu chuẩn của Bentley, với tùy chọn cài đặt Responsive Off-Road, cung cấp tới 8 chế độ lái khác nhau cùng nhiều hỗ trợ điện tử như kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ giao thông, ...

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Bentley Bentayga màu trắng phiên bản 4 chỗ hàng hiếm xuất hiện trên phố Sài Gòn

Bentley Bentayga từng là SUV nhanh nhất thế giới cho đến khi Lamborghini ra mắt Urus thì mọi thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, trong mắt một số người Bentayga vẫn được yêu mến hơn siêu SUV nhà Lamborghini.

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Nín thở với màn vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga

Một đoạn video quay lại cảnh vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga màu trắng từ chiếc xe container xuống mặt đường đã khiến người xem không khỏi hồi hộp và lo sợ. Đây có thể xem là màn vận chuyển xe hồi hộp nhất thế giới.

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.