Lexus đang ấp ủ dự định tấn công phân khúc minivan cao cấp cỡ lớn

Thương hiệu xe sang Lexus của Toyota đang ấp ủ dự định tấn công phân khúc minivan cao cấp cỡ lớn, nơi mà những chiếc V-Class của Mercedes-Benz đang 'làm mưa làm gió'.

Lexus đang ấp ủ dự định tấn công phân khúc minivan cao cấp cỡ lớn

Với một mẫu xe hoàn toàn mới được phát triển dựa trên 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard, Lexus trực tiếp nhắm tới thị trường châu Á - bởi đây là khu vực đặc biệt ưa chuộng những chiếc minivan cỡ lớn có không gian siêu rộng rãi bên trong.

Ông Raymond Rodriguez, chủ tịch Lexus Manila đã chia sẻ với trang Auto Industriya của Philippines rằng Lexus là một thương hiệu xe sang có vị thế toàn cầu, vì vậy hãng xe này không muốn bị tụt lại phía sau.

Ông nói: 'Phiên bản Lexus của Toyota Alphard thực chất đã nằm trong danh sách mơ ước của tôi'. Điều đó có nghĩa là việc Lexus tung ra phiên bản sang trọng và cao cấp hơn của mẫu xe minivan Toyota Alphard chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thực tế hầu hết các mẫu xe hiện có của Lexus đều được phát triển dựa trên những mẫu xe từ công ty mẹ Toyota, điển hình là các cặp xe: Lexus ES - Toyota Camry hay Toyota Avalon, Lexus IS - Toyota Altezza, Lexus RX - Toyota Harrier, Lexus GX - Land Cruiser Prado và Lexus LX - Toyota Land Cruiser.

Đối với việc chuẩn bị giới thiệu một phiên bản sang trọng hơn của Toyota Alphard, Lexus sẽ tiếp tục giành thị phần của Mercedes-Benz. Những chiếc xe van cao cấp của thương hiệu ngôi sao ba cánh đang có doanh số khá ổn định ở châu Á, đặc biệt là Philippines.

Tất nhiên, phiên bản Lexus của Toyota Alphard cần được cải tiến hơn nữa về cả thiết kế lẫn công nghệ và tiện nghi bên trong nếu thực sự muốn cạnh tranh với Mercedes, đồng thời cũng để tạo ra sự khác biệt giữa Alphard bản gốc và Alphard bản Lexus.

Minivan của Lexus hứa hẹn sẽ đem đến không gian nội thất vô cùng sang trọng với nhiều vật liệu đắt tiền từ da bọc ghế cho tới các miếng ốp trang trí, xe cũng sẽ tràn ngập các tính năng hiện đại hỗ trợ tối ưu cho lái xe cũng như hành khách về mặt thư giãn, giải trí...

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Minivan Lexus, Lexus sẽ

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Toyota Alphard bán được duy nhất 1 xe sau 2 tháng - Vì sao nên nỗi?

Sau 2 tháng lăn lộn ở thị trường Việt, mẫu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard cuối cùng đã bán được chiếc đầu tiên.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lexus không cần mẫu xe giá rẻ để cạnh tranh với BMW và Mercedes

Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ 450e hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

Toyota Fortuner được thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất gây lầm tưởng Lexus LX570

Chiếc Toyota Fortuner đời cũ được xưởng độ PhiLong Bodykit ở Sài Gòn thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất, mà nhìn trực diện lầm tưởng là Lexus LX570.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.