BMW phát hành bức ảnh nhá hàng đầu tiên của X7 hoàn toàn mới

BMW vừa phát hành bức ảnh nhá hàng đầu tiên của X7 hoàn toàn mới, tấm ảnh mờ ảo không thực sự cung cấp nhiều thông tin về diện mạo xe ngoại trừ tấm lưới tản nhiệt quả thận kép lớn nhất từ trước tới giờ.

BMW phát hành bức ảnh nhá hàng đầu tiên của X7 hoàn toàn mới

Hãng xe thể thao Đức sẽ chính thức trình làng BMW X7 2019 vào giữa tháng 10 này, như vậy, chỉ còn một vài ngày nữa thế giới sẽ được chứng kiến X7 hoàn toàn mới, cải tiến và hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Trong thực tế, BMW X7 sắp tới đã được bật mí một chút về thiết kế qua những hình ảnh bằng sáng chế của chiếc SUV cao cấp bị rò rỉ hồi tháng trước. Theo đó, X7 mới hứa hẹn sẽ có một phong cách ngoại thất lịch lãm và sang trọng hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm.

Tất nhiên, các nguyên mẫu thử nghiệm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp trước thông tin của X7. Khoảng gần 1 tháng trước, nội thất của BMW X7 2019 đã bị lộ với không chút ngụy trang. 

Chiếc SUV sở hữu cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới nhất của hệ điều hành 7.0 và sắp đặt trên bảng táp-lô giống với thiết lập của chiếc coupe 8-Series 2018. Ngoài ra, hành khách phía sau còn đặc biệt có bảng điều khiển riêng với các cài đặt điều hòa nhiệt độ, một ổ cắm điện, hai cổng USB và 2 hộc giữ cốc.

Được xem trước bởi mẫu xe concept Concept X7 iPerformance, BMW X7 phiên bản sản xuất sẽ cưỡi trên nền tảng kiến trúc CLAR của BMW và sẽ sử dụng một loạt động cơ tăng áp quen thuộc. Trong đó gồm có một động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít và một máy dầu diesel 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, hai cỗ máy này sẽ đóng vai trò quan trọng trên mọi thị trường mà X7 nhắm tới. 

Theo kế hoạch, mẫu X hàng đầu của BMW sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Spartanburg, South Carolina, và sẽ xuất khẩu sang châu Âu cũng như thị trường Trung Quốc. BMW X7 2019 sẽ chính thức được bán ra vào đầu năm tới, sau đó, chiếc SUV hạng sang khả năng cao sẽ có thêm một phiên bản hiệu suất M tuyệt vời hơn tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Suzuki Jimny đơn độc "lang thang" trên đường phố

Từ những hình ảnh chụp lại được, có thể thấy đây là một sản phẩm đã hoàn chỉnh. Chiếc xe mới không còn cần đến bất cứ nguỵ trang nào, điều này có nghĩa là Jimny 2019 đã rất sẵn sàng để được công bố và tung ra thị trường toàn cầu.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của Camaro ZL1 2019

Một nguyên mẫu thử nghiệm của Camaro ZL1 2019 đã được trông thấy gần đây, nó xuất hiện ở khu vực Metro Detroit và điều đặc biệt là chiếc xe cơ bắp không hề có bất kỳ miếng ngụy trang nào trên thân xe.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới đã được bắt gặp trên đường phố với đầu xe và đuôi xe ngụy trang khá kín đáo, che giấu những tinh chỉnh của BMW dành cho X1 sắp tới.

Mercedes B-Class 2019 lộ diện rõ ràng thiết kế nội thất và lưới tản nhiệt

Thật may là nguyên mẫu lần này xuất hiện với ít ngụy trang hơn, các tấm ốp nhựa xung quanh phía trước đã được trút bỏ toàn bộ, nhờ đó chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng hơn thiết kế của lưới tản nhiệt trung tâm.

BMW X7 2019 để lộ khoang cabin bọc da hai tông cao cấp và sang trọng

Không bao lâu nữa BMW X7 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt thế giới, mẫu SUV sang trọng bậc nhất của thương hiệu xe Đức đã được hé lộ một chút qua những tấm ảnh teaser hay các nguyên mẫu thử nghiệm ngụy trang kín mít, tất cả đều cho thấy X7 sắp

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Bắt gặp Mercedes-AMG GLE 63 2019 với nhiều ngụy trang được rũ bỏ

Đứng đầu trong gia đình Mercedes-AMG GLE sắp tới là cặp đôi AMG 63 và 63 S, theo sau sẽ là một biến thể 53 bớt mạnh mẽ hơn cho ra công suất khiêm tốn chỉ 429 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...