Toyota sẽ triệu hồi hàng trăm chiếc C-HR 2019 vì nguy cơ long bánh sau

Toyota vừa tuyên bố sẽ triệu hồi hàng trăm chiếc xe C-HR phiên bản 2019 do nguy cơ bánh sau của xe có thể bị rơi ra ngoài. Trước đó, ở thời điểm ra mắt Toyota C-HR 2019, Toyota từng hứa hẹn sẽ cải tiến khá nhiều đối với mẫu xe thể thao C-HR và sẽ cho ra một biến thể giá rẻ với đầy đủ các trang bị an toàn tiêu chuẩn.

Toyota C-HR 2019 còn có một phiên bản sử dụng động cơ hybrid, động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh thẳng hàng. Đặc biêt, C-HR TRD còn có một phiên bản sử dụng động cơ hybrid, động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 1.8L (98 mã lực; mô men xoắn 142 Nm) kết hợp với động cơ điện có công suất 72 mã lực và mô-men xoắn 163 Nm. 

Toyota sẽ triệu hồi hàng trăm chiếc C-HR 2019 vì nguy cơ long bánh sau

Theo hãng xe Nhật Bản, nguy cơ long bánh sau phát sinh từ việc bu-lông vòng bi của trục cầu sau có thể không được siết chặt trong quá trình sản xuất và lắp ráp tại nhà máy. Nếu các bu-lông này lỏng ra khi xe đang chạy, thì một trong hai bánh sau của xe có thể bị long và rơi ra ngoài đường. 

Theo Toyota, việc mất một bánh xe phía sau có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn. Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ cho biết, vẫn chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về việc xảy ra tai nạn hay chấn thương liên quan vấn đề trên. 

Cụ thể, Toyota sẽ tiến hành triệu hồi toàn bộ xe Toyota C-HR 2019 tại Mỹ để kiểm tra. Toyota sẽ bắt đầu thông báo cho chủ sở hữu xe bị mắc lỗi trên vào đầu tháng 11 tới, nhưng nếu không muốn phải chờ đợi lâu, khách hàng có thể nhập số VIN của họ tại trang web thu hồi của Toyota để xem liệu chiếc C-HR của họ có cần phải sửa chữa hay không. 

Toyota C-HR LE 2019 là mẫu xe mới ra mắt của Toyota, được trang bị bộ vành 17 inch, tùy chọn sơn hai tông màu ngoại thất đi kèm màu xanh dương Blue Flame mới. Phiên bản này có giá bán khởi điểm từ 21.990 USD 

Phiên bản cao cấp nhất Toyota C-HR Limited có giá từ 27.045 USD. C-HR Limited sở hữu đầy đủ các tính năng của hai phiên bản thấp hơn và bổ sung vật liệu da ở nội thất, dây an toàn hỗ trợ điện và hệ thống giải trí được nâng cấp. 

Đây là đợt triệu hồi xe thứ ba của Toyota trong tuần qua. Lớn nhất là đợt triệu hồi 2,4 triệu xe Prius và Prius V trên toàn cầu, trong đó có hơn 800.000 chiếc Prius và Prius V ở thị trường Mỹ, do mắc lỗi phần mềm có thể khiến các mẫu xe hybrid của hãng chết máy đột ngột. Đầu tuần này, Toyota cũng phải tiến hành triệu hồi 168.000 xe do gặp vấn đề về lập trình bộ phận kiểm soát túi khí. 

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh Toyota Vios năm 2019 từ 643-729 triệu đồng với 3 phiên bản

Với giá bán hợp lý và thiết kế phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, Toyota Vios hiện đang là mẫu xe ăn khách nhất của Toyota, đồng thời cũng là mẫu xe đắt khách nhất trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Toyota Vios 2019 hiện có 3 phiên

Cập nhật bảng giá lăn bánh Toyota Fortuner 2019

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2009, Fortuner là mẫu xe nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng Việt Nam. Chính vì vậy mà mẫu SUV 7 chỗ này luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Toyota

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Toyota thu hồi 1 triệu xe trên toàn cầu vì nguy cơ cháy

Lỗi trong hệ thống điện của các dòng xe chạy nhiên liệu kết hợp và xe điện của Toyota có thể khiến phương tiện bốc cháy.

Toyota Avanza 2019 sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới và “bảnh” hơn thế hệ cũ rất nhiều

Gần đây một vài hình ảnh của Toyota Avanza 2019 bị rò rỉ và được lan truyền trên mạng. Có thể thấy mẫu Avanza 2019 sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới và “bảnh” hơn thế hệ cũ rất nhiều.

Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới

Toyota RAV4 2019 cuối cùng cũng được ra mắt, xe sẽ được đưa đến các đại lý toàn nước Mỹ vào tháng tới, phiên bản Hybrid sẽ trình làng vào cuối tháng 3 năm sau.

Toyota công bố một loạt cập nhật mới mẻ cho gia đình SUV 4Runner 2019

Chiếc xe này đã từng dược Toyota trưng bày tại Hội chợ bang Texas, Mỹ, diễn ra hồi tháng 9 và nó được phát triển dựa trên bản gốc là Toyota 4Runner Limited. Điểm nhấn của chiếc xe chính là gói trang trí phong cách ngoại thất bằng sắc đen.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và