Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất màu đen, đi kèm khả năng offroad vượt trội, được xem là đối thủ của Ford Ranger Raptor.
Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Chiếc bán tải cỡ trung hiệu năng cao cho offroad Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam, thuộc sở hữu của một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Chiếc xe được nhập từ thị trường Mỹ, xuất xưởng mới đây hồi tháng 6/2018.

Giới thiệu đầu tiên năm 2014 (model 2015), TRD Pro Series là một bộ sản phẩm đặc biệt, gồm 3 mẫu xe là Tundra, Tacoma và 4Runner, được Toyota Racing Development (TRD) phát triển chuyên biệt nhằm nâng cao hơn nữa khả năng vận hành của xe, với kinh nghiệm đúc rút từ xe đua thể thao, đặc biệt các giải đua xe địa hình như kiểu Baja Desert Rally.

Với những đặc tính của mình, Tacoma TRD Pro được xem là đối thủ gần nhất hiện nay của Ford Ranger Raptor. Được phát triển cho thị trường Bắc Mỹ, Toyota Tacoma là mẫu bán tải cỡ trung (nằm dưới Toyota Tundra) và cũng có kích thước khá tương đồng với Toyota Hilux. Tuy nhiên Tacoma có thiết kế đẹp mắt hơn, chất lượng nhỉnh hơn.

Trên các mẫu Tacoma 2019, Toyota cũng cho phép khách hàng chọn thêm các gói trang bị TRD Off-road hay TRD Sport, tuy nhiên bản Tacoma TRD Pro thì được phát triển chuyên sâu hơn.

Tacoma TRD Pro 2019 được Toyota phát triển dựa trên phiên bản trang bị Tacoma TRD Offroad vốn đã có một vài tính năng hướng đến khả năng vượt địa hình tốt. Nâng cấp quan trọng đầu tiên phải kể đến trên bản TRD Pro là các bộ giảm xóc 2.5-inch FOX Internal Bypass sử dụng các piston 46mm, kết hợp với các lò xo TRD, làm tăng khoảng nâng ở trục trước thêm 1-inch (25,5mm). Treo sau dạng lá nhíp kết hợp với giảm xóc.

Phần đầu xe, những điểm khác biệt là ca-pô với khe hút gió lớn, lưới tản nhiệt TRD Pro khỏe khoắn với dòng tên 'TOYOTA' phong cách những chiếc xe địa hình biểu tượng truyền thống của Toyota, thay vì logo hình oval thông thường. Tấm bảo vệ dưới gầm với logo 'TRD' giúp bảo vệ các chi tiết bên dưới khoang máy. Đèn pha loại projector và LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù LED của Rigid Industries.

Tacoma TRD Pro sử dụng bộ mâm hợp kim đen 16-inch TRD Pro kết hợp với lốp địa hình Goodyear Wrangler Kevlar All-Terrain P265/70R16 và có bề ngang vệt bánh trục trước và sau đều tăng thêm 1-inch. Dưới gương chiếu hậu ngoài có logo 'TRD Pro' tạo điểm nhấn. Chiếc xe nhập về Việt Nam này có thêm trang bị bệ bước, tuy nhiên chúng có thể sẽ bị va đập trong một số tình huống vượt qua các địa hình mấp mô lớn.

Bên trong khoang nội thất, Tacoma TRD Pro có các ghế ngồi bọc da êm ái với đường chỉ khâu màu đỏ, tựa đầu ghế trước có chỉ khâu logo 'TRD Pro'. Có thể thấy, thiết kế nội thất của Tacoma bắt mắt và nuột nà hơn rõ ràng so với Toyota Hilux. Vô-lăng 4 chấu là thiết kế quen thuộc trên các dòng xe 4x4 của Toyota.

Về động lực, chiếc Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam có cấu hình động cơ xăng V6 3.5L nạp khí tự nhiên, đạt công suất 278 mã lực tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 360Nm tại 4.600v/ph, hộp số tự động 6 cấp điều khiển điện tử, hệ dẫn động 2 cầu 4x4 với bộ điều khiển gài cầu điện tử cho phép chọn 3 chế độ vận hành: 2WD, 4H và 4L. Hộp số cũng có chế độ thể thao S và sang số kiểu '+/-'. Bộ điều khiển địa hình Crawl Control, bằng núm xoay chọn 5 cấp độ (bố trí trên trần xe), giúp chiếc xe thay đổi chế độ thích ứng với nhiều mức độ địa hình khác nhau.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-toyota-tacoma-trd-pro-2019-dau-tien-ve-viet-nam-28420.html

TIN LIÊN QUAN

Tacoma TRD Pro là một trong 3 xe độ TRD mới nhất của Toyota

Sau khi nhá hàng về bộ ba xe 4x4 độ gói TRD chính hãng sắp ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018 thì mới đây, Toyota tiếp tục bỏ ngỏ một bức ảnh khác của Tacoma mới.

Bán tải hiệu năng cao Toyota TacomaTRD Pro chuẩn bị được đưa về Việt Nam

Nhiều người cho biết, chịu trách nhiệm mang chiếc Tacoma TRD Pro đặc biệt này về nước là một người có tiếng trong giới độ xe SUV / bán tải cũng như lĩnh vực xe off-road tại Sài Gòn.

Ngắm Toyota Tacoma lột xác qua bàn tay phù thuỷ của Carlex Design

Hãng độ xe nổi tiếng Carlex Design đã đưa ra ý tưởng điều chỉnh nội thất cho chiếc xe bán tải Tacoma của Toyota để nó trở nên sang trọng hơn.

Toyota Tacoma TRD Pro 2022 sở hữu màu sơn mới độc quyền

Toyota tiếp tục tung ra mẫu xe bán tải cỡ trung Tacoma sẵn sàng đi đường mòn, sẽ giới thiệu màu sắc độc quyền mới cho bản TRD Pro 2022. Tacoma TRD Pro mới cao hơn một chút và có bánh xe mới, Toyota đã di dời một số huy hiệu bên ngoài. Bản Trail...

Toyota Tacoma TRD Pro sẵn sàng tìm chủ mới với giá 910 triệu

Toyota đã công bố mức giá và thông tin chi tiết của Tacoma TRD Pro 2017 – phiên bản off-road mạnh mẽ nhất của mẫu xe ra mắt mùa thu năm ngoái.

Nội thất Toyota Tacoma sang trọng hơn với Carlex

Toyota Tacoma chính xác là một chú ngựa kéo có khả năng năng vận chuyển, thồ hàng tuyệt vời. Nó cũng là một chiếc xe bán tải vừa có thể di chuyển trong đô thị tốt vừa có tính off-road cao.

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Những phần mềm bảo vệ hoạt động online đa lớp mạnh mẽ

Comodo Internet Security được biết đến như phần mềm bảo mật miễn phí phổ biến nhất hiện nay, cung cấp “hàng rào” an ninh đa lớp cho máy tính Windows. Nó hứa hẹn giữ máy tính tránh xa tầm mắt của tin tặc, malware và đảm

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,