Bộ lịch "Miss Tuning Calendar 2019" vừa chính thức trình làng

Bộ lịch 'Miss Tuning Calendar 2019' vừa chính thức trình làng, cuốn hút với hình ảnh nóng bỏng, khoẻ khoắn của Hoa hậu xe độ Laura Fietzek.
Bộ lịch "Miss Tuning Calendar 2019" vừa chính thức trình làng

Đến hẹn lại lên, bộ lịch 'Miss Tuning Calendar' đã trở thành một món ăn tinh thần cho những người đam mê xe độ ở châu Âu. Bộ lịch hàng năm thường cuốn hút khi các nhiếp ảnh gia thể hiện vẻ đẹp hòa quyện giữa những chiếc xe độ độc đáo cùng với một người đẹp duy nhất - Hoa hậu xe độ (Miss Tuning). Miss Tuning Calendar cũng do đơn vị tổ chức triển lãm xe độ danh tiếng ở châu Âu Tuning World Bodensee thực hiện.

Bộ lịch Miss Tuning Calendar 2019 vừa chính thức được tung ra với một loạt hình ảnh nóng bỏng, sexy đầy chất chơi, tương ứng với từng chiếc xe độ ấn tượng được chọn lựa. Nhân vật chính trong bộ ảnh lịch mới là Hoa hậu xe độ 2018 - Laura Fietzek, 24 tuổi tới từ Saarlouis (Đức). Laura cùng một số mẫu xe độ và ê-kíp nhiếp ảnh, quay phim đã có mặt tại một số địa danh ở Thụy Điển để thực hiện các cảnh.

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/hoa-hau-xe-do-nong-bong-voi-xe-khung-trong-miss-tuning-calendar-2019-28418.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan GT-R CrankZilla độ bởi Wheelsandmore, mạnh mẽ 730 mã lực

Mới đây, Wheelsandmore đã bổ sung vào danh sách các bản độ hấp dẫn nhất của Nissan GT-R bằng một sản phẩm mới có tên 'CrankZilla'. Tương tự như nhiều hãng điều chỉnh khác, Wheelsandmore đặc biệt chú trọng vào việc nâng cấp sức mạnh cho GT-R.

Xe điện Xing Mobility Miss R sẽ xuất hiện trên thị trường vào 2019 với giá 1 triệu USD

Tới từ Đài Loan, công ty startup Xing Mobility đang nuôi tham vọng tạo ra mẫu siêu xe điện Xing Mobility Miss R với khả năng tăng tốc nhanh hơn cả chiếc Tesla Roadster 2020.

Volkswagen Amarok độ ngoại, nội thất độc đáo, giá lên tới 16.000 USD

Các gói độ của Carlex Design mang đến vẻ ngoài hấp dẫn cùng không gian lái hết sức độc đáo và ‘ngầu’. Đen là tông màu chủ đạo cho dự án độ này. Không chỉ thực hiện nâng cấp các mẫu siêu xe thể thao, Carlex Design còn thử sức trên các xe bán tải,

Bắt gặp Chevrolet Camaro ZL1 đầy cơ bắp xuống phố

Tại Việt Nam hiện mới chỉ có duy nhất một chiếc Chevrolet Camaro ZL1. Đây là chiếc Camaro ZL1 thuộc thế hệ thứ 5 được sản xuất khoảng từ năm 2012 - 2015.

Tỷ phú Ấn Độ tậu 7 chiếc Rolls-Royce để đi mỗi ngày trong tuần

Từng được ví như 'Bill Gates của Anh', Singh lập nghiệp và thành công khi còn rất trẻ. Ở độ tuổi 20, ông gây dựng chuỗi bán lẻ quần áo có tên Miss Attitude vào năm 1995. Và khi vẫn là sinh viên, doanh nghiệp của ông đã có giá trị hơn 13 triệu USD.

Lamborghini đạt kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018

Từ tháng 7 tới tháng 12/2018, đã có 1.761 siêu SUV Lamborghini Urus tới tay khách hàng, góp phần vào kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018 của Lamborghini.

Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui

Dựa trên phiên bản coupe vốn đã có thiết kế hiện đại và thanh thoát, Lexus LC Convertible đã phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui.

Toyota Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/11 tới tại Malaysia

Toyota Malaysia vừa đăng tải một teaser ngắn của Camry 2019 trên trang Facebook chính thức, trong đó có hé lộ thời điểm ra mắt xe là ngày 1/11 tới đây, đi kèm với dòng mô tả: “Một quái thú sắp xuất hiện. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp ấn tượng của chiếc

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.