Lexus sẽ hé lộ về công nghệ hybrid tại Viẹtnam Motor Show 2018

Đến với Triển lãm ôtô Việt Nam 2018, thương hiệu Lexus cho biết sẽ thiết kế gian hàng ấn tượng để giúp khách xem hiểu về công nghệ hybrid cùng phong cách sống đẳng cấp đến từ thương hiệu xe sang Nhật Bản. 

Lexus sẽ hé lộ về công nghệ hybrid tại Viẹtnam Motor Show 2018

Không gian trưng bày theo tiêu chuẩn quốc tế của Lexus

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chỉ còn gần hai tuần nữa sẽ diễn ra tại Tp.HCM và các hãng xe cũng đang dần hé lộ trước công chúng những 'tinh túy' mà họ sẽ trình bày bên trong khu nhà triển lãm.

Lexus Việt Nam cho biết tại kỳ triển lãm lần này, công nghệ hybrid và phong cách sống đẳng cấp chính là chủ đề của gian hàng thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản.

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi nhằm khẳng định thông điệp 'Experience Amazing” ('Trải nghiệm tuyệt vời').

Khi bước vào khu vực của Lexus, khách thăm quan sẽ phần nào hiểu được vì sao đây lại là hãng tiên phong phát triển công nghệ Hybrid trên thế giới. Bên cạnh những mẫu xe sang lần đầu được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam, Lexus sẽ mang tới công nghệ Hybrid cải tiến với những ưu việt về khả năng vận hành tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa phát thải.

Ngoài ra cũng tại gian Lexus, lần đầu tiên trải nghiệm thực tế ảo tăng cường sẽ là một hoạt động mới mẻ đầy hứng khởi, giúp khách hàng có góc nhìn chân thực và thú vị hơn về hệ thống Lexus Hybrid.

Những câu chuyện hấp dẫn về Thiết kế táo bạo, Công nghệ sáng tạo, Vận hành hứng khởi và Trình độ thủ công bậc thầy trong Góc thương hiệu Lexus, cùng bộ sưu tập thời trang dành riêng cho Lexus của một nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng, hứa hẹn dẫn lối một hành trình khám phá và trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu mến thương hiệu Lexus tại kỳ triển lãm năm nay.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/lexus-se-chia-se-tat-tan-tat-ve-cong-nghe-hybrid-tai-vietnam-motor-show-2018-28412.html

TIN LIÊN QUAN

Vườn Nhật Bản sẽ được tái hiện lại tại gian hàng của Lexus tại VMS 2018

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế được lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật

Lexus Việt Nam hé lộ chủ đề và hoạt động trải nghiệm tại VMS 2018

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Hôm nay, Lexus Việt Nam trân trọng thông báo, Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid thông qua...

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Hôm nay, Lexus Việt Nam trân trọng thông báo, Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid thông qua các mẫu xe mới nhất được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam...

[VMS 2017] Lexus khoe trọn tinh hoa công nghệ Hybrid tại Triển lãm Ô tô Việt nam 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, gian hàng Lexus được coi là gian hàng xe sang ấn tượng nhất bởi không gian thiết kế tinh tế cùng những mẫu xe tâm điểm như cặp đôi LS500h, LC500h, hay mẫu RX 2018...

Lexus đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với RX 450h 2018

Cửa sổ trời từng là trang bị tiêu chuẩn trên RX 450h đời 2017, nhưng trên phiên bản 2018, tùy chọn này có giá 1.350 USD, nhưng có thể chỉnh điện và đi kèm thêm giá để đồ trên mái xe.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Phiên bản 7 chỗ và động cơ Hybrid của dòng Lexus RX đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.