Mazda CX-5 2019 với động cơ 2.5L Turbo 230PS và GVC Plus chính thức trình làng

Với động cơ tăng áp SKYACTIV-G 2.5T mạnh 230PS/420Nm, Mazda CX-5 2019 trở thành mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc của mình, hứa hẹn cảm giác lái thể thao phấn khích. 
Mazda CX-5 2019 với động cơ 2.5L Turbo 230PS và GVC Plus chính thức trình làng

Mazda CX-5 Exclusive Mode Special Edition (Nhật Bản)

Mẫu crossover Mazda CX-5 bản nâng cấp mới vừa được giới thiệu và mở bán ở thị trường Nhật Bản. Đây là mẫu Mazda đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp SKYACTIV-G 2.5T mới và công nghệ điều khiển GVC Plus thế hệ mới. Với thị trường quê nhà, Mazda còn tạo ra phiên bản đặc biệt CX-5 Exclusive Mode (Special Edition) với các vật liệu cao cấp hơn như bọc da Nappa hay ốp trang trí bằng gỗ thật.

Được bán ở 120 quốc gia trên toàn cầu và lượng xe bán cộng dồn chiếm tới 1/4 tổng doanh số các sản phẩm của Mazda, CX-5 là một mẫu xe chủ lực, cực kỳ quan trọng với hãng xe Nhật Bản. CX-5 đã nhận được hơn 100 giải thưởng, trong đó giải thưởng danh giá như “Japan Car of the Year”, kể từ khi giới thiệu thế hệ đầu tiên vào năm 2012.

Với đợt nâng cấp lần này, thiết kế của xe gần như không thay đổi, tuy nhiên đáng chú ý là động cơ tăng tăng áp SKYACTIV-G 2.5T đã được bổ sung vào bộ cấu hình động lực. Điều này có thể hơi ngạc nhiên một chút vì các hãng xe phổ thông đang áp dụng công nghệ tăng áp turbo cho động cơ dung tích từ 2.0L trở xuống.

Các chỉ số hiệu suất cho thấy động cơ 2.5T mới rất dồi dào sức mạnh, đạt công suất 230PS (169kW) tại 4.250v/ph và mô-men xoắn cực đại tới 420Nm tại 2.000v/ph. Như vậy, CX-5 2.5T trở thành mẫu crossover hạng C mạnh mẽ nhất hiện nay trong phân khúc với các thương hiệu trung cấp. Những chỉ số này hứa hẹn CX-5 2.5T sẽ đem đến cảm giác lái thể thao ấn tượng.

Động cơ tăng áp I4 SKYACTIV-G 2.5T trên Mazda CX-5 mới

Bên cạnh động cơ tăng áp mới, hệ thống điều khiển GVC Plus (G-Vectoring Control Plus) cũng là phiên bản nâng cấp từ hệ thống GVC trước và CX-5 mới này là mẫu xe đầu tiên được Mazda áp dụng công nghệ mới này. GVC Plus cải thiện độ ổn định của xe trong vận hành, đặc biệt là nhanh chóng lấy lại ổn định cho chiếc xe khi vào và thoát cua.

Trong khi đó, các phiên bản CX-5 mới với động cơ SKYACTIV-D 2.2 (diesel) lần đầu tiên cho phép kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ra-mat-mazda-cx5-2019-voi-dong-co-25l-turbo-230ps-va-gvc-plus-28407.html

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Mazda CX-5 Signature 2019: máy 2.5 Turbo, nội thất như xe sang

Là phiên bản cao cấp nhất, Mazda CX-5 Signature 2019 nổi bật với động cơ 2.5 Turbo, hệ thống GVC Plus cùng những vật liệu cao cấp như trên nhiều xe sang.

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

Mazda CX-5 2019 sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp, mạnh 250 mã lực

Phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-5 GT 2019 sẽ được trang bị khối động cơ SkyActiv-G tăng áp, dung tích 2.5 lít, sản sinh ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, khi sử dụng xăng A93.

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda CX-3 Black+ Edition phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc được sản xuất

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Mazda vẫn trung thành với động cơ dầu diesel SkyActiv-D Turbo

Mazda vừa công bố sẽ tiếp tục duy trì động cơ dầu diesel SkyActiv-D Turbo cho những mẫu xe của mình trong những năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim