Morgan công bố loạt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 110 năm thành lập

Mặc dù chính thức được thành lập vào năm 1910 nhưng ngay từ năm 1909, chiếc xe đầu tiên của Morgan đã được ngài Henry Frederick Stanley Morgan - nhà sáng lập hãng chế tạo tại gara nằm ở Malvern Link, Anh Quốc. Chính vì vậy, Morgan coi năm 2019 sắp tới là dịp để kỷ niệm 110 năm thành lập. Nhằm chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, nhà sản xuất xe thủ công Anh Quốc đã công bố loạt phiên bản đặc biệt thuộc các dòng 3 Wheeler, Plus 4 và Roadster truyền thống.

Morgan công bố loạt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 110 năm thành lập

Được đặt tên là 110 Anniversary, các phiên bản đặc biệt này đều có những thay đổi nhỏ về màu sơn, trang bị và các logo đặc biệt gắn trên thân. Bắt đầu từ ngoại thất, khách hàng có thể lựa chọn những màu sắc mới thuộc dòng Classic Range và Metallic Range - chúng là những màu phổ biến nhất trong lịch sử 110 năm của hãng. Mỗi chiếc 3 Wheeler, Plus 4 và Roadster 110 Anniversary cũng có nắp ca-pô được cố định bằng đai da và hệ thống xả thể thao.

Bên trong nội thất, Morgan đã trang trí lại với tay lái Moto-Lita, ghế bọc da Yarwood và ghế thể thao với các dòng Plus 4 và Roadster. Trong khi đó, chiếc xe 3 bánh 3 Wheeler có vòng bảo vệ phía sau đầu sơn đen, ghế chần chỉ vân kim cương, các túi đựng và bạt che cabin khi không sử dụng. Mọi phiên bản Morgan 110 Anniversary cũng đều sẽ được thêu logo kỷ niệm đặc biệt trên tựa đầu với tùy chọn chỉ màu tương phản miễn phí.

Morgan Roadster 110 Anniversary.

Với chiếc 3 Wheeler 110 Anniversary, Morgan đề giá 39.486 Bảng tại thị trường Anh Quốc. Trong khi đó, các dòng Plus 4 và Roadster lần lượt có giá đề xuất 44.106 và 55.074 Bảng (tương đương 1,21 - 1,35 - 1,69 tỷ đồng).

Morgan Plus 4 Anniversary.

Morgan 3 Wheeler Anniversary.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-loat-xe-morgan-dac-biet-ky-niem-110-nam-thanh-lap-28386.html

TIN LIÊN QUAN

Morgan Plus 4 phong cách cổ điển, lắp ráp hoàn toàn thủ công đầu tiên về Việt Nam

Morgan Plus 4 (hay +4) là mẫu xe thể thao mui trần hai cửa với phong cách cổ điển. Thiết kế đầu xe dài với nắp ca-pô có hai hàng khe gió và mở ra ở giữa theo kiểu cánh chim. Đèn pha tròn và đèn xi-nhan tách biệt bên dưới. Lưới tản nhiệt cỡ lớn vuốt

Xe điện Morgan EV3 sẽ chính thức đi vào sản xuất từ cuối năm 2018

Morgan EV3 được ra mắt vào 2015 dưới dạng mẫu thử nghiệm. Trong lần xuất hiện gần đây nhất, chiếc xe trông có vẻ như một phiên bản giới hạn của Selfridges Edition.

Aventador S LP740-4 Roadster bản đặc biệt dành cho Nhật Bản trình làng

Chiếc Aventador S LP740-4 Roadster 50th Anniversary Japan này là phiên bản đặc biệt được Lamborghini chế tạo để kỷ niệm 50 năm 'làm ăn' trên đất Nhật, chỉ có 5 chiếc độc quyền trên thế giới và mỗi chiếc lại được thiết kế theo 5 nguồn cảm hứng khác

Apple Car sẽ đưa Apple trở thành công ty giá trị lớn nhất thế giới

Mặc dù Apple vẫn đang rất kín tiếng về tham vọng sản xuất ô tô của mình, nhưng cả thế giới đều biết 'ông lớn' này đang nghiên cứu về xe ô tô tự lái.

Muốn mua chiếc Toyota GR Supra này, khách hàng phải nộp đơn trực tuyến và chờ may mắn mỉm cười

Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm kỷ niệm 35 năm trình làng của dòng xe thể thao Toyota GR Supra.

Land Rover “đánh du kích” loạt hãng xe đạo nhái của Trung Quốc, đột ngột chốt lịch ra mắt Range Rover thế hệ mới

Mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ được ra mắt vào tuần sau, dựa trên nền tảng chassis MLA thế hệ mới và sẽ có bản chạy điện.

Loạt tác phẩm mô phỏng Range Rover Evoque 2019 xuất hiện trên phố Luân Đôn

Để chuẩn bị ra màn ra mắt vào ngày 22/11 tới đây của Range Rover Evoque 2019, hãng xe Land Rover đã biến đường phố Luân Đôn trở thành những điểm nhấn nghệ thuật mang dấu ấn của mẫu xe mới.

BMW chính thức công bố mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Đúng như dự đoán, BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29). Tại sự kiện Pebble Beach năm

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.