Các mẫu siêu xe và xe thể thao động cơ truyền thống ra mắt trong tháng 9

Đi ngược lại với xu thế 'điện hóa', gần như toàn bộ các mẫu siêu xe và xe thể thao ra mắt trong tháng 9/2018 đều chỉ sử dụng động cơ đốt trong truyền thống.

Ferrari Monza SP1 và SP2:

Các mẫu siêu xe và xe thể thao động cơ truyền thống ra mắt trong tháng 9

Vào ngày 17/9, cặp đôi siêu xe đặc biệt Ferrari Monza SP1 và SP2 đã chính thức được công bố. Không chỉ đơn thuần là những dòng xe 'hàng thửa', Monza còn chính thức đánh dấu một dòng sản phẩm mới của Ferrari là Icona - tiếng Ý nghĩa là 'biểu tượng'. Chúng sẽ lấy cảm hứng từ các dòng xe nổi tiếng của hãng trong quá khứ, nhưng dựa trên các sản phẩm hiện nay của hãng. Đối với Monza, Ferrari đã lấy cảm hứng trực tiếp từ mẫu xe đua không mui 166 MM từ năm 1948.

Porsche 935:

Tại lễ hội xe đua Rennsport Reunion lần thứ 6 vừa được tổ chức ở Mỹ, mẫu xe đua Porsche 935 Clubsport đã lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ. Dù có chassis, động cơ và các chi tiết chính được chia sẻ với chiếc 911 GT2 RS đời mới, tuy nhiên thiết kế của 935 Clubsport lại chịu ảnh hưởng từ mẫu xe đua huyền thoại cùng tên được sản xuất từ năm 1976 tới 1981. 

Dendrobium D-1:

Là mẫu xe hiệu năng cao chạy điện duy nhất được ra mắt trong tháng 9, chiếc D-1 của Dendrobium Automotive - một hãng siêu xe mới nổi tới từ Anh Quốc tham vọng có thể đánh bại cả các hypercar dùng động cơ đốt trong truyền thống. Dù chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật của chiếc xe, nhưng Dendrobium cho biết D-1 sẽ chạy hoàn toàn bằng động cơ điện, với tổng công suất lên tới 1.800 mã lực và mô-men xoắn 2.000Nm. 

Mercedes-AMG A35 4MATIC:

Đáp ứng nhu cầu của những người đam mê cảm giác lái xe, chi nhánh thể thao Mercedes-AMG đang ngày càng tung ra nhiều phiên bản hiệu năng cao từ các dòng Mercedes khác nhau. Ngay cả A-Class - dòng xe nhỏ nhất, rẻ nhất của hãng cũng không ngoại lệ khi phiên bản Mercedes-AMG A35 vừa được chính thức công bố. Nằm dưới chiếc A45 mạnh mẽ nhất, A35 được bán với giá rẻ hơn nhưng vẫn hội tụ khá nhiều điểm nổi bật của phiên bản cao cấp hơn. 

Abarth 595:

Abarth 595 chính là chiếc xe 'tí hon' Fiat 500 được nâng cấp hiệu năng. Có tổng cộng 5 phiên bản khác nhau là 595, 595 Pista, 595 Turismo, 595 Competizione và 695 Rivale, mọi chiếc Abarth 595 2019 đều được trang bị động cơ xăng 1.4l tăng áp T-Jet được nâng cấp để có thể đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6D-Temp mới nhất. 

Hyundai i30 Fastback N:

Giống như phiên bản hatchback, i30 Fastback N cũng chia sẻ chung nền tảng hệ động lực với động cơ xăng 2.0l tăng áp, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Cũng được bán với 2 cấu hình là thường hoặc hiệu năng cao Performance, động cơ này sẽ có công suất lần lượt 248 và 272 mã lực. Về thiết kế, Hyundai đã 'bê nguyên' kiểu dáng của bản hatchback sang cho i30 Fastback N, chỉ thay đổi lại phần đuôi của chiếc xe.

BMW X2 M35i:

Khi ra mắt cách đây gần tròn 1 năm trước, mẫu crossover cao cấp BMW X2 vốn được bán ra với tổng cộng 4 phiên bản động cơ xăng và diesel khác nhau, tất cả đều được trang bị máy 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp. Tuy nhiên vào thời điểm đó, model X2 mạnh nhất là xDrive 25d mới chỉ có công suất 231PS. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng yêu thích cảm giác lái thể thao và động cơ mạnh mẽ, BMW đã vừa công bố thêm phiên bản X2 M35i hoàn toàn mới. 

Rezvani Tank X:

Cách đây 2 tháng khi ra mắt phiên bản mang phong cách quân sự Millitary của dòng siêu SUV Tank, hãng xe hơi Mỹ mới nổi Rezvani đã lần đầu tiên đem tới cho khách hàng tùy chọn động cơ V8 siêu nạp 6.2l được lấy từ các phiên bản Dodge Hellcat nổi tiếng. Sau một thời gian, có vẻ như tùy chọn này đã được đón nhận, dẫn tới việc hãng vừa ra mắt phiên bản Rezvani Tank X mới được trang bị sẵn cỗ máy mạnh 707 mã lực này. 

Chevrolet Colorado ZR2 Bison:

Tại thị trường Mỹ, dòng bán tải Chevrolet Colorado vốn đã từng có bản địa hình ZR2 khá ấn tượng, tuy nhiên mới đây hãng đã tiếp tục hợp tác cùng công ty sản xuất phụ kiệnxe offroad Mỹ American Expedition Vehicles (AEV) để tạo ra Colorado ZR2 Bison. So với phiên bản thường, chiếc xe vẫn giữ nguyên hệ động lực nhưng đã được trang bị hàng loạt 'đồ chơi' cao cấp để đảm bảo hiệu năng vượt địa hình ấn tượng.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/loat-sieu-xe-xe-the-thao-thuan-chat-dong-loat-ra-mat-trong-thang-9-28374.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Ferrari 488 Pista Spider và cặp Ferrari Monza SP1 và SP2

Tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, hãng Ferrari đã ra mắt công chúng đồng thời cả 3 siêu phẩm tốc độ: Ferrari 488 PISTA Spider, Ferrari Monza SP1 và Monza SP2. Trước đó, cả 3 mẫu siêu xe mới này đã được Ferrari công bố

Cận cảnh 2 siêu xe đặc biệt phiên bản giới hạn Ferrari Monza SP1 và Monza SP2

Cả 2 mẫu xe Monza được lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 1948 166 MM với biệt danh “barchetta”, trong tiếng Ý nghĩa là thuyền nhỏ. Giống như những mẫu speedster của Ferrari như 750 Monza và 860 Monza ở thập niên 50, SP1 chỉ có 1 chỗ ngồi duy nhất.

Ferrari giới thiệu Monza SP1 và SP2 mang tính biểu tượng mới

Đều được xây dựng dựa trên siêu phẩm 812 Superfast, cặp đôi đặc biệt này có tên Monza SP1 và Monza SP2, các hình ảnh và chi tiết chính thức của SP1 và SP2 sẽ sớm được phát hành trong tương lai gần.

Ferrari tổ chức sự kiện riêng tư để ra mắt hai phiên bản Monza SP1 và SP2

Với Monza SP1, xe được sơn bạc với đường kẻ sọc màu vàng chạy ngang trên capo xe. Xe sử dụng mâm 5 chấu màu bạc, cùm phanh bên trong màu vàng, tiệp với phối màu của xe.

Ferrari sắp tung ra siêu xe mới vào ngày 17/9 tới ở Maranello

Ngoài hình ảnh được hé lộ, tất cả những thông tin được hé lộ về mẫu siêu xe mới của Ferrari chỉ là tên mã của nó: F176. Tuy nhiên theo một số nguồn tin nội bộ, có thể F176 sẽ là một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu xe du lịch cao cấp (GT) 812

Vô danh trên bản đồ siêu xe Thế giới, người Ấn Độ đột ngột tung ra mui trần 1 chỗ như Ferrari Monza SP1

Tới từ hãng siêu xe Vazirani, mẫu siêu xe có tên lạ lẫm Ekonk không chỉ 'kén khách' ở nguồn gốc mà còn bởi thiết kế 1 chỗ, dù có mô-tơ điện mạnh tới 722 mã lực.

Mừng sinh nhật 40 tuổi như Ibrahimovic: Tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mạnh 1.000 mã lực

Việc tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mừng sinh nhật 40 tuổi được xem như “truyền thống” của Zlatan Ibrahimovic. Trước đó, siêu sao bóng đá Thụy Điển từng “tự thưởng” một chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition màu đỏ vào sinh nhật 39

20 mẫu siêu xe được ra mắt trong năm 2018 với số lượng dưới 500 chiếc

Với số lượng sản xuất chỉ từ 500 chiếc trở xuống, 20 mẫu siêu xe được ra mắt trong năm 2018 sau đây là niềm mơ ước của những nhà sưu tập trên Thế giới.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.