Mẫu BMW X2 hoàn toàn mới đã thông quan và có mặt tại Việt Nam

Hai thương hiệu xe du lịch ở phân khúc bình dân mà Trưởng Hải đang giữ quyền kinh doanh tại Việt Nam là Mazda và KIA không có nhiều thay đổi trong tháng 10 này. Hầu hết các dòng xe đang được ưa chuộng như KIA Morning, KIA Cerato hay Mazda3, Mazda CX-5 đều giữ nguyên giá bán. 

Mẫu BMW X2 hoàn toàn mới đã thông quan và có mặt tại Việt Nam

Mẫu BMW X2 hoàn toàn mới đã thông quan và có mặt tại Việt Nam.

Riêng mẫu MPV 5+2 KIA Rondo được giảm 20 triệu đồng cho các phiên bản động diesel dung tích 1.7L và phiên bản động cơ xăng 2.0L cao cấp (phiên bản G tiêu chuẩn dùng hộp số sàn và hộp số tự động 6 cấp vẫn giữ nguyên giá bán 609 và 669 triệu đồng). Cả hai mẫu xe này hiện đều có giá bán 779 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Giá bán cụ thể của các mẫu KIA tại Việt Nam trong tháng 10 do Trường Hải lắp ráp trong nước như sau: 

Đối với thương hiệu Peugeot, không có nhiều thay đổi về danh mục sản phẩm cũng như giá bán, nhưng nhà phân phối chính thức đưa ra thêm một biến thể của mẫu crossover 3008 lắp ráp trong nước sử dụng hàng ghế trước chỉnh cơ, thay vì chỉnh điện như phiên bản ra mắt trước đó. Thay đổi này giúp mẫu 3008 có giá bán khởi điểm dưới 1 tỉ đồng (chỉ còn từ 959 triệu đồng).

Giá bán cụ thể của các mẫu Peugeot tại Việt Nam trong tháng 10 do Trường Hải lắp ráp và phân phối: 

Trong khi đó, đáng quan tâm nhất trong số các dòng xe du lịch mà Trường Hải hiện đang quản lí là BMW và MINI có nhiều xáo trộn về danh mục sản phẩm.

Nếu như dòng xe cá tính MINI hiện tập trung vào các mẫu Cooper S 3 cửa và 5 cửa (mỗi loại có hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp) cùng duy nhất một mẫu SUV - mẫu Clubman... thì với BMW lại có nhiều thay đổi đáng quan tâm.

Đại diện nhà phân phối BMW tại Việt Nam cho biết, hiện tại còn duy nhất các mẫu 3-series (bao gồm 320i và 328i) chờ công bố giá bán chính thức, trong khi danh mục sản phẩm còn lại của BMW tại Việt Nam cũng có khá nhiều thay đổi. Cụ thể, các dòng SUV cỡ lớn như X4/X5/X6, dòng sedan cỡ trung 5-series... hiện chưa có thông tin về việc tiếp tục có mặt tại Việt Nam nữa hay không. Trong khi đó, hai mẫu xe tương đối khác biệt là dòng 118i và 218 Gran Tourer lại có mặt trong danh mục sản phẩm của BMW tại Việt Nam trong tháng 10 này.

Giá bán cụ thể của các mẫu MINI tại Việt Nam trong tháng 10 do Trường Hải phân phối: 

Giá bán cụ thể của các mẫu BMW tại Việt Nam trong tháng 10 do Trường Hải phân phối: 

Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Kia tháng 8/2018 kèm giá lăn bánh mới nhất

Bảng giá xe Kia tháng 8/2018 vẫn ổn định và gần như giữ nguyên, không có sự thay đổi nào so với tháng trước đó. Mẫu xe giá rẻ Kia Morning hiện vẫn được bán ra với 5 phiên bản với mức giá dao động từ 290 – 393 triệu đồng. Mức giá bán ra ở các Đại lý

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Cập nhật bảng giá xe Kia tháng 7 2018 mới nhất

Bảng giá xe Kia tháng 5 2018 kèm giá lăn bánh mới nhất: Mẫu xe có mức biến động giá mạnh nhất trong tháng 5 là Kia Sedona GATH 3.3 AT khi có giá mới là 1,409 tỷ (tăng tới 141 triệu đồng), các phiên bản còn lại của dòng Kia Sedona 2018 cũng có giá

Thaco dừng bán các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc của thương hiệu Kia và Peugeot

Cụ thể, hai mẫu xe hạng C nhập khẩu nguyên chiếc là Kia Cerato hatchback 1.6L và Cerato Koup 2.0L đã không còn trong danh mục sản phẩm của Kia trên trang chủ của hãng tại Việt Nam từ đầu tháng 5/2018. Hiện tại, danh mục xe nhập khẩu của Kia chỉ còn

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Bảng giá niêm yết xe Kia tháng 9/2018 mới nhất

Trong tháng 9 này, giá niêm yết xe Kia tại thị trường Việt Nam không có nhiều sự xáo trộn nào so với tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, khách hàng mua xe Kia Morning phiên bản AT sẽ nhận được quà tặng là túi xách thời trang cao cấp thương hiệu Charles

2 mốc giảm giá ôtô Kia, Mazda: Đợt 1 từ nay đến hết 2017 và đợt 2 là vào đầu 2018

Từ ngày 21/11 đến hết ngày 31/12/2017, Thaco công bố giá bán mới cho các dòng xe Kia và Mazda. Theo đó, giá xe giảm từ 10 đến cao nhất là 35 triệu đồng (tùy mẫu).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.