Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Ngoài hai mẫu xe ôtô Vinfast của đại diện Việt Nam, các thương hiệu như BMW, Mercedes-B enz… cũng ra mắt nhiều mẫu xe mới tại Triển lãm Paris Motor Show 2018 gây thu hút công chúng yêu xe trên toàn thế giới. 

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

Xe ôtô của VinFast 

Lần đầu tiên lộ diện trước công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018, Mercedes-Benz AMG A35 đã gây ấn tượng bởi thiết kế thể thao, cơ bắp đi cùng động cơ mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. AMG A35 có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây trước khi cán mức tốc độ tối đa 250 km/h. 

Thế hệ thứ 2 của chiếc SUV cỡ nhỏ Audi Q3 được chính thức giới thiệu tại Paris Motor Show với loạt nâng cấp về thiết kế ngoại thất lẫn nội thất bên trong. Audi Q3 sẽ cạnh tranh với các đối thủ đồng hương như Mercedes-Benz GLA, BMW X1, Lexus UX hay Volvo XC40. 

Phiên bản thương mại của chiếc Kia ProCeed chính thức ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show với kiểu dáng Shooting Brake độc đáo và khả năng vận hành ấn tượng. Về động cơ, Kia ProCeed GT-Line có 3 cấu hình động cơ được thửa từ chiếc Ceed bao gồm: 1.0L T-GDI 118 mã lực, 1.4L T-GDI 138 mã lực và 1.6L CRDi Smartstream diesel 134 mã lực. 

BMW Z4 Roadster 2019 sở hữu những đường nét quyến rũ, sang trọng đặc trưng của dòng Z-Series. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây và vận tốc tối đa 250 km/h. 

Sau khi được giới thiệu hồi đầu tháng 6/2018, BMW đã chính thức giới thiệu chiếc SUV X5 2019 của mình tại Paris Motor Show 2018. Thế hệ thứ 4 của chiếc SUV đầu bảng nhà BMW sẽ có mặt tại các đại lý bắt đầu từ tháng 11/2018. 

BMW 3-Series chính là dòng sản phẩm thành công nhất của hãng xe Đức, chính vì thế, mẫu xe này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. 3-Series thế hệ thứ 7 có trọng tâm thấp hơn, nhẹ hơn khoảng 55kg. Tỷ lệ trọng lượng của xe cũng sẽ được phân phối 50:50. 

Mẫu 8 Series Coupe 2019 cũng góp mặt trong gian hàng BMW tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Là dòng coupe cao cấp nhất trong gia đình BMW, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes S-Class Coupe hay Lexus LC. 

Sau 14 năm vắng bóng ở thị trường châu Âu, hãng xe ôtô Toyota đã mang phiên bản Camry Hybrid 2019 đến dự triển lãm Paris Motor Show. Xe sở hữu ngoại hình sang trọng, đẹp mắt cùng động cơ hybrid 2.5 L. 

Mercedes-Benz gây bất ngờ cho giới truyền thông khi vén màn mẫu xe GLE 2020 ngay tại buổi họp báo ở Paris, trước thềm triển lãm Paris Motor Show. GLE mới còn lột xác toàn diện về ngoại hình, nội thất và động cơ. Ngoài ra nó xe được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ tiên tiến.

 

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Hai mẫu xe Vinfast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, VinFast đã khai mạc bằng màn múa truyền thống của Việt Nam với hình ảnh cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Tất cả những hình ảnh về đất nước, con người

Những mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris Motor Show 2018

Trang Pocket-lint vừa bầu chọn ra những mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Trong danh sách này, Peugeot e-Legend chiếm vị trí đầu tiên.

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

David Beckham là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng hai sao Việt tham dự Paris Motor Show 2018

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018 với vai trò là khách mời đặc biệt đã được xác minh bởi chính tân Hoa hậu Việt Nam. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất ngoại

Lý do khiến VinFast chọn Paris Motor Show để công bố 2 mẫu xe của mình

Triển lãm xe hơi Paris Motor Show hay còn được người Pháp gọi với cái tên Mondial de l’Automobile là triển lãm ô tô đầu tiên trên thế giới, khai sinh vào những năm 1898 bởi Bá tước Albert de Dion - người lúc bấy giờ được biết đến với những sáng kiến

THỦ THUẬT HAY

Link sopcast xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, chúng tôi cũng như rất nhiều tín đồ của môn túc cầu giáo đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, đặc biệt là các trận cầu 'đinh'. Chính vì thế, Quản Trị Mạng xin phép mở

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.