Chevrolet Aveo giảm sâu còn 379 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Bắt đầu từ tháng 10, Chevrolet giảm sâu thêm 80 triệu đồng cho xe Aveo LT. Như vậy mẫu sedan cỡ B có giá bán giảm từ 459 xuống chỉ còn 379 triệu đồng.

Với mức giá mới 379 triệu đồng, Chevrolet Aveo LT đang là xe rẻ nhất phân khúc sedan cỡ B, thậm chí còn rẻ hơn phiên bản số tự động của Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo nằm ở phân khúc hạng A.

Chevrolet Aveo LT đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu nhưng không mấy được ưa chuộng. Có nhiều ý kiến đánh giá thiết kế ngoại thất và nội thất của Chevrolet Aveo LT kém hấp dẫn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent… Thậm chí, mẫu xe Mỹ này chỉ được trang bị 2 túi khí cùng phanh chống bó cứng ABS. 

Chevrolet Aveo giảm sâu còn 379 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Hiện tại, lượng xe Aveo ở đại lý còn rất ít, đó cũng là một trong những lý do khiến Chevrolet quyết định giảm giá sâu. Trước đó, trong tháng 9/2018 mẫu Chevrolet Aveo LTZ – phiên bản cao cấp hơn Chevrolet Aveo LT (trang bị hộp số là tự động 4 cấp) cũng đã giảm một mạch 80 triệu đồng, từ 495 triệu xuống còn 415 triệu đồng.

Hồi tháng 6/2018 VinFast đã mua lại toàn bộ hoạt động sản xuất và phân phối của GM tại Việt Nam. Do đó các mẫu xe lắp ráp trong nước như Chevrolet Aveo, Chevrolet Cruze, Orlando, Captiva hay xe nhập khẩu Trax đều rơi vào diện ngừng phân phối.

Tương lai, VinFast sẽ sử dụng hệ thống đại lý ủy quyền của GM Việt Nam để bán các dòng sản phẩm của mình. Thương hiệu Chevrolet tuy vẫn tiếp tục hiện diện tại Việt Nam nhưng sẽ gắn với 2 mẫu xe nhập khẩu là Trailblazer và Colorado xuất xứ Thái Lan.

Tiến Nguyễn

Nguồn: VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Aveo là mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B với giá 379 triệu

Trong tháng 10/2018, nhiều mẫu ô tô mang thương hiệu Chevrolet tiếp tục được giảm giá tại Việt Nam. Trong đó, mẫu Chevrolet Aveo có mức giảm mạnh nhất là 80 triệu đồng cho cả 2 phiên bản LT và LTZ. So với tháng 9, mức giảm này sâu hơn 10 triệu đồng.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

Trong tháng 5/2018, giá xe Chevrolet bất ngờ giảm mạnh

Cùng với đó, Chevrolet cũng giới thiệu mẫu Colorado phiên bản 2.5L số tự động 1 cầu (4x2 AT) với giá niêm yết 651 triệu đồng. Được biết, phiên bản Colorado này chỉ thay đổi hệ thống dẫn động và hộp số, nội thất và trang bị vẫn tương tự các phiên

Tháng 9/2018, giá ô tô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

GM Việt Nam tiếp tục tiến hành giảm giá bán đối với hầu hết các mẫu xe của hãng ngay trong tháng 9/2018, thấp nhất là 30 triệu đồng và cao nhất là 80 triệu đồng.

Giá xe Chevrolet đồng loạt tăng trong tháng 3/2018

Trong khi đó, mẫu bán tải Chevrolet Colorado có mức giảm 30 triệu đồng với phiên AT LTZ và AT LTZ HIGH COUNTRY lần lượt là 779 và 809 triệu đồng. Có mức giảm thấp hơn là 2 phiên bản 2.5L 4x4 và 4x2 với mức giảm 10 triệu đồng, giá lần lượt 639 và614

6 lựa chọn mua ô tô dưới 500 triệu đồng sáng giá nhất hiện nay

Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công với lợi thế nhỏ gọn, trang bị tốt và giá bán hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với sự đa dạng về phiên bản, mẫu xe này đáp ứng với từng lựa chọn của nhiều đối tượng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Tổng hợp một số cách đăng xuất (log out) trên Windows 8 và Windows 10

Trên Windows 7 và các phiên bản Windows trước, người dùng có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản của mình. Tuy nhiên trên Windows 8 và Windows 10, quá trình này phức tạp hơn một chút.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...