Mercedes-Benz B-Class thế hệ thứ 3 đã chính thức được hãng xe sang Đức công bố

Tại triển lãm Paris Motor Show 2018, Mercedes-Benz B-Class thế hệ thứ 3 đã chính thức được hãng xe sang Đức công bố. Được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ trước, mẫu MPV hạng sang cỡ nhỏ này dựa trên cơ sở chiếc A-Class đời mới, nhưng phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của các gia đình trong thành phố.

Mercedes-Benz B-Class thế hệ thứ 3 đã chính thức được hãng xe sang Đức công bố

Theo Mercedes, B-Class thế hệ mới đã được thiết kế để 'nổi bật trong Thế giới minivan'. Nhờ có phần đầu ngắn, vòm mui thấp hơn và các bề mặt 'cơ bắp, chiếc xe có kiểu dáng năng động hơn so với những chiếc MPV khác. Với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity, phần đầu và đuôi của B-Class 2019 đã trở nên hấp dẫn và hiện đại - thậm chí là khá giống với những chiếc Mercedes thể thao.

Nhờ có thiết kế mới, Mercedes cho biết B-Class đạt hệ số cản khí động học 0,24 - thấp nhất trong phân khúc, khiến tiếng ồn của gió và mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm xuống so với thế hệ trước một chút. Các phiên bản rẻ nhất của chiếc xe sẽ được trang bị đèn LED ban ngày kèm bóng pha H7, trong khi những model cao hơn sẽ được nâng cấp lên đèn pha LED hoặc Multibeam LED. Trong khi đó, đèn hậu sau luôn có dạng LED hình chữ C nổi bật.

Khi bước vào nội thất, người lái sẽ ngồi cao hơn 90mm so với A-Class, đem tới tầm nhìn ra bên ngoài thấp hơn. Nếu không để ý kỹ, tay lái cũng có thể nhầm tưởng rằng mình đang ngồi trong A-Class khi chiếc xe cũng chia sẻ chung giao diện màn hình kép Mercedes-Benz User Experience (MBUX), cùng với các khe gió điều hòa và bảng điều khiển trung tâm tương tự. Khách hàng có thể lựa chọn 2 màn hình với kích thước 7 inch, 2 màn hình 10,25 inch hoặc kết hợp giữa các kích thước màn hình nêu trên.

So với A-Class, B-Class sử dụng bảng táp-lô với thiết kế khác biệt. Về kích thước, chiếc xe cũng có trục cơ sở dài hơn 30mm, đạt 2.729mm và bề rộng tăng 33mm, đạt 1.456mm. Khi mở hết cả 2 hàng ghế, thể tích khoang hành lý của chiếc xe đạt 455l. Ghế sau có khả năng gập 40:20:40 và đẩy về phía trước 14cm, mở rộng khoang hành lý ra thành 705l. Nếu gập hoàn toàn lưng ghế sau lại, khách hàng sẽ có không gian chứa đồ rộng tới 1.540l.

Kể từ giữa năm 2019, Mercedes sẽ còn đưa thêm tùy chọn lưng ghế hành khách phía trước gập được, giúp B-Class có thể chở được cả những vật dụng dài như thuyền kayak hay thang leo. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt loại ghế Energizing với khả năng điều chỉnh đệm và tựa lưng tự động, hệ thống đèn chiếu sáng trang trí LED 64 màu chia thành 10 chủ đề phù hợp với tâm trạng, dịch vụ kết nối Mercedes Me...

Một số công nghệ an toàn cao cấp trên B-Class cũng đã được Mercedes lấy từ dòng sedan cao cấp S-Class, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách an toàn chủ động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ chuyển làn... Với những hệ thống này, mẫu minivan gia đình này có thể tự lái trong một số hoàn cảnh khác nhau.

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes B-Class 2019 là một loạt các động cơ mới hoặc được nâng cấp từ đời cũ để đạt chuẩn khí thải Euro 6d-TEMP mới nhất của châu Âu. Trong đó, động cơ diesel 1.5l dCI của thế hệ trước được giữ lại, mạnh 114 mã lực/260Nm. Ngoài ra, khách hàng ưa thích máy dầu sẽ có thể lựa chọn động cơ 2.0l với 2 mức công suất là 147 hoặc 190 mã lực.

Ngoài ra, Mercedes cũng đem tới lựa chọn động cơ xăng 4 xi-lanh với dung tích chỉ 1,33l, cho công suất 134 mã lực hoặc 161 mã lực tùy từng model. Động cơ diesel 2.0l sẽ được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới, trong khi hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC sẽ là trang bị tùy chọn. Mercedes sẽ bắt đầu mở đặt hàng cho B-Class thế hệ mới từ 3/12/2018, tuy nhiên phải 2 tháng sau đó khách hàng đặt cọc mới có thể được nhận xe.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chinh-thuc-ra-mat-mpv-hang-sang-mercedesbenz-bclass-2019-28290.html

TIN LIÊN QUAN

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Công bố giá Mercedes-Benz A-Class 2019, 6 phiên bản, từ 30.916 euro

Khách hàng có thể tùy chọn tới 6 phiên bản của dòng xe, gồm 01 bản máy dầu A 180 d và còn lại 05 bản máy xăng, số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT, dẫn động một cầu hoặc 4 bánh 4MATIC. Mức giá thấp nhất từ 30.916,2 euro (A 200) và cao nhất là

Mercedes-Benz EQC lại vướng lệnh triệu hồi do lỗi phần mềm

Mercedes-Benz EQC được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2016 dưới dạng concept và sau đó ra mắt chính thức vào năm 2018. Là một mẫu xe điện nhận được nhiều lời khen của báo chí cùng giới chuyên môn, tuy nhiên thực tế EQC lại

Mercedes-Benz đem đội hình khủng đổ bộ Paris Motor Show 2016

Trên diện tích 2.500 mét vuông, tổng cộng khoảng 30 chiếc xe sẽ được Mercedes-Benz trình diễn trên sàn triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 01-16.10.2016.

Mercedes-Benz V 250 được trang bị gói bodykit "Black Crystal" mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo

Cụ thể, chiếc “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V 250 màu trắng của đại gia Minh nhựa đã được trang bị gói bodykit 'Black Crystal' khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

5 mẫu xe thể thao 2 cửa của Mercedes-Benz sắp xuất hiện

Honda CR-V và Mazda CX-5 đang được xem là 'anh cả chị đầu' ở phân khúc crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị.Trong khi đó,Nissan X-Trail đã vào cuộc với sự tân trang toàn diện ở thế hệ...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết