Những mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris Motor Show 2018

Trang Pocket-lint vừa bầu chọn ra những mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Trong danh sách này, Peugeot e-Legend chiếm vị trí đầu tiên.

Những mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris Motor Show 2018

1. Peugeot e-Legend.

2. Renault EZ-Ultimo.

3. Audi PB 18 e-tron Concept.

4. Renault EZ-Pro.

5. Skoda Vision RS.

6. Mercedes-Benz EQC.

7. Audi e-Tron 55 Quattro.

8. DS3 Crossback E-Tense.

9. Ferrari Monza SP1 and SP2.

10. BMW 3 Series.

11. BMW Z4.

12. BMW X5.

13. Audi Q3.

14. Audi A1.

15. Skoda Kodiaq vRS.

16. Suzuki Jimny. 

Phùng Trang (Theo Pocket-lint)

 

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt siêu xe cũng vừa đổ bộ Paris Motor Show 2018 cùng 2 mẫu xe Vinfast

Peugoet mang đến mẫu wagon 508 SW phong cách. Theo kế hoạch, 508 SW sau khi trình làng tại Paris Motor Show 2018 sẽ chính thức được bán ra tại châu Âu vào tháng 1-2019.

Audi sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng tịa VMS 2018

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) diễn ra vào tháng 10 sắp tới, hãng sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng.

Những kiểu ống xả “giả cầy” xuất hiện ở Paris Motor Show 2018

Ống xả cỡ lớn, hình vuông, hình thang, oval… đang là mốt, nhưng phần lớn là “hàng giả”, chỉ mang tính chất trang trí thuần túy, để che đi ống xả tròn nhỏ vẫn theo kiểu truyền thống; và trong một số trường hợp, bên trong thậm chí… không có ống xả.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.