Hyundai Kona 2019 được bổ sung nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn tiên tiến, giá từ 465 triệu đồng

Khác với bản ra mắt lần đầu trong năm 2017, Hyundai Kona 2019 được bổ sung nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn tiên tiến theo tiêu chuẩn như gói SmartSense. Chiếc crossover đô thị mới có giá bán tăng nhẹ, từ khoảng 465 triệu VNĐ tại Mỹ.

Hyundai Kona 2019 được bổ sung nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn tiên tiến, giá từ 465 triệu đồng

Hyundai Kona 2018 bản lắp ráp chủ vừa được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam hồi tháng 8 năm nay, và trình làng thế giời giữa năm 2017, thế nhưng mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã tiếp tục tung ra bản nâng cấp 2019 cho chiếc crossover đô thị của mình, tại thị trường Mỹ.

Ngoại trừ phong cách thiết kế vẫn được giữ nguyên, Kona 2019 sẽ có khá nhiều thay đổi ở nội thất, trang bị công nghệ và hệ truyền động. Ở Mỹ, Kona cập nhật có giá khởi điểm từ 19.990 USD (~ 465 triệu VNĐ), tăng 490 USD (~ 11,4 triệu VNĐ) so với bản 2018, chưa tính phí vận chuyển và giao xe 980 USD (~ 23 triệu VNĐ).

Bù lại với việc tăng giá, Hyundai Kona 2019 được hưởng lợi từ hệ thống an toàn SmartSense tiêu chuẩn trên mọi biến thể, một số tính năng tiêu biểu trong gói này là hỗ trợ tránh va chạm sớm, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo ngủ gật. Bảng màu ngoại thất của Kona có thêm một màu sơn mới là màu cam Sunset Orange. 

Bên cạnh đó, chiếc crossover đô thị cũng được bổ sung nhiều tiện nghi và giải hiện đại hơn như là: hệ thống phân bổ vòng tua khi vào cua, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chọn chế độ lái, thêm cổng USB ở phía trước và bệ tì tay, ốp mặt cửa trước bằng vật liệu mềm.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích với Apple CarPlay/Android Auto, dàn âm thanh 6 loa, ghế sau gập 60/40, điều hòa chỉnh tay và camera lùi hỗ trợ đỗ xe vẫn tiếp tục được trang bị tiêu chuẩn cho Kona 2019. Ngoài ra, khách hàng ở Mỹ cũng có thể đặt mua nhiều tùy chọn mới như hệ thống âm thanh cao cấp Infiniti 8 loa, hệ thống kết nối Blue Link, hệ thống HomeLink, la bàn hay ăng-ten hình vây cá trên nóc xe. 

Hyundai Kona 2019 tại Mỹ được phân phối với 3 phiên bản: SEL, Limited và Ultimate, trong đó SEL sử dụng động cơ xăng 2.0 lít, 4 xi-lanh, chu kỳ Atkinson, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Hai bản Limited và Ultimate được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 175 mã lực, ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp EcoShift. Tất cả các bản của Kona mới đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona 2018 đang được bán với giá từ 615 - 725 triệu VNĐ, phiên bản lắp ráp trong nước thiếu màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD và ghế trước sưởi điện. Kona là đối thủ đáng gờm của Honda HR-V và Ford EcoSport.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/moi-trinh-lang-1-nam-hyundai-kona-da-co-ban-2019-cai-tien-hon-gia-tu-465-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

Lái thử Hyundai Kona 2019: Tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn định nhưng hơi ồn

Hyundai Kona 2019 tại Việt Nam có 3 phiên bản là Kona 2.0 AT, Kona 2.0 AT đặc biệt và Kona 1.6 Turbo.Theo sự trải nghiệm của Autobikes.vn ở phiên bản Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt thì Hyundai Kona cho khả năng tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona và Ford EcoSport có doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng 12/2018

Cả Hyundai Kona và Ford EcoSport đều có doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng 12/2018, bỏ lại Honda HR-V ở phía sau.

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là