Toyota chính thức mang Camry trở lại thị trường châu Âu với biến thể động cơ hybrid

Sau 14 năm vắng bóng, Toyota chính thức mang Camry trở lại thị trường châu Âu với biến thể động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu và mạnh mẽ hơn.

Toyota chính thức mang Camry trở lại thị trường châu Âu với biến thể động cơ hybrid

Toyota vừa giới thiệu chiếc Camry Hybrid 2019 dành cho thị trường châu Âu tại triển lãm Paris Motor Show đang diễn ra. Lần ra mắt này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với dòng xe Camry vì đây là lần ''quay trở về'' sau hơn 14 năm vắng mặt tại châu Âu. 

Toyota Camry Hybrid 2019 sở hữu cấu trúc khung gầm GA-K, được xây dựng trên chiến lược sử dụng nền tảng TNGA duy nhất của Toyota đối với tất cả phiên bản trên toàn thế giới. Nhờ vậy, Camry Hybrid 2019 mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại. 

Toyota Camry Hybrid 2019 dành cho thị trường châu Âu không có nhiều khác biệt so với phiên bản cho thị trường Bắc Mỹ. Mặt trước của xe vẫn giữ vẻ cuốn hút với lưới tản nhiệt thanh mảnh được đặt ngay trên bộ phận hút khí cỡ lớn với các thanh ngang được mạ kim loại. 

Logo Toyota trên Camry Hybrid được viền xanh dương đẹp mắt. Đây cũng là đặc điểm để phân biệt nhanh dòng xe hybrid với dòng xe sử dụng động cơ thông thường. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Hi-LED cho vùng chiếu sáng rộng và xa hơn. 

Ở phía sau, đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED tương tự đèn pha. Các vòm bánh sau nhô ra đôi chút kết hợp với cánh gió nhỏ dính vào thân xe giúp Camry mới trông cơ bắp và thể thao hơn. 

Bên trong ca-bin, Camry Hybrid 2019 gây ấn tượng bởi vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút chơi nhạc và bảng đồng hồ kích thước 7 inch được thiết kế lạ mắt. Nội thất của Camry Hybrid còn được bổ sung vật liệu gỗ cao cấp và màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD lên đến 10 inch. 

Hệ thống thông tin giải trí được thiết kế hình tam giác ngược với màn hình 8 inch cảm ứng và các nút bấm trải đều xung quanh. Hệ thống giải trí Toyota Entune 3.0 với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. 

Khoang hành khách trên Camry Hybrid cũng được chú trọng với các ghế ngồi chỉnh điện, có thể tùy chọn thêm một màn hình cảm ứng phía sau cho hành khách điều khiển hệ thống điều hòa không khí và hệ thống âm thanh giải trí. 

Về an toàn, Camry Hybrid sở hữu hệ thống an toàn Toyota Safety Sense như là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống này bao gồm: kiểm soát hành trình thích ứng, đèn chiếu sáng thông minh hỗ trợ theo góc lái, cảnh báo lệch làn đường, nhận diện biển báo và cảnh báo va chạm phía trước với hệ thống phát hiện người sang đường. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau. 

Cung cấp sức mạnh cho Camry Hybrid 2019 là động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.5L sản sinh công suất 215 mã lực. Toyota không công bố thông số cụ thể của động cơ điện nhưng động cơ điện trên phiên bản Mỹ đã có công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 202 Nm. Tuy vậy, tổng công suất trên Camry Hybrid tại thị trường Mỹ chỉ là 208 mã lực. Vì vậy, khả năng cao là Camry Hybrid tại thị trường châu Âu sẽ mạnh mẽ hơn thị trường Mỹ. 

Tuy không cung cấp thông số cụ thể của động cơ nhưng Toyota lại tiết lộ các thông số về nhiên liệu. Camry Hybrid 2019 tiêu thụ khoảng 4,2 lít nhiên liệu cho quãng đường 100 km với lượng khí thải CO2 là 98 g/km.

Nguồn: TTTT

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Lộ diện Tyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy, Trung Quốc trở thành thị trường thứ 2 ở châu Á (sau Nhật Bản)...

Toyota Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/11 tới tại Malaysia

Toyota Malaysia vừa đăng tải một teaser ngắn của Camry 2019 trên trang Facebook chính thức, trong đó có hé lộ thời điểm ra mắt xe là ngày 1/11 tới đây, đi kèm với dòng mô tả: “Một quái thú sắp xuất hiện. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp ấn tượng của chiếc

Ra mắt tại Triển lãm Dubai, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bán ra ở Trung Đông vào năm tới

Toyota Camry thế hệ thứ tám đã ra mắt tại Trung Đông tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017 vừa qua. Cũng tại sự kiện này, Toyota Camry Hybrid 2018 đã được giới thiệu tới công chúng.

Toyota Camry Sport có giá từ 772 triệu đồng tại Nhật Bản

So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Camry Sport có ngoại hình thể thao mạnh mẽ hơn nhờ lưới tản nhiệt kích thước lớn kết hợp khung hình chữ X mạ đen bóng. Bên cạnh đó, tạo vẻ hầm hố và liền lạc cho phần đầu xe là các khe hút gió mở rộng cùng cánh

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím Windows 8/8.1

Do nhu cầu làm việc mà bạn cần phải đổi các ngôn ngữ để sử dụng trên máy tính Windows 8/8.1. Các thao tác chuyển đổi ngôn ngữ khá đơn giản và bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm