Xe điện Kia e-Niro đi được 615km khi di chuyển trong thành phố

Tại triển lãm Paris Motor Show 2018, Kia đã tiết lộ đầy đủ chi tiết kỹ thuật của mẫu xe điện Kia e-Niro dành cho thị trường châu Âu. Trước đó, vào tháng 01/2018, tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018 diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, hãng xe Kia cũng đã giới thiệu một mẫu Concept chạy điện hoàn toàn mới tên gọi Kia Niro EV.

Xe điện Kia e-Niro đi được 615km khi di chuyển trong thành phố

Kia e-Niro là sự kết hợp kiểu dáng hiện đại của một chiếc crossover SUV nhỏ gọn được tích hợp trong hiệu suất cao của hệ thống truyền động pin-điện tiên tiến mà theo Kia tiết lộ hệ thống pin này không thua kém bất kỳ nhà sản xuất ô tô nào đang cạnh tranh trong lĩnh vực xe điện.

Phiên bản thương mại được Kia giới thiệu tại thị trường châu Âu có thiết kế không khác nhiều so với mẫu concept giới thiệu tại Mỹ. Tuy nhiên, phạm vi vận hành của Kia e-Niro sau mỗi lần sạc đầy đã được cải thiện lên tới quãng đường 485km. Ngoài ra, Kia cũng cho biết thêm con số này tăng đến 615km khi xe di chuyển trong thành phố, nhờ hệ thống tái tạo năng lượng khi phanh và các hệ thống tiên tiến khác. Theo nhà sản xuất, quãng đường di chuyển này còn phụ thuộc vào phong cách lái xe và điều kiện đường sá cụ thể.

Kia e-Niro có 2 phiên bản pin gồm pin 64kWh và pin 39,2kWh. Phiên bản sử dụng pin 64kWh của Kia e-Niro được trang bị động cơ điện với công suất cực đại 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 395Nm, giúp xe có khả năng 0-100km/h trong 7,8 giây. Trong khi đó, phiên bản dùng pin 39,2kWh có động cơ điện nhỏ hơn cho công suất tương đương 134 mã lực với cùng mô-men xoắn 395Nm, cung cấp khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 9,8 giây.

Cả hai phiên bản của Kia e-Niro sẽ có một loạt các công nghệ để tối đa hóa hiệu suất pin. Ngoài hệ thống phanh tái tạo năng lượng trang bị phổ biến trên xe điện, Kia cũng trang bị hệ thống Eco Driving Assistant System (Eco DAS), để hướng dẫn người lái xe về cách lái xe hiệu quả hơn. Hệ thống Eco DAS bao gồm kiểm soát hành trình (CGC) và kiểm soát năng lượng tiên đoán (PEC).

Trong đó, hệ thống CGC cho phép người lái xe biết khi nào là thời điểm tốt nhất để thả ga và sử dụng tính năng kiểm soát hành trình giúp tiết kiệm năng lượng, với hệ thống hoạt động ở tốc độ nhất định. Người lái cũng có thể lựa chọn giữa ba cấp độ phục hồi năng lượng thông qua một nút trên tay lái.

Hiện tại, Kia e-Niro chưa được công bố giá chính thức. Dự kiến, Kia e-Niro mới sẽ được bán ở châu Âu vào cuối năm nay, với điều kiện bảo hành lên đến 07 năm hay 100.000 dặm ( tương đương 160.934 km) tuỳ điều kiện nào đến trước. Cũng phải nói thêm, điều kiện bảo hành của Kia cũng bao gồm các gói pin và động cơ điện, cho thấy hãng xe Kia tự tin như thế nào với mẫu xe điện của mình.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/xe-dien-kia-eniro-di-duoc-615km-sau-moi-lan-sac-28297.html

TIN LIÊN QUAN

Kia “nhá hàng” crossover chạy điện Niro 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Kia Niro thế hệ thứ hai dự kiến ​​sẽ được cung cấp ở cả biến thể cắm sạc PHEV và động cơ điện EV.

Kia chính thức giới thiệu chiếc Niro EV hoàn toàn mới với phạm vi lái 380km

Đã được nhá hàng bởi chiếc Niro EV concept từ trước, phiên bản sản xuất hoàn chỉnh của Niro EV có sự liên quan chặt chẽ với Niro tiêu chuẩn và Niro plug-in hybrid, đặc biệt ở phong cách thiết kế.

KIA Niro EV: Xe điện ý kết nối mạng 5G và công nghệ tự hành mức 4

KIA cho biết Niro EV được trang bị một motor điện 150 kW, đi kèm bộ pin 64 kWh. Nhờ vậy, cự ly hoạt động trong một lần sạc của xe tốt hơn những 'người anh em' Hyundai Ioniq và KIA Soul EV tới 160 km.

10 mẫu SUV điện mới ra mắt tháng 11: ô tô Việt Nam và Trung Quốc gây chú ý trên trường quốc tế

Với triển lãm Los Angeles, ô tô điện Việt đã có màn ra mắt ấn tượng bằng cặp đôi VinFast VF, trong khi các hãng xe Trung Quốc cũng 'một mình một sân' tại triển lãm Quảng Châu.

Xe điện E-Moke bất ngờ xuất hiện tại Paris Motor Show 2018

Sơ lược về lịch sử mẫu Mini Moke, những chiếc Mini Moke đầu tiên do công ty cơ khí BMC, Anh Quốc thiết kế theo dáng Jeep với kích thước nhỏ để phục vụ quân đội Anh. Do gầm thấp nên những chiếc Mini Moke không được các lực lượng Bộ Binh tin dùng

Top 7 ô tô điện có phạm vi hoạt động 500 km, bán ra từ năm 2018

Đứng đầu danh sách những mẫu xe điện có phạm vi hoạt động lớn sắp ra mắt năm 2018 là mẫu xe Model 3 của Tesla. Chiếc sedan chạy điện 5 chỗ có hệ dẫn động cầu sau này có thể vượt qua quãng đường 500 km chỉ với 1 lần sạc điện.

Lộ diện Kia SP Concept hướng đến khách hàng trẻ tuổi

Theo như Giám đốc thiết kế của hãng, ông Peter Schreyer chia sẻ, phần lớn những chi tiết trẻ trung, khỏe và ấn tượng trên bản concept này đều sẽ được giữ lại trên bản thương mại mặc dù một số khác sẽ phải được 'bình thường hóa' để phù hợp hơn với

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.