Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng đại lý 3S

Sau hai tháng đi vào hoạt động, hôm qua 15/9, Toyota Giải Phóng - Chi nhánh Nam Định tổ chức lễ khai trương và trở thành đại lý chính thức của Toyota Việt Nam với ba hoạt động chính là bán hàng, dịch vụ và phụ tùng.


Tọa lạc tại vị trí đắc địa, đầu mối giao thông thuận tiện của thành phố, Toyota Giải Phóng – Chi nhánh Nam Định đi vào hoạt động sẽ mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận, trở thành thành viên mới nhất trong tổng số 52 đại lý/chi nhánh và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam.


Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng đại lý 3S

Đại diện Toyota Việt Nam, Toyota Giải Phóng và các khách mời cắt băng khánh thành chi nhánh Nam Định của Toyota Giải Phóng

Với cam kết mạnh mẽ và phát triển không ngừng, năm 2010, Toyota Giải Phóng đã thành lập cơ sở thứ hai tại Hà Nội là Toyota Giải Phóng - Chi nhánh Pháp Vân. Ngày hôm nay, đánh dấu bước phát triển 20 năm thành lập và hoạt động của công ty, Toyota Giải Phóng chính thức giới thiệu cơ sở thứ 3 - Chi nhánh Nam Định.


Toyota Giải Phóng luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và sự hài lòng cao nhất. Do đó, chi nhánh Toyota Nam Định đã được đầu tư quy mô với tổng mức đầu tư trên 50 tỷ đồng, với 26 khoang sửa chữa, cơ sở vật chất tiện nghi và máy móc thiết bị hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu.



Khu vực showroom

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ khách hàng với cả tấm lòng, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hiệu với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


'Là chi nhánh thứ 3 của Toyota Giải Phóng, một đại lý giàu kinh nghiệm tại khu vực Hà Nội với gần 20 năm hoạt động, Toyota Nam Định sẽ mang tới chất lượng dịch vụ không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Sự ra đời của Toyota Nam Định là minh chứng cho sự khao khát và lời cam kết của chúng tôi về hoạt động kinh doanh bền vững của tập đoàn Toyota tại Việt Nam, hướng tới sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng, sự phát triển của xã hội Việt Nam nói chung' - Ông Toru Kinoshita - tổng giám đốc Toyota Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ khai trương.


Tính đến nay, mạng lưới đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV đã lên tới con số 52, đặt tại 23 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, miền Bắc có 19 đại lý, chi nhánh; miền Nam có 22 và miền Trung có 11 đơn vị.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả

Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả là cơ sở 3S thứ 2 của Toyota tại tỉnh Quảng Ninh, một trọng điểm, đầu tàu của vùng kinh tế phía Bắc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tại thành phố Cẩm Phả, Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng 4% so với năm 2016

Cộng dồn cả năm 2017, doanh số của Toyota Việt Nam vẫn tăng 4% so với năm 2016.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Đội Toyota lần đầu chiến thắng giải đua xe 24 Giờ ở Le Mans

Trong giải đua ở thị trấn Le Mans phía Tây nước Pháp này, đội giành chiến thắng là đội chạy được nhiều vòng đua nhất trong 24 giờ, với mỗi vòng đua dài hơn 13km.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình nền cho điện thoại theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên đa số chúng đều dựa trên những công cụ sẵn có và ít mang tính cá nhân hóa. Công cụ mà chuẩn bị giới

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu