Mercedes B-Class hoàn toàn mới hạ lốp tại Paris với diện mạo mới và loạt công nghệ hiện đại

 

Mercedes B-Class hoàn toàn mới hạ lốp tại Paris với diện mạo mới và loạt công nghệ hiện đại

 

Đối thủ của BMW 2-Series Active/Gran Tourer mang trên mình ngôn ngữ thiết kế mới nhất từ thương hiệu ngôi sao ba cánh, B-Class 2019 trông trưởng thành hơn đáng kể so với đời trước.

 

 

 

Với cuộc cải cách của Mercedes, B-Class hoàn toàn mới thực sự nổi bật trong phân khúc minivan cỡ nhỏ hiện nay, xe có các phần nhô ngắn hơn, thân xe cơ bắp hơn và tất nhiên thiết kế đầu và đuôi xe cũng được tinh chỉnh khá nhiều.

 

 

 

Bên cạnh đó, B-Class mới còn sở hữu các cụm đèn pha LED tùy chọn cùng đèn định vị ngày LED, cánh gió trên nóc xe và nhiều kiểu bánh xe để lựa chọn - kích thước đa dạng từ 16 đến 19 inch.

 

 

 

Nhờ thiết kế cải tiến, Mercedes-Benz B-Class 2019 có hệ số cản gió tốt nhất phân khúc, các kỹ sư khí động học của Mercedes cho biết họ đã giảm tiếng ồn gió nhiều nhất có thể nhờ một số điều chỉnh bí mật.

 

 

 

Ở bên trong, ghế lái của B-Class cao hơn 90mm so với ghế lái của A-Class mới nhất, do đó, tài xế B-Class sẽ có được tầm nhìn tốt hơn, chưa kể tới việc các mặt cắt ngang của cột xe đều đã được tối ưu hóa, giảm bớt sự che khuất của các bản lề và tăng khả năng quan sát cho lái xe.

 

 

 

Bảng táp-lô của B-Class 2019 có bố trí gần giống với táp-lô trên A-Class 2019 - cả bản hatchback và sedan, vẫn là hai màn hình kép cỡ lớn tạo cảm giác như một màn hình khổng lồ, 5 cửa gió điều hòa hình tròn và đèn nền nội thất sang trọng.

 

 

 

Nhờ chiều rộng gia tăng và chiều dài cơ sở tăng 30mm, khoảng chống khuỷu tay của hành khách phía trước, không gian trên đầu và khoảng để chân của hàng ghế sau đều đã được nới rộng thêm. Bên cạnh đó, sức chứa hàng hóa của cốp xe cũng tăng từ 455 lên 705 lít, và thậm chí chạm tới mức 1.540 lít khi hàng ghế sau được gập phẳng.

 

 

 

Không chỉ được thiết kế lại để đem đến cảm giác ngồi thoải mái hơn, các ghế trên B-Class mới còn có thể được tích hợp thêm tùy chọn mát-xa, sưởi ẩm và thông gió, cùng nhiều trang thiết bị khác sẽ được đi kèm theo từng biến thể.

 

 

 

Chiếc minivan cỡ nhỏ tiếp tục gây chú ý khi sở hữu một vài tính năng đáng chú ý từ S-Class - dòng sản phẩm hàng đầu của Mercedes, theo đó, hãng xe Đức cho biết B-Class mới có thể lái bán tự động trong một số tình huống nhất định.

 

Sức mạnh của Mercedes-Benz B-Class 2019 đến từ một loạt động cơ mới và cập nhật, tất cả đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6d-TEMP. Trong đó, khối động cơ dCi 1,5 lít vẫn được giữ lại, với công suất 114 mã lực và 260Nm.

 

 

 

B-Class mới còn được cung cấp với cỗ máy dầu diesel 2.0 lít cho ra hai mức công suất đầu ra là 147 và 188 mã lực. Hai động cơ xăng 4 xi-lanh cũng tiếp tục có sẵn, cả hai đều có dung tích 1,33 lít, sản sinh công suất 134 và 161 mã lực tương ứng.

 

 

 

Mercedes cho biết động cơ dầu diesel 2.0 lít 188 mã lực sẽ được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới. B-Class 2019 sẽ có một biến thể dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

 

 

 

Theo kế hoạch đề ra, B-Class thế hệ mới sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 3 tháng 12 năm nay, những đơn giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ được thực hiện hai tháng sau đó.

 

 

 

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

 

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-b-class-hoan-toan-moi-ha-lop-tai-paris-voi-dien-mao-moi-va-loat-cong-nghe-hien-dai.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz B-Class thế hệ thứ 3 đã chính thức được hãng xe sang Đức công bố

Theo Mercedes, B-Class thế hệ mới đã được thiết kế để 'nổi bật trong Thế giới minivan'. Nhờ có phần đầu ngắn, vòm mui thấp hơn và các bề mặt 'cơ bắp, chiếc xe có kiểu dáng năng động hơn so với những chiếc MPV khác. Với ngôn ngữ thiết kế Sensual

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Mercedes-Benz bổ sung B-Class thế hệ mới với giá từ 839,6 triệu đồng

Mercedes-Benz chính thức bổ sung thêm một đề xuất cho phân khúc MPV cỡ nhỏ trên thị trường, bằng B-Class thế hệ mới có giá khởi điểm chưa đến 850 triệu VNĐ.

Công bố giá Mercedes-Benz A-Class 2019, 6 phiên bản, từ 30.916 euro

Khách hàng có thể tùy chọn tới 6 phiên bản của dòng xe, gồm 01 bản máy dầu A 180 d và còn lại 05 bản máy xăng, số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT, dẫn động một cầu hoặc 4 bánh 4MATIC. Mức giá thấp nhất từ 30.916,2 euro (A 200) và cao nhất là

Mercedes-Benz GLE 2019 ra mắt: Thay đổi ngoại hình, nội thất và nhiều công nghệ mới

Mercedes-Benz vừa công bố thông tin về mẫu SUV GLE thế hệ hoàn toàn mới, và sẽ trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10. Xe lắp ráp ở Mỹ, bán ra tại quốc gia này và châu Âu vào đầu năm 2019. Đây là đối thủ trực diện của

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày