Kia Grand Sedona 2019 giá 1,2 tỷ tại Việt Nam có những gì thay đổi?

Thaco đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe minivan gia đình Kia Sedona 2019 tại thị trường Việt Nam, xe có một số thay đổi và nâng cấp tính năng hơn so với phiên bản hiện tại. 

Kia Grand Sedona 2019 giá 1,2 tỷ tại Việt Nam có những gì thay đổi?

Mẫu xe minivan Kia Sedona là mẫu xe quan trọng của Thaco tại thị trường Việt Nam khi ngày càng nhiều gia đình chọn dòng xe này cho nhu cầu di chuyển tiện lợi. Trong tháng 10 này, Thaco sẽ ra mắt phiên bản mới của dòng xe ăn khách này tại thị trường Việt Nam với mỗi số cải tiến nhỏ ở kiểu dáng cũng như nâng cấp thêm trang bị tiện nghi. 

Là phiên bản nâng cấp facelift giữa đời nên thoạt nhìn qua Kia Sedona (tên gọi Carnival tại quê nhà Hàn Quốc) sẽ không thay đổi nhiều so với phiên bản hiện tại về tổng thể và kích thước, xe vẫn duy trì kích thước DxRxC lần lượt: 5.115 x 1.985 x 1.755 mm và chiều dài cơ sở 3.060 mm.

Kia Sedona 2019 mới 

Giống như đời cũ, Sedona 2019 sẽ tiếp tục được trang bị cửa trượt phía sau có thể đóng mở bằng điện chỉ bằng một nút bấm. Bước vào cabin, những chủ xe Carnival/Sedona hiện tại sẽ dễ dàng nhận ra rằng chiếc xe đã được đổi sang sử dụng phanh tay điện tử, thay vì phanh cơ như trước đây. 

Điểm mới ở bên trong khoang cabin có vô-lăng, cần số, gỗ ốp chất lượng cao cấp hơn, phông chữ trên cụm đồng hồ. Ngoài ra, xe còn trang bị nút bấm khởi động Start/Stop, hệ thống sạc không dây, cửa trượt điện… 

Kia Sedona vẫn được trang bị màn hình giải trí 7 inch và dàn loa Infinity, điều hòa 2 giàn lạnh 3 vùng độc lập có chức năng lọc không khí, 2 cửa sổ trời. Tính năng an toàn sẽ bao gồm cảnh báo điểm mù và làn đường. 

Một số thông tin rò rỉ trước đó cho thấy Kia Sedona 2019 nâng cấp vẫn sẽ sử dụng 2 tùy chọn động cơ với dung tích cũ nhưng được tinh chỉnh cho công suất và mô men xoắn cao hơn. Điểm nhấn nổi bật là hộp số 8 cấp mới sẽ được trang bị cho xe thay cho hộp số tự động 6 cấp cũ. Mẫu xe mới sẽ kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. 

Giá xe Kia Sedona 2019 sẽ được công bố vào thời điểm ra mắt – dự kiến vào tháng 10/2018 tới đây, tuy nhiên theo một số nguồn tin rò rỉ từ đại lý, xe sẽ ra mắt với 3 phiên bản, giá bán khởi điểm từ 1.209 triệu đồng.

 

 

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Kia Sedona 2019 vừa ra mắt thị trường Việt giá cao ‘ngất ngưởng’

Kia Sedona 2018 vừa về các đại lý trên toàn quốc hôm 6/10. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu MPV cỡ lớn đến từ Hàn Quốc, với một số thay đổi về ngoại hình và tính năng. Xe ra mắt lần đầu vào tháng 3 tại thị trường Hàn Quốc.

Kia Sedona 2019 có giá lăn bánh giao động từ 1,274 -1,647 tỷ đồng với 3 phiên bản

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Kia Sedona 2019 dao động từ 1,274 -1,647 tỷ đồng với 3 phiên bản.

Sedona 2019 có giá bán từ 1,1 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam

Đầu tháng 10 vừa qua, Thaco đã giới thiệu 3 phiên bản của Sedona 2019 tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 1,1 tỷ đồng. Đặc biệt, Kia Sedona mới là mẫu xe 7 chỗ duy nhất trong tầm giá có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Soi chi tiết Kia Sedona vừa ra mắt tại các đại lý của Thaco trên toàn quốc

Kia Sedona 2019 sở hữu phần đầu xe với nhiều chi tiết được thiết kế mới như cản trước, lưới tản nhiệt và đèn xe được viền mạ crom trông bắt mắt và sang trọng hơn. Thay đổi đáng kể ở phiên bản xe mới là đèn pha sử dụng công nghệ LED thay cho công

Kia ra mắt Grand Carnival 2019 với thay đổi nhẹ nhàng trong thiết kế

Kia Sedona (tên Hàn Quốc là Grand Carnival) phiên bản nâng cấp vẫn được giữ nguyên kích thước bao gồm chiều dài 1.115 mm, chiều rộng 1.985 mm, chiều cao 1.755 mm và chiều dài cơ sở 3.060 mm. Tuy nhiên, xe cũng nhận được một số chỉnh sửa nhỏ ở ngoại

Kia Sedona 2019 với 3 phiên bản lựa chọn chốt giá chính thức

Kia Sedona mang hình ảnh đại diện cho một chiếc xe sang, cao cấp với những đường nét tinh tế cùng công nghệ nổi bật. Giữ vững tinh thần cốt lõi ấy, diện mạo của Kia Sedona mới được trau chuốt với hệ thống đèn pha công nghệ LED được cải tiến cao

Kia Sedona 2018 mới đạt doanh số kỷ lục 410 xe chỉ sau tháng đầu tiên ra mắt

Kia Sedona 2018 mới đã đạt doanh số kỷ lục 410 xe chỉ sau tháng đầu tiên ra mắt, tăng 4 lần so với cùng kỳ, nâng tổng doanh số xe Kia Sedona tại thị trường Việt lên 3.356 chiếc.

Cập nhật bảng giá xe Kia tháng 7 2018 mới nhất

Bảng giá xe Kia tháng 5 2018 kèm giá lăn bánh mới nhất: Mẫu xe có mức biến động giá mạnh nhất trong tháng 5 là Kia Sedona GATH 3.3 AT khi có giá mới là 1,409 tỷ (tăng tới 141 triệu đồng), các phiên bản còn lại của dòng Kia Sedona 2018 cũng có giá

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công