Chủ tịch SSI sẽ là khách hàng đầu tiên sở hữu xe Vinfast với tận 5 chiếc

Đã tìm ra người đầu tiên sẽ sở hữu xe ô tô VinFast, đó là ông Nguyễn Duy Hưng, tuy nhiên ông không chỉ đặt mua 1 chiếc mà mua tới 5 chiếc với tinh thần người Việt ủng hộ hàng Việt.

Chủ tịch SSI sẽ là khách hàng đầu tiên sở hữu xe Vinfast với tận 5 chiếc

Ông Nguyễn Duy Hưng là Chủ tịch SSI - Công ty Chứng khoán Sài Gòn vừa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình về việc đã đặt mua thành công 5 chiếc xe ô tô của VinFast, tuy nhiên ông không tiết lộ tiền đặt cọc mỗi chiếc là bao nhiêu.

Ông Hưng cho biết đây là lần hiếm hoi trong đời ông dùng sự quen biết để được đặt xếp chỗ mua hàng, cụ thể ông đã đặt gạch tới 5 chiếc ô tô VinFast. Có lẽ ông đã cùng một vài người bạn của mình rủ nhau mua xe VinFast. Họ sẽ là những người đầu tiên được nhận xe hơi nhà VinFast. 

Không thể phủ nhận sức hút từ những chiếc xe ô tô của VinFast, chúng không chỉ là một phương tiện giao thông bình thường mà còn là niềm tự hào của người Việt, đó là lý do Chủ tịch SSI muốn trở thành người đầu tiên được đặt tay lên vô lăng một chiếc LUX A2.0 hoặc LUX SA2.0. 

Ông Hưng chia sẻ thêm: 'Ai chả muốn là những người đầu tiên được sở hũu một chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu và thực sự nhìn dáng xe không thể nói là không đẹp. Hơn cả niềm vui sở hữu một phương tiện đi lại đây còn mang trong mình tình cảm của những người luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Việt Nam!'

Vào 15h30 giờ Việt Nam ngày mai (2/10), hãng ô tô VinFast sẽ chính thức ra mắt tại hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 tại triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show) năm 2018. Chương trình sẽ được livestream trực tiếp phục vụ công chúng Việt Nam trên website và fanpage của VinFast, ngoài ra sự kiện cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên những kênh truyền thông uy tín.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ung-ho-o-to-viet-chu-tich-ssi-dat-mua-5-chiec-xe-vinfast-va-se-la-khach-hang-dau-tien-nhan-xe.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

Hình ảnh thực tế xe điện Vinfast VF e34

Trang facebook của Vinfast Vietnam vừa đăng tải những hình ảnh ngoài đời thực của chiếc xe điện VF e34 sắp bán ra. e34 là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện được Vinfast ra mắt và đang…

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Ngày 20/11/2018, tại lễ ra mắt sản phẩm, VinFast đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng và khách tham quan mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil. Đồng thời tại buổi lễ, VinFast đã công bố giá bán cho sản phẩm này là 423 triệu. Tuy nhiên, trong thời gian

Xe ô tô VinFast sẽ có giá khoảng 300 - 400 triệu đồng, thậm chí rẻ hơn nữa

Xe sẽ có hai phiên bản, một là bản xe taxi trang bị động cơ 1.0 lít, sử dụng số sàn và bản còn lại sở hữu động cơ 1,4 lít, đi kèm số tự động vô cấp, bản mạnh mẽ hơn sẽ được bán thương mại.

Chùm ảnh trước sự kiện hoành tráng đầu tiên của VinFast

Không khí tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) đang nóng dần lên theo thời gian bởi màn giới thiệu xe VinFast tới khách hàng Việt Nam. Hội chợ tham quan và mua sắm xe VinFast sẽ diễn ra từ 17h chiều nay đến hết ngày mai (21/11).

Các mẫu xe Vinfast tiếp tục trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh

Ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP. HCM, những mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ tiếp tục hành trình đến với hàng triệu khách hàng, thông qua việc trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh.

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.